ซาร่า มาลากุล เปลี่ยนลุคแซบเมินวิจารณ์ เผยรักเก่าหลงคบเกย์ ในรายการ วู้ดดี้ฯ

ซาร่า มาลากุล เปลี่ยนลุคแซบเมินวิจารณ์ เผยรักเก่าหลงคบเกย์ ในรายการ วู้ดดี้ฯ

ซาร่า มาลากุล เปลี่ยนลุคแซบเมินวิจารณ์ เผยรักเก่าหลงคบเกย์ ในรายการ วู้ดดี้ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ "ซาร่า มาลากุล เลน" ผู้หญิงที่ส่งตรงความเซ็กซี่และเมินคนวิจารณ์!!

 

 

 วู้ดดี้เกิดมาคุย "เปิดอก...ซาร่า" [1/5]

วู้ดดี้เกิดมาคุย "เปิดอก...ซาร่า" [2/5]

 

วู้ดดี้เกิดมาคุย "เปิดอก...ซาร่า" [3/5]

วู้ดดี้เกิดมาคุย "เปิดอก...ซาร่า" [4/5]

 วู้ดดี้เกิดมาคุย "เปิดอก...ซาร่า" [5/5]

 

“ซาร่า มาลากุล เลน” ดาราสาวชาวไทยที่สร้างกระแสความร้อนแรงระดับอินเตอร์ตลอดปีที่ผ่านมา ไล่มาตั้งแต่การไปอัพไซส์เต้าถ่ายแบบ FHM ของอังกฤษ ตามมาด้วยหนังอเมริกัน  Jailbailt สุดอื้อฉาวที่ “ซาร่า” ลงทุนเปลือยทั้งตัว จนมาถึงการโพสต์ภาพสุดแสนจะเซ็กซี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอแทบจะทุกวัน

 

และครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ “ซาร่า มาลากุล เลน” จะตอบทุกเรื่องแบบตรงประเด็นมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการประกาศแต่งงานกับหนุ่มผู้กำกับ จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเธอต้องการแค่จะใช้เขาเป็นสะพานข้ามดาวไปสู่การโกอินเตอร์ 

 

 

นับเป็นเวลาเกือบ 7 ปีที่ “วู้ดดี้” ได้กลับมาเจอเธออีกครั้ง ต้องยอมรับว่าเธอเปลี่ยนไปจากสมัยก่อนที่เคยมาออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ในตอนนั้นเธอเรียบร้อย อ่อนหวาน และมีความเขินอาย แต่คราวนี้เธอทำให้ “วู้ดดี้” อึ้งกับภาพลักษณ์ที่เปรี้ยวสุดขีด กับการสลัดผ้า ถ่ายแบบที่เรียกได้ว่าแทบจะเห็นทุกส่วนของเรือนร่าง ทำให้หลายคนช็อคไปตามๆกัน จนถึงกับต้องถามว่า เพราะอะไรเธอถึงเปลี่ยนไป หรือว่าที่เราเห็นกันว่าเธอเคยเรียบร้อยนั้น แท้จริงแล้วมันไม่ใช่ตัวเธอ!

 

รวมถึงความคิดเห็นที่ส่งเข้ามากันอย่างล้นหลาม กับรูปถ่ายของเธอนั้น ไม่ว่าจะเป็น “ใส่ได้ทุกชุด ไม่โป๊”, “สวยเซ็กซี่ สุดๆ”, “เพราะเป็นฝรั่งถึงกล้าโชว์”, “ตั้งแต่ไปทำนมมาถึงกล้าโชว์” และอีกหลายการวิจารณ์จากในเฟสบุ๊ควู้ดดี้เกิดมาคุยที่ “ซาร่า” พอจะทราบ และเธอก็ได้ยืนยันว่า เธอไม่จำเป็นต้องระวัง “ระวังไปเพื่ออะไร เพื่อจะได้มีสามีในอนาคตที่เก็บกดเราไม่ให้โชว์อะไรเลยเหรอ”




การโชว์เรือนร่างของ“ซาร่า มาลากุล เลน” นั้น เพราะว่าเสพติดความเซ็กซี่ หรือเพราะ “คุณแม่ของซาร่า” ได้พูดว่า “ก็ไม่เห็นจะแปลก ถ้าแม่หุ่นดีแบบซาร่า แม่ก็ถ่าย” จนทำให้เธอตัดสินใจที่จะเปิดเผยภาพสุดแสนเซ็กซี่จนโดนกล่าวหาว่าเรียกเรตติ้ง เราจะได้รู้คำตอบที่ชัดเจนกันที่นี่

 

รวมถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยและไม่มีใครอยากจะพูดถึงเรื่องที่ปิดบังมานาน คือรักครั้งก่อนที่ “ซาร่า” เคยหลงผิดรักกับอดีตแฟนที่เป็นเกย์นั้นเป็นเช่นไร ห้ามพลาดในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน 2557 เวลา 22.30-23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


ตัวอย่าง วู้ดดี้เกิดมาคุย ซาร่า..เธอเปลี่ยนไป (9 พ.ย. 57)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ซาร่า มาลากุล เปลี่ยนลุคแซบเมินวิจารณ์ เผยรักเก่าหลงคบเกย์ ในรายการ วู้ดดี้ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook