เสียงสะท้อนจากพี่น้องชาวไทย ถึง "วู้ดดี้เกิดมาคุย"

เสียงสะท้อนจากพี่น้องชาวไทย ถึง "วู้ดดี้เกิดมาคุย"

เสียงสะท้อนจากพี่น้องชาวไทย ถึง "วู้ดดี้เกิดมาคุย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียงสะท้อนจากพี่น้องชาวไทย ถึง “วู้ดดี้เกิดมาคุย”

 

 

กระแสในอาทิตย์ที่แล้วกับ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม 2558 ที่มีการเปิดรับคำวิจารณ์ในรูปแบบต่างๆของแฟนๆ รายการ ทำให้ “วู้ดดี้” เกิดความคิดที่ปลงตกกับสิ่งที่เกิดขึ้น และพยายามค้นหาสิ่งที่ทำให้คนที่ชมรายการนั้นชอบ และสนใจมากขึ้น แต่ 7 ปีที่ผ่านมากับตอนนี้ แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เมื่อความรู้สึกของแฟนๆที่ชมรายการเปลี่ยนไป และตัว “วู้ดดี้” เองก็ถึงกับคิดที่จะค้นหาว่า “วู้ดดี้”นั้น ตัวตนที่แท้จริงคืออะไรกันแน่

 

“วู้ดดี้”เดินทางไปหา “ท่าน ว. วชิรเมธี” บ่อยครั้ง เพื่อที่จะเล่าความรู้สึกของตนเอง และหาทางออกให้กับสิ่งที่ควรจะทำต่อไป คำสอนของ “ท่านว.วชิรเมธี” นั้น เป็นสิ่งที่ทำให้ “วู้ดดี้”เห็นหลักสัจธรรมของชีวิต และคิดตาม และหลังจากพิจารณาตัวเอง และทำโฟกัสกรุ๊ป “วู้ดดี้” ก็อยากพักผ่อนพาครอบครัว พร้อมหลานชายและคุณยายที่ยอมขึ้นเครื่องบินเป็นครั้งแรก ไปยังเมืองที่ “วู้ดดี้”ชื่นชอบมากที่สุดคือหลวงพระบาง เพื่อหยุดคิดและอยู่กับสิ่งที่ตัวเองมีและรักที่สุด 

 

 

 

หลวงพระบาง ประเทศลาวนั้น เป็นถิ่นที่ “วู้ดดี้”ชอบมากที่สุด เพราะทุกครั้งที่ไป “วู้ดดี้”จะรู้สึกถึงความเรียบง่าย สบายๆ จนอดคิดไม่ได้ว่า เมื่อชาติก่อน “วู้ดดี้”เกิดเป็นคนลาว การไปเป็นครอบครัวใหญ่ครั้งนี้ ทำให้มีคำพูดหลายๆอย่างที่ไม่ได้พูดกัน เปิดเผยออกมาหมดเปลือก ข้อชี้แนะและความรู้สึกของพ่อและแม่ที่มีต่อ “วู้ดดี้” และ “คีรี”หลานชายตัวน้อย ที่ไม่ยอมอยู่หรือเล่นกับ “ลุงวู้ดดี้”เลย แต่มาคราวนี้กลับยอมเล่นยอมนอนตักและหลับไปพร้อมๆกับ “ลูงวู้ดดี้”

 

การกระทำทุกๆอย่างที่หลวงพระบางทำให้ “วู้ดดี้” คิดย้อนในสิ่งที่ “ท่านว.วชิรเมธี” หรือแม้แต่พ่อและแม่ของ “วู้ดดี้” เองได้สอน ว่าสิ่งที่ “วู้ดดี้” ควรจะคิดและทำต่อไปคืออะไร แต่ที่แน่ๆการไปในครั้งนี้ ทำให้ “วู้ดดี้” ได้รู้ว่าครอบครัวที่ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน รักและเข้าใจในความรู้สึกความเป็นตัวตนของ “วู้ดดี้”มากขึ้น รวมถึงหลานชายตัวน้อย “คีรี” ที่สนิทและอยู่กับ “ลุงวู้ดดี้”ไม่ห่างตลอดทริป ความสุขนี้คือความสุขที่แท้จริง ในเมื่อชีวิตคนเรามีอยู่แค่เกิดแก่เจ็บตาย เราควรจะใช้เวลาได้มีค่ากับคนที่รักมากที่สุด หลายคนที่เคยท้อแท้ หรือไม่เข้าใจว่าสิ่งที่ตนกำลังเป็นนั้นคืออะไร ถ้าคุณรายการครั้งนี้ คุณอาจจะเจอสิ่งที่เรียกว่าทางออกเหมือนที่ “วู้ดดี้” เจอ ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม 2558 เวลา 22.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เสียงสะท้อนจากพี่น้องชาวไทย ถึง "วู้ดดี้เกิดมาคุย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook