ลือแซ่ด! จาเรด เลโต้ จะมารับบทโจ๊กเกอร์ใน Suicide Squad

ลือแซ่ด! จาเรด เลโต้ จะมารับบทโจ๊กเกอร์ใน Suicide Squad

ลือแซ่ด! จาเรด เลโต้ จะมารับบทโจ๊กเกอร์ใน Suicide Squad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือแซ่ด! "จาเรด เลโต้" จะมารับบทโจ๊กเกอร์ใน Suicide Squad

 

 

หลังจากที่ "จาเรด เลโต้" พยายามไฟต์สุดๆในการที่เขาอยากจะรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาร์เวลอย่าง Doctor Strange แต่ดูความพยายามของเขาจะไม่เป็นผลเมื่อทางมาร์เวลตัดสินใจเลือกเบเนดิกซ์ คัมเบอร์แบคแทน แต่ว่ากันว่าทางค่ายดีซีเองก็สนใจที่อยากจะให้เลโตไปรับบทตัวร้ายสุดโด่งดังอย่างโจ๊กเกอร์ในหนังรวมดาวร้ายอย่าง Suicide Squad ของผู้กำกับเดวิด เอเยอร์ จาก Fury 

 

หลังจากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า Suicide Squad หนังรวมดาวร้ายจากฝั่ง DC จะเล่าเรื่องราวของบรรดาเหล่าร้ายที่ได้รับโอกาสจากทางรัฐบาลในการไถ่โทษจากการทำวีรกรรมชั่วร้ายในอดีต แต่ภารกิจที่พวกเขาได้รับมอบหมายนั้นก็โหดมากจนอาจจะเรียกได้ว่ามันเป็นภารกิจฆ่าตัวตายกันเลยทีเดียว ซึ่งตอนแรกนั้นทาง DC เปรยว่าจะไม่มีตัวร้ายอย่างโจ๊กเกอร์และเล็กซ์ ลูเธอร์มาจอยด้วย แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้โครงการมีความเปลี่ยนแปลงแล้ว

 

ว่ากันว่าบทบาทเดิมนั้น บทโจ๊กเกอร์มีแพลนวางเอาไว้ให้ไรอัน กอสลิ่งมารับบทนี้ แต่ทางพระเอกหน้าหล่อเลือกจะไม่รับบทบาทเนื่องจากสัญญาบังคับเอาไว้ให้แสดงในหนังหลายภาค ส้มเลยหล่นไปที่จาเรดแทน 

 

ส่วนบทแก้ไขนั้นยังมีบทของเล็กซ์ ลูเธอร์ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเจสซี ไอเซนเบิร์กที่เขากำลังจะต้องแสดง Batman v Superman: Dawn of Justice อยู่แล้ว เขาจะได้กลับมาเป็นดาวร้ายอีกครั้งในหนังเรื่องนี้ ซึ่งจะว่าไป นี่อาจจะเป็นหนังรวมดาวร้ายจากโลกการ์ตูนที่น่าสนใจมากๆอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลือแซ่ด! จาเรด เลโต้ จะมารับบทโจ๊กเกอร์ใน Suicide Squad

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook