เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เครียดจัดเป็นหมันมีลูกไม่ได้ ใน Serena

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เครียดจัดเป็นหมันมีลูกไม่ได้ ใน Serena

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เครียดจัดเป็นหมันมีลูกไม่ได้ ใน Serena
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์เครียดจัดเป็นหมันมีลูกไม่ได้ใน Serena

 

หลังจากสลัดคราบม็อกกิ้งเจย์ สาวเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ก็กระโดดมาเล่นหนังสเกลเล็กทักษะการแสดงอารมณ์ในหนังดราม่าประกบกับนักแสดงคู่ขวัญอย่างแบรดลีย์ คูเปอร์ ที่เธอร่วมงานกับเขามาเป็นครั้งที่ 3 แล้วหลังจากที่พบกันในหนัง Silver Lining Playbook และ American Hustle มาถึงสองเรื่อง แต่ดูเหมือนใน SERENA ทั้งคู่จะต้องร่วมฉากกันมากเป็นพิเศษ 

ซูซาน เบียร์ ผู้กำกับเกริ่นว่า "นี่คือเรื่องราวของความรักที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย พวกเขาต้องการให้ความรักนี้คงอยู่ ถึงแม้จะรู้ดีว่ามันอันตรายและสร้างความเสียหายกับคนรอบตัวมากแค่ไหน ฉันคิดว่าความสัมพันธ์แบบนี้มีความน่าสนใจและน่าค้นหาที่สุด" 

ตัวหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของคู่แต่งงานใหม่ จอร์จ และ เซรีน่า เพมเบอร์ตัน (รับบทโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ที่เดินทางจากบอสตันไปยังรัฐนอร์ธแครอไลน่า ที่พวกเขาเริ่มต้นอาณาจักรค้าไม้ในปี 1929 ด้วยกัน แต่หลังจาก เซรีน่า พบว่าตัวเองไม่สามารถมีลูกได้ ความกดดันก็ทำให้เธอเริ่มค้นประวัติของ จอร์จ ก่อนพวกเขาจะแต่งงานกัน และเรื่องราวก็หันไปสู่ความรุนแรงเมื่อ เซรีน่า พบว่า จอร์จ ปกปิดความลับเกี่ยวกับครอบครัวนอกกฎหมายของเขามาโดยตลอด

 

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เล่าถึงตัวละครของเธอในเรื่องนี้ว่า "เซเรน่าได้เข้ามาในชีวิตของ จอร์จ และทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น กิจการค้าไม้ของเขาดีขึ้น ปัญหาเรื่องการเงินและกฎหมายก็หายไป แต่มันก็เกิดจุดพลิกผันตรงที่เธอแท้งลูกในเดือนที่แปด และได้รับข่าวร้ายว่าตัวเองไม่สามารถมีบุตรได้อีก และมันก็เลวร้ายขึ้นเมื่อเธอรับรู้อดีตของ จอร์จที่ทำให้เธอเป็นคนที่อันตรายขึ้น และตัดสินใจเดินไปในเส้นทางที่ไม่สามารถหันหลังกลับได้"

ทางด้าน แบรดลี่ย์ คูเปอร์ เล่าถึงบทบาทของตนว่า "สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวของ จอร์จ เพมเบอร์ตัน ก็คือ ตลอดทั้งชีวิตของเขาไม่เคยพบกับอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตเลย จนกระทั่งเขามาพบทุกสิ่งทุกอย่างในตัวของ เซเรน่า นั่นทำให้เขามีแรงขับเคลื่อนในการทำทุกอย่างเพื่อเธอ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะผิดศีลธรรมหรือไม่ก็ตาม นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่ามันน่าสนใจและต้องการเข้าไปสำรวจ"


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เครียดจัดเป็นหมันมีลูกไม่ได้ ใน Serena

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook