ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [11 ธ.ค.57]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [11 ธ.ค.57]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [11 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใยกัลยา

เรื่องย่อ ใยกัลยา ตอนที่ 2


หอมน้ำ (โบว์ เมลดา) เป็นคนเดียวที่เห็นวิญญาณของ พุธกันยา (นุสบา) ในบ้าน แต่เธอคิดว่าเป็นนักแสดงตัวประกอบ หอมน้ำอธิบายลักษณะของผู้หญิงที่เธอเห็น ทำให้ บุรี (หมู ดิลก) เชื่อว่าคนที่หอมน้ำเห็นคือพุธกันยา เขารู้สึกเอ็นดูหอมน้ำเป็นพิเศษ ในขณะที่ ศวัส (ไมค์ ภัทรเดช) คิดว่าหอมน้ำปั้นเรื่องและคอยหาเรื่องเธออยู่ตลอดเวลา

 

เยาวภา (เปียเช่อร์) แม่บ้านของบุรีชอบแอบขโมยวิกผมสั้น เสื้อผ้า และน้ำหอมของพุธกันยาไปใช้ หอมน้ำเห็นรูปของพุธกันยามองลงมาหาเธอก็ตกใจและหวาดกลัวสุดขีดจนเป็นลมไป เมื่อฟื้นขึ้นมาหอมน้ำก็บอกบุรีว่าเธอเห็นผีของพุธกันยา ทำให้ศวัสไม่พอใจ เพราะคิดว่าหอมน้ำกุเรื่องแม่ของเขาขึ้นมาพูดเล่นๆ หอมน้ำเล่าเรื่องที่เจอผีให้ พิไล (อำภา) ฟัง ทำให้หอมน้ำรู้ความจริงว่าพุธกันยาคือภรรยาของบุรีและเป็นดาราที่เคยโด่งดังมากในอดีต

 

 

เอิง (ภัคสิร์ชา ราย) หลานสาวของ วดี (แก้ว อภิรดี) ที่ได้บทเพื่อนนางเอกเกิดเบี้ยวคิวละครขึ้นมา เพราะอยากเล่นเป็นนางเอกเพื่อที่ศวัสจะได้สนใจ เจค (ทนงศักดิ์) จึงขอร้องให้หอมน้ำมาแสดงแทน ทำให้วดีไม่พอใจ ดวงวิญญาณของพุธกันยาเสียใจมากที่ศวัสคิดว่าเธอรักงานแสดงและชื่อเสียงมากกว่าเขา และเข้าใจผิดคิดว่าเธอฆ่าตัวตาย พุธกันยาจึงคิดใช้หอมน้ำเป็นตัวกลางในการสื่อสารกับบุรีและศวัส เพื่ออธิบายเหตุผลให้เข้าใจ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [11 ธ.ค.57]

ใยกัลยา
ใยกัลยา
ใยกัลยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook