เจี๊ยบ ลลนา เปิดเผยตัวตนทุกคำตอบใน วู้ดดี้เกิดมาคุย

เจี๊ยบ ลลนา เปิดเผยตัวตนทุกคำตอบใน วู้ดดี้เกิดมาคุย

เจี๊ยบ ลลนา เปิดเผยตัวตนทุกคำตอบใน วู้ดดี้เกิดมาคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



“เจี๊ยบ ลลนา” อดีตนางสาวไทยปี 2549 กับสไตล์การแต่งตัวหรือทรงผมที่คล้ายทอมบอย ทำให้ใครหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอเป็นทอมชัวร์ 100 เปอร์เซ็น และความข้องใจของ “วู้ดดี้” ที่รู้จักกับเธอมาตั้งนาน ทำให้ต้องเดินทางมาหา “เจี๊ยบ” ถึงบ้าน เพื่อหาคำตอบชัดๆจากปากเธอ รวมถึงพูดคุยถึงแฟชั่นล่าสุดที่เธอขึ้นปก ทอมแอ็ค

สมัยก่อน “วู้ดดี้” เจอกับ “เจี๊ยบ” ในมาดผู้หญิงที่ใส่กระโปรงและดูเป็นผู้หญิงจ๋า แต่ตอนนี้ “เจี๊ยบ” แต่งตัวดูเหมือนทอม ทำให้อดจะถามไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น “เจี๊ยบ” ให้คำตอบว่า “ที่แต่งตัวแบบนี้ไม่ใช่ว่าต้องการจะแต่งให้เหมือนทอม แต่เป็นเพราะชอบการแต่งตัวสบายๆ ทะมัดทะแมง ลุยๆ อาจเป็นเพราะซึมซับมาจากการที่อยู่กับพี่ชายมาตั้งแต่เด็ก เวลาเล่นอะไรก็จะตามพี่ตลอด เห็นพี่ทำอะไรก็ดูเท่ห์ไปหมด รวมถึงตอนเด็กๆที่เจี๊ยบจะใส่ชุดต่อจากพี่ ทำให้ติดการแต่งตัวสไตล์นี้ และการถ่ายแบบเจี๊ยบเห็นว่าไม่เคยถ่ายอะไรแบบนี้ และที่สำคัญก็คือการแต่งกายคล้ายตัวเอง จึงตอบตกลงไป” 

การพูดคุยระหว่าง “วู้ดดี้” กับ “เจี๊ยบ” เป็นการพูดคุยแบบสบายๆไม่ซีเรียส จนมาถึงเรื่องของความรู้สึกที่ทำให้ “วู้ดดี้” กล้าพูดว่า มุมมองของ “เจี๊ยบ” นั้นค่อนข้างที่จะชัดเจน และมีความเป็นผู้ใหญ่มาก ที่สำคัญมันคล้าย “วู้ดดี้”

ช่วงสับสนตอนเด็กของ “เจี๊ยบ” นั้น เกิดขึ้นตอนมัธยมศึกษาปีที่ 3 เกิดจากความรู้สึกข้างในที่มีความเป็นห่วง อยากคุยอยากเล่นกับเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่เป็นเพศเดียวกัน แต่พอรู้ตัวกลับกลัว หลีกเลี่ยงความรู้สึกนั้นแต่พอโตมา ก็เริ่มรู้ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่สบายใจกับใครคนหนึ่ง เรามีความชอบแตกต่าง ไม่ใช่ทอม ไม่ใช่ผู้ชาย แต่เราระบุไม่ได้ คุยแล้วคลิก ถูกชะตาก็ได้หมด” และสิ่งที่ได้ยินนั้น ทำให้วู้ดดี้คิดได้ว่า “สมัยก่อนวู้ดดี้ก็เคยมีความรู้สึกสับสน อึดอัดเวลาโดนถาม เพราะเรารู้สิ่งที่เราเป็น เรารู้ความรู้สึกตนเอง เพียงแต่มันต้องอยู่ในกรอบของสังคมไทย”

แนวคิดแบบนี้คงมีคนที่เห็นด้วยและชอบไม่มากก็น้อย และนี่จะเป็นครั้งแรกที่ “เจี๊ยบ ลลนา” เปิดเผยเรื่องความรักมากที่สุดแบบไม่มีกั๊ก จนทำให้ “วู้ดดี้” ยอมเปิดเผยเรื่องราวความรัก ของตัวเองแบบลึกสุดๆเป็นครั้งแรกเช่นกัน จนทีมงานตกใจว่า “วู้ดดี้” กล้าเล่าได้ขนาดนี้เลยเหรอ นับว่าเป็นการพูดคุยแบบเป็นธรรมชาติไหลลื่นมากที่สุดตั้งแต่จัดรายการมาเลยด้วยซ้ำ รวมถึงเรื่องราวของดาราสาวที่หายไปนานจากวงการอย่าง “พลอย จินดาโชติ” ที่จะมาเคลียร์ข่าวฉาวทุกอย่าง พร้อมเปิดตัวลูกน้อย “น้องเวลา” ติดตามชมได้ใน รายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธุ์ 2558 เวลา 22.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี



อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจี๊ยบ ลลนา เปิดเผยตัวตนทุกคำตอบใน วู้ดดี้เกิดมาคุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook