ฉีกกฏนางเอก! พริบพราว VS อวัศยา คู่ไฝว้สุดแซบ แอบรักออนไลน์

ฉีกกฏนางเอก! พริบพราว VS อวัศยา คู่ไฝว้สุดแซบ แอบรักออนไลน์

ฉีกกฏนางเอก! พริบพราว VS อวัศยา คู่ไฝว้สุดแซบ แอบรักออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นมนุษย์ละครไทย ดูละครมาตั้งแต่นานนม คงจะเป็นที่รู้กันว่านางเอกละครไทยสมัยก่อน ไม่ค่อยสู้คน ถูกนางร้ายรังแกก็เสียอกเสียใจแอบไปพับเพียบร้องไห้อยู่หลังบ้าน จนมาปัจจุบันพัฒนาการของนางเอกละครไทย เริ่มทันคน มีไหวพริบขึ้นเรื่อยๆ ทันเกมนางร้าย ตอกกลับได้ไม่ไว้หน้า พูดเลยว่านางเอกละครไทย นางมาไกลมว๊ากจริงๆ

 

 

 

ยิ่งกับละครที่เรื่องใหม่ๆ ไม่ใช่ละครรีเมค ที่ถ่ายทอดเรื่องราวอิงกับชีวิตคนปัจจุบันอย่างละคร "แอบรักออนไลน์" ยิ่งแซบค่ะคุณขา เพราะนางเอกของเรื่องทั้งสองคน อวัศยา (แอน ทองประสม) และ พริบพราว (คิมเบอร์ลี) ฟาดฟัน ปะ ฉะ ดะ กัน อย่างไม่มีใครยอมใคร ฉีกกฏนางเอกละครไทยในหัวไปเลย

 

ทั้งสองตัวละคร อวัศยา มนุษย์ป้าขาโหด หัวโบราณ ที่แอบชอบลูกน้องหนุ่มหล่อ แต่ไม่กล้าเปิดเผยตัวตน และ พริบพราว สาวมั่นนักเรียนนอก หัวสมัยใหม่ ไม่ยอมคน เมื่อทั้งสองต้องมาไฝว้กันทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก ละครเรื่องนี้จึงไม่ต้องมีนางร้ายให้เกะกะจออะไรมากมาย เพราะความร้ายกาจของสองนางเอก ก็มากพอที่จะเฉือดเฉือนกัน จนคนดูแทบจะร้องกรี๊ดถึงความแซบของฝีปากสองนางแล้วล่ะ Sanook เอาฉากแซบของสองนางมาให้ดูนิดหน่อย ทั้งสีหน้า และหน้าตา อินเนอร์แรงจริงๆ

 

ไม่มีการลงไม้ลงมือตบตีกันให้คนดูสะดุ้งเสียงเอฟเฟค แต่ปะทะกันด้วยคำพูดและฝีปากล้วนๆ 

 

การถ่ายทอดนิสัยของตัวละคร อวัศยา ของแอน ทองประสม ผู้ที่ขึ้นหิ้งเจ้าแม่เรื่องการแสดงแล้วล่ะก็ คนดูไม่มีผิดหวังกับการแสดงของสาวแอน เพราะเธอเล่นเต็มที่ทุกบทบาท ทำให้คนดูอินจัดและเข้าใจถึงบทบาทที่เธอสื่อออกมา

 

 

 

และ คิมเบอร์ลี กับการรับบทนางเอกจอมเหวี่ยงเป็นเรื่องที่สอง (เรื่องแรก แรงปรารถนา) ก็เข้าคู่กับสาวแอนได้ดีจริงๆ ทั้งอินเนอร์สายตา การส่งอารมณ์ ไม่แปลกใจเลยทำไมคนดูถึงชอบและอยากดู แอน และ คิม ไฝว้กันในเรื่องบ่อยๆ 

 

คอละครอย่างเราๆ ไม่บ่อยที่จะได้เห็นการแสดงที่ส่งบทบาทให้กันได้อารมณ์มั่นหน้า แอบจิกกันสะใจมากขนาดนี้ เก่งจริงๆ เลย ขอฉากไฝว้คู่นี้อีกเยอะๆ คงจะดีไม่น้อย

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฉีกกฏนางเอก! พริบพราว VS อวัศยา คู่ไฝว้สุดแซบ แอบรักออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook