กรี๊ดสลบ เอ็ดดี้ เผิง หนุ่มหล่อช้างล้มจาก Fleet of Time

กรี๊ดสลบ เอ็ดดี้ เผิง หนุ่มหล่อช้างล้มจาก Fleet of Time

กรี๊ดสลบ เอ็ดดี้ เผิง หนุ่มหล่อช้างล้มจาก Fleet of Time
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นี่ไม่ใช่การอวดอ้างสรรพคุณที่เกินเลยไปแต่อย่างใดสำหรับดารานักแสดงชาวจีนสุดหล่อที่กำลังมาแรงมากในช่วงเวลานี้กับ "เอ็ดดี้ เผิง" ที่ถ้าหากดูผ่านๆตาแล้วหน้าตาของคุณน้องเอ็ดดี้นั้นก็เรียกได้ว่าละม้ายคล้ายกับหนุ่มแบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้เราก็เพิ่งจะได้ผ่านตาไปกับภาพยนตร์ที่เขานำแสดงเป็นพระเอกเต็มตัว (และคิดว่านักชมภาพยนตร์ชาวไทยน่าจะได้รู้จักเขาจาก) Rise of the Legend (หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู) ที่เข้าฉายไปเมื่อต้นปี รวมไปถึงผลงานก่อนหน้าอาทิ Cold War 2 คนล่าถล่มเมือง, Tai Chi 0 ไทเก๊กหมัดเล็กเหล็กตัน และ Tai Chi Hero ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2

ใน "Fleet of Time คำตอบของใจ...คือใช่เธอ" เอ็ดดี้ เผิง รับบทเป็น เฉินซวิ๋น หนุ่มผู้ผ่านช่วงเวลาที่สุดประทับใจและความทรงจำกับเรื่องความรัก การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ของกลุ่มเพื่อนสนิท ระหว่างที่พวกเขาได้ใช้ชีวิตในไฮสคูล มหาวิทยาลัย ก่อนที่พวกเขาจะโตเป็นผู้ใหญ่ในยุค 90

ถ้าหากลองทำความรู้จักกับหนุ่มเอ็ดดี้แบบพอสังเขป เขาเกิดที่ไต้หวัน กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงหนุ่มที่เป็นที่ฮอตมากในเอเซียอย่างรวดเร็ว ด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นและบุคลิกอันทรงเสน่ห์ของเขา ในปี 2002 เขาเปิดตัวในหนังทีวีซีรีส์เรื่อง The White Paper of Love ความฮิตของมันไปสะดุดตาของผู้สร้างหนังและผู้กำกับผู้ที่เลือกเขาเข้ามาแสดงในเรื่อง Exit No.4 (2007), All About Women (2008), Hear Me (2009), Close to You (2010) และ Jump Ashin! (2011) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงานม้าทองคำ (GHA)

  ปี 2012 เป็นปีทองของอาชีพนักแสดงของเผิงอย่างแท้จริงเมื่อเขาได้แสดงในหนังฟอร์มใหญ่ถึง 4 เรื่อง อาทิ  Doze Niu ที่รวมเหล่าดารามาแสดงในหนังตลกโรแมนติกเรื่อง Love หนังมหากาพย์แอ็คชั่นของ ฟงเต๋อหลุน  เรื่อง Tai Chi Zero (ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน) และ Tai Chi Hero (ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน2) และหนังที่ได้รับรางวัลของ Longman Leung/ Sunny Luk เป็นหนังแอ็คชั่นตำรวจเรื่อง Cold War (2 คนล่าถล่มเมือง) 

ตามไปดูความหล่อน่าหลงใหลของหนุ่มคนนี้ได้ใน Fleet of Time วันที่ 23 เมษายนนี้ 

ตัวอย่างซับไทย Fleet of Time คำตอบของใจ...คือใช่เธอ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กรี๊ดสลบ เอ็ดดี้ เผิง หนุ่มหล่อช้างล้มจาก Fleet of Time

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook