เปิดตัว แบลร์-เซเรน่า Gossip Girl เวอร์ชั่นไทย

เปิดตัว แบลร์-เซเรน่า Gossip Girl เวอร์ชั่นไทย

เปิดตัว แบลร์-เซเรน่า Gossip Girl เวอร์ชั่นไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


วางโปรเจครีเมคซีรีส์ฝรั่งชื่อดังมากมาย ล่าสุดทางค่าย กันตนา ได้เริ่มต้นถ่ายทำซีรีส์ Gossip Girl เวอร์ชั่นไทยแล้วจ้า

 

"แสบใสไฮโซ Gossip Girl เวอร์ชั่นไทย" หลังจากรอลุ้นกันมานานว่าใครจะได้รับบท แบลร์ วอลดอร์ฟ (ควีนบี) และ เซเรน่า แวน เดอ วู้ดเซ่น (เอส) ในที่สุดทางกันตนาได้เผยโฉมสองนักแสดงสาวกันแล้ว คือสองสาว "คาริสา" และ "ซาบีน่า" จาก The Face Thailand นั่นเอง 

โดยบท คาริสา จะรับบทเป็นคุณหนูแบลร์ ราชินีประจำโรงเรียนมัธยม กับบุคลิกค่อนข้างเอาแต่ใจ และพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ ตัวละครนี้หากเทียบกับคาริสา แฟนละครต่างเห็นชอบว่าคาริสาน่าจะเอาอยู่ในบทของแบลร์ 

ส่วน ซาบีน่า จะรับบท เซเรน่า หญิงสาวที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง และมักทำอะไรนอกกรอบอยู่เสมอ หลังจากใช้ชีวิตเป็นสาวนักเที่ยวตัวแม่ ก็มีสิ่งที่ทำให้เซเรน่าคิดเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น และกลับมายังบ้านเกิด


เพียงแค่สองนักแสดงนำก็สร้างความน่าสนใจขึ้นมาทันที นอกจากจะเป็นรีเมคซีรีส์ฝรั่งที่โด่งดังแล้ว ทีมนักแสดงยังใหม่แกะกล่องยกเซ็ตอีก ชักอยากรู้แล้วสิ ว่าฝั่งหนุ่มๆในบท แดน ฮัมฟรีย์, ชัค แบส และ เนท อาร์ชิบอลด์ จะเป็นใคร?

อย่างไรก็ตามแฟนๆ ต่างพากันลุ้น Gossip Girl เวอร์ชั่นไทย จะถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบไหน ยิ่งกับฉากแรงๆทั้งเรื่องเพศ ฉากความรุนแรง อบายมุขต่างๆ จะแรงเหมือนต้นฉบับหรือไม่ แต่หลายคนก็เห็นพ้องกันเหลือเกินว่าความแซ่บอาจจะน้อยกว่าของต่างประเทศแน่นอน 

 

ยังไงสาวกสาวช่างเม้าส์ต้นฉบับและมือใหม่ ก็อย่าพลาดติดตามชมล่ะ xoxo


ขอบคุณภาพจาก IG: carissa_spg, sabinameisinger,tae_kantana,khun.chanon

Gossip Girl ต้นฉบับ

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดตัว แบลร์-เซเรน่า Gossip Girl เวอร์ชั่นไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook