ล้างมือรอ! แฟนมีตติ้ง ซงแจริม ไฮทัชทุกที่นั่ง!

ล้างมือรอ! แฟนมีตติ้ง ซงแจริม ไฮทัชทุกที่นั่ง!

ล้างมือรอ! แฟนมีตติ้ง ซงแจริม ไฮทัชทุกที่นั่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟีดแบคดีไม่แพ้นักร้องไอดอล! ก็ทันทีที่ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้จัดงานเกาหลีอันดับหนึ่งบ้านเราประกาศอย่างเป็นทางการว่า ดาวรุ่งเกาหลี “ซงแจริม” (Song Jae Lim) ผู้กำลังโด่งดังจากบทบาทสามีกำมะลอสุดแก่นเซี้ยวแห่งรายการวาไรตี้ชื่อดัง “วี ก็อต แมริท” (We Got Married) ขอเจอแฟนๆ ชาวไทยเป็นที่แรก โดยจะเริ่มต้นตัดริบบิ้นเบิกฤกษ์เอเชียร์ทัวร์ครั้งแรกของเขากันที่งาน “ซงแจริม เฟิร์ส เอเชีย ทัวร์! ทูเก็ตเตอร์ อิน แบงคอก” (Song Jae Lim 1st ASIA TOUR! Together in Bangkok) วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เหล่าแฟนคลับของหนุ่มขี้เล่นสุดลั้นลาคนนี้ก็ถล่มสอบถามเข้ามากันอย่างล้นหลาม เพราะต้องการทราบถึงรายละเอียดต่างๆ ของการจัดงานครั้งนี้โดยไว

 

งานนี้เลยต้องขอสืบข่าวจากปากของบิ๊กบอส กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มาให้แฟนๆ หายคันใจ “ขอบคุณน้องๆ แฟนคลับและสื่อมวลชนทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนผลงานของโฟร์ วัน วันฯ ด้วยดีทุกๆ งานตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ทางโฟร์ วัน วันฯ กำลังเริ่มงานโปรเจ็กต์ที่สองของปีนี้แล้วนะครับ โดยงานนี้ก็นับเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งของผมและทีมงานครับ เพราะนี่คือครั้งแรกที่ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีโอกาสได้ร่วมงานกับอีกหนึ่งค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลี SM C&C (ย่อมาจาก SM Culture and Contents) ในเครือบริษัท S.M. Entertainment ที่ทุกคนรู้จักกันดี โดยจะประเดิมการจับมือกันครั้งแรกนี้ด้วยงานแฟนมีตติ้งของ ซงแจริม นายแบบหนุ่มสุดฮอตชาวเกาหลีที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง และกำลังโด่งดังจากผลงานต่างๆ มากมายในตอนนี้เลยครับ”

 

ความน่าสนใจของงานนี้คือมีความสดใหม่! ทั้งในแง่ของตัว ซงแจริม เองซึ่งกำลังฮอตมากที่เกาหลีและทั่วเอเชีย แถมยังเป็นการมาเมืองไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเขา และตอบรับมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทยเป็นประเทศแรกก่อนประเทศอื่นๆ แม้กระทั่งเกาหลีเลยด้วย “ส่วนในมุมของโฟร์วันวันฯ เองคือเรากลับไปจับงานสเกลแฟนมีตติ้งอีกครั้งในรอบสองปี เพราะมั่นใจตัวหนุ่มเจ้าเสน่ห์และขี้เล่นคนนี้ว่าจะทำให้แฟนๆ ประทับใจได้อย่างแน่นอน คอนเฟิร์มกันตรงนี้เลยสำหรับข่าวดีที่รอฟินกัน คือทุกท่านที่ซื้อบัตรจะได้ไฮทัชกับซงแจริมอย่างใกล้ชิดแบบไม่ต้องรอลุ้นใดๆ ทั้งสิ้นครับ ใครที่เป็นแฟนคลับหนุ่มคนนี้ไม่ควรพลาดเลยนะครับ โอกาสนี้ผมขอสวัสดีปีใหม่ไทย ขอให้มีวันหยุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ดีและมีความสุขกันทุกท่านเลยนะครับ” บอสกึ้ง กล่าว 

 

เอาเป็นว่า.. เตรียมล้างมือทาโลชั่นรอสกินชิพ เอ้ย! ไฮทัชทุกที่นั่งกับ “ซงแจริม” ผู้ชายลั้นลาขวัญใจสาวๆ คนล่าสุดจากแดนกิมจิกันได้เลย! ** โดยทาง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จะเปิดให้แฟนๆ เริ่มจับจองบัตรงานแฟนมีตติ้ง “ซงแจริม เฟิร์ส เอเชีย ทัวร์! ทูเก็ตเตอร์ อิน แบงคอก” (Song Jae Lim 1st ASIA TOUR! Together in Bangkok) ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้เป็นต้นไป ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 บัตรราคาน่ารัก 1,500 / 2,500 และ 4,500 บาท ** ติดตามผังที่นั่งพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางการสื่อสารของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด : เว็บไซต์หลัก www.411ent.com  ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent  ทวิตเตอร์ @411ent  รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ล้างมือรอ! แฟนมีตติ้ง ซงแจริม ไฮทัชทุกที่นั่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook