เสนาหอย สุดชิลล์เล่น พราว แต๋วแตก เอ-ศุภชัย ไฟเขียวอนุญาตให้โคลนนิ่ง

เสนาหอย สุดชิลล์เล่น พราว แต๋วแตก เอ-ศุภชัย ไฟเขียวอนุญาตให้โคลนนิ่ง

เสนาหอย สุดชิลล์เล่น พราว แต๋วแตก เอ-ศุภชัย ไฟเขียวอนุญาตให้โคลนนิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘เสนาหอย’ สุดชิลล์ ‘พราว’ แต๋วแตก

‘เอ-ศุภชัย’ ยกไฟเขียว อนุญาตโคลนนิ่งได้

 

ห่างหายจากการเล่นละครไปนาน 13 ปี  ครั้งนี้ “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” กลับมาร่วมงานกับค่ายละครคุณภาพ “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ในเรื่อง “พราว” กับบทผู้จัดการส่วนตัวของซุปตาร์ แถมยังต้องแต่งตัวและก็อปปี้คาแร็คเตอร์ผู้จัดการดาราดัง “เอ-ศุภชัย” มาอีกด้วย งานนี้จะมีเคืองกันหรือเปล่า “พี่หอย” ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า

 

"ในเรื่องเราเป็นผู้จัดการของอั้ม ชื่อแฟรงค์ มีดาราในสังกัดเยอะ พราวเขาก็เป็นซุปเปอร์สตาร์ เลยขอก็อปปี้คาแร็คเตอร์พี่เอ (ศุภชัย) มาเลยแล้วกัน น่าจะดูไม่เคอะเขิน เคยแต่งเป็นพี่เอมาแล้ว วันที่ลองชุดกัน เราก็แต่งเป็นเอ (ศุภชัย) ให้ทีมงานพี่ธงเค้าเห็นเลย เอาคอสตูมจากที่ออฟฟิศมาเลย พี่ๆ เขาก็ชอบ พอเป็นลุคพี่เอก็ดีนะ เขาเรียกองค์ลง องค์เอลง (หัวเราะ) ได้มีโอกาสเจอกันนะ แกก็บอกโอเคเลย เต็มที่เลยพี่หอย ขาดเหลืออะไรก็บอกแล้วกัน เสื้อ กระเป๋า ขาดเหลืออะไรก็บอก"

"ความน่าสนใจและท้าทายอยู่ตรงที่เราไม่เล่นละครมาสิบสามปี ไหนจะต้องมาเล่นบทกะเทย กะเทยมีเสน่ห์นะ เล่นแล้วรู้สึกมีความสุขมาก คงเล่นบทแบบนี้แค่ครั้งเดียว คงไม่เล่นอีก วันสองวันแรกที่มาถ่ายละคร มันเหมือนโหวงๆ เหมือนเล่นไม่เป็นนะ ต้องฟื้นนิดนึง ต้องคุมจังหวะนิดนึง ต้องใช้เวลาเข้าฉาก เล่นกับอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ด้วย ต้องบอกอั้มว่าทนนิดนึง รอเวลานิดนึง เราน่าจะทำได้แต่รอเวลาหน่อยทำงานกับพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) ค่ายนี้เป็นค่ายละครที่ใฝ่ฝันอยากจะเล่นละครด้วย เราขอเขาเล่นนะ เห็นหลายงานของค่ายนี้ที่ทำออกมาดูมีอะไรดี น่าจะทำงานด้วยแล้วสนุก ฝากละครอยากให้ดูพวกเราทุกคน อยากให้ลองดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงเป็นยังไง อยากให้สนุกกับละคร ในวงการบันเทิงไม่ได้มีอะไรเลวร้าย เป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้น" 

“แฟรงค์” จะเป็นตัวจี๊ดและสีสันในเรื่องได้มากน้อยแค่ไหน ติดตามได้ใน “พราว” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เสนาหอย สุดชิลล์เล่น พราว แต๋วแตก เอ-ศุภชัย ไฟเขียวอนุญาตให้โคลนนิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook