ร้ายแล้วเกิด! เดี่ยว-สุริยนต์ เกรงคนดูติดภาพความร้าย ลมซ่อนรัก

ร้ายแล้วเกิด! เดี่ยว-สุริยนต์ เกรงคนดูติดภาพความร้าย ลมซ่อนรัก

ร้ายแล้วเกิด! เดี่ยว-สุริยนต์ เกรงคนดูติดภาพความร้าย ลมซ่อนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่รับบทหนุ่มผู้แสนดีอบอุ่นที่สาวๆหลงมาหลายเรื่องแล้วในละครเรื่องล่าสุดหนุ่ม เดี่ยว-สุริยนต์ เพิ่งจะมาพลิกบทบาทร้ายแบบสุดขั้วในแบบฉบับของมาเฟียกับละครที่เพิ่งจบไปอย่างเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน และในครั้งนี้หนุ่มเดี่ยวยังติดใจกลับมารับบทร้ายอีกครั้งในละคร โรแมนติกดราม่าเข้มข้นอย่างเรื่อง ลมซ่อนรัก

ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่มเดี่ยว เผยว่า "ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ธนาฒน์ ครับซึ่งเป็นแฟนกับน้องแต้ว (ณฐพร เตมีรักษ์) แต่ว่าเราหลอกใช้เขาในการโกงบริษัทเพื่อที่จะเอาเงินของบริษัทพระเอกมาโดยที่เราไม่ได้รักเขาเลยครับ แถมยังไปหลอกเขาอีกว่าจะแต่งงานด้วยในเรื่องรับบทในแบบที่เป็นผู้ชายที่ไม่ดีเลยครับเรียกง่ายๆว่าแย่มากเลยล่ะครับ ต้องคอยทำลายนางเอกและพระเอกอยู่ตลอดเวลาครับ ผมว่าเริ่มจะติดใจบทร้ายขึ้นมาแล้วนะเพราะว่าเหมือนได้เปลี่ยนอะไรในตัวเองเยอะเลยเหมือนกับได้ปลดปล่อยออกมาเวลาเล่นร้าย เราก็ควรที่จะไปให้ถึงที่สุดของคำว่าร้ายเลยไม่มีเก็บแต่ก็กลัวคนดูจะติดภาพร้ายนะ เพราะแต่ก่อนออกแนวจะเป็นผู้ชายที่อบอุ่นดูใจดีแต่อยากจะบอกแฟนๆไว้ก่อนนะครับว่าอย่าเพิ่งเกลียดกันนะครับ เพราะผมก็จะมีอีกหลายบทบาทมาให้ติดตามอีกเรื่อยๆ เป็นคนดีบ้างเป็นคนร้ายบ้างสลับกันไปครับคนดูจะได้ไม่เบื่อยังผมก็ขอฝากบทร้ายๆอีกสักเรื่องให้ได้ติดตามกันนะครับ มาดูกันว่าในเรื่องลมซ่อนรักผมจะร้ายได้ถึงขนาดไหนครับ"                                                                      

ติดตามชมความร้ายของ หนุ่ม เดี่ยว-สุริยนต์ ที่เปลี่ยนคาแรคเตอร์มารับบทร้ายอีกครั้งในละครเรื่อง “ลมซ่อนรัก” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 - 22.45 น. ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD (ช่อง 33) 



อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ร้ายแล้วเกิด! เดี่ยว-สุริยนต์ เกรงคนดูติดภาพความร้าย ลมซ่อนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook