อนันดา ฉุด คิมเบอร์ลี หนีตามกัน ขัดหลังสวีทกลางน้ำตก ละคร เสือ

อนันดา ฉุด คิมเบอร์ลี หนีตามกัน ขัดหลังสวีทกลางน้ำตก ละคร เสือ

อนันดา ฉุด คิมเบอร์ลี หนีตามกัน ขัดหลังสวีทกลางน้ำตก ละคร เสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูฉากรักหวาน ๆ ของพระเอก และนางเอกละครเรื่องเสือ หลังจากที่ทั้งคู่ไม่สบความสำเร็จ เรื่องที่ไปขออนุญาติแต่งงานกัน เพราะพ่อแม่ของทั้งคู่ไม่ถูกกัน สุดท้าย อนันดา(ภรพ) จึงตัดสินใจ ฉุด คิมเบอร์ลี(วันวิสา) มาเสียเลย ฝ่ายคิมไม่เข้าใจ คิดว่าอนันดาไม่รักตนเองจริงๆ จึงทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอยู่ตลอดเวลา ฉากนี้เป็นฉากที่คิมเบอร์ลีมาอาบน้ำที่น้ำตก ให้ชื่นฉ่ำใจ แต่อนันดา ก็ยังตามมาก่อกวน  เดินตรงเข้ามาแล้วก็ถอดเสื้อซะตรงนั้น ให้คิมเบอร์ลีถูหลังให้ ฝ่ายคิม ไม่เต็มใจ แต่ถูกบังคับ เลยต้องจำยอม 

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่น้ำตก ย่านจังหวัดสระบุรี เป็นน้ำตกแห่งเดียวที่มีอยู่ เพราะตอนที่ถ่ายทำเป็นหน้าแล้ว น้ำตกที่อื่น น้ำแห้งกันไปหมดแล้ว  เหลือที่นี่ที่เดียว ที่ยังมีแอ่งน้ำตก ให้พอได้เก็บภาพสวยๆ มาฝากกัน

เรื่องลงน้ำ รับรองว่าทั้งคู่ไม่มีปฎิเสธแน่ เพราะด้วยอากาศที่ร้อนจัด ใครๆ ก็อยากลงไปแช่น้ำกันทั้งนั้น แต่งานนี้นางเอกของเราต้องนุ่งกระโจมอกนี่ซิ  มันคอยจะหลุดอยู่เรื่อย เพราะต้องลงไปแช่น้ำอยู่นาน กระแสน้ำคอยแต่จะพัดผ้าถุงไป เลยต้องทั้งมัด ทั้งดึงกันให้แน่นอยู่ตลอดเวลา ทีมกล้อง ก็ต้องลงกันไปในน้ำด้วย  

กว่าจะได้ภาพมาฝากท่านผู้ชม ขอบอกว่า ลำบากลำบนกันไปด้วยทุกคน ฝ่ายที่จะดูเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศสุดๆ หนีไม่พ้น อนันดา เพราะนอกจากได้แช่น้ำเย็น ๆ แล้วยังมีคนถูหลังให้อีกด้วย ขอบอกว่า เป็นพระเอกที่มีบุญสุด ๆ เพราะมีคิมเบอร์ลี เป็นสาวสวยคอยถูหลังให้กลางน้ำตก  

ซึ่งในซึ่งคิมจะต้องไม่เต็มใจถูกหลังให้ พออนันดา หันหน้าไปทางอื่น เธอก็จะแกล้ง  แลบลิ้นให้บ้าง จะทุบหลังบ้าง สร้างความสนุกสนาน ในการถ่ายทำให้เป็นอย่างยิ่ง ถึงแม้ทั้งสองจะต้องแช่น้ำอยู่หลายชั่วโมง แต่ก็ไม่มีบ่นสักคำ เรียกว่าเป็นความรัก ที่ทั้งสอง ต้องต่อสู้ ฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันอย่างมากมาย และสุดท้าย จะลงเอยกันได้อย่างไร  ต้องติดตามชม

ละคร เสือ ในตอนนี้จะออกอากาศวันที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อนันดา ฉุด คิมเบอร์ลี หนีตามกัน ขัดหลังสวีทกลางน้ำตก ละคร เสือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook