“ตุ้ย” มาดเหี้ยม! สวมบทซาตานประกบ “ขวัญ” ใน “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท”

“ตุ้ย” มาดเหี้ยม! สวมบทซาตานประกบ “ขวัญ” ใน “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท”

“ตุ้ย” มาดเหี้ยม! สวมบทซาตานประกบ “ขวัญ” ใน “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลับมาทวงบัลลังก์พระเอกอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอไปนานเกือบ 2 ปี สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งมาดเท่ห์อย่าง “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” ในละครแนวดราม่าเนื้อหาแรงไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ของค่าย “ดาราวิดีโอ” งานนี้หนุ่มตุ้ยถึงกับเอ๋ยปากว่าแฮปปี้สุดๆ ที่ได้สวมบทซาตานหนุ่มสุดเหี้ยม เพราะท้าทายความสามารถดี แถมยังได้กับมาร่วมงานกับสาวขวัญ อุษามณี อีก รับรองว่าฟินสุดๆแน่นอน

หนุ่มตุ้ย เผยว่า “แฮปปี้สุดๆเลยครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับดาราวิดีโออีกครั้ง เหมือนได้กับมาอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นและคุ้นเคย แถมยังได้มาร่วมงานกับน้องสาวคนสนิทอย่าง สาวขวัญ-อุษามณี อีก รับรองว่าแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของเราสองคนต้องไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

เพราะละครเรื่องนี้เนื้อหาค่อนข้างแรง แล้วบทก็ท้าทายความสามารถทางการแสดงสุดๆ ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลา ไม่รู้ว่าแต่ละฉากแต่ละตอนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน ในเรื่องผมรับบทเป็น “ปฐวี” ชายหนุ่มที่มีปมอดีตแค้นฝั่งหุ่นกับครอบครัวของนางเอก ที่ทำให้เขาต้องเผชิญกับฝันร้ายมาตลอดชีวิต เมื่อเขาได้โอกาสแก้แค้นเขาก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวของนางเอกล่มจมไม่มีความสุขเมื่อที่เขาต้องเจอฝันร้ายเช่นกัน

หลังจากที่ผมได้อ่านบทประพันธ์แล้วรู้สึกประทับใจมาก เพราะโครงเรื่องเป็นอะไรที่ท้าทายมีความขัดแย้งของตัวละครตลอดเวลา บทค่อนข้างแรง ยิ่งได้เล่นกับนักแสดงที่เข้าขากันอย่างขวัญ เราไม่ต้องปรับหรือจูนอะไรเยอะ เพราะเราเดาทางกันได้ถูก ทำให้เราเล่นได้เต็มที่ แบบไม่ต้องกั๊ก มีแรงเท่าไรก็ใส่กันไปเต็มๆ

ขวัญเขาทนไม้ทนมือดีครับ(หัวเราะ) ขวัญเขาเก่งมากครับ สามารถรับส่งอารมณ์ให้ผมได้ดีมาก ต้องขอขอบคุณขวัญมากๆ นอกจากขวัญแล้วพี่หลุยส์ก็มีส่วนช่วยให้ผมตีโจทย์ความเป็นปฐวีได้ชัดเจนและลงตัวที่สุดครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้ของผมด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกเข้มข้นแน่นอนครับ แล้วอย่าเกลียดผมนะครับ” 

แฟนละครเตรียมพร้อมรับความสนุกที่ ตุ้ย-ขวัญ ส่งตรงถึงหน้าจอบ้านคุณได้เลย กับละคร ไม่สิ้นไร้ไม้สวาท ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี อังคาร ที่ 17 มีนาคม 2558 นี้เสนอเป็นตอนแรก

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ “ตุ้ย” มาดเหี้ยม! สวมบทซาตานประกบ “ขวัญ” ใน “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท”

ตุ้ย ธีรภัทร์
ตุ้ย ธีรภัทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook