Cosmic Motors ซิ่งแรง...หนังใหม่ไมเคิล เบย์

Cosmic Motors ซิ่งแรง...หนังใหม่ไมเคิล เบย์

Cosmic Motors ซิ่งแรง...หนังใหม่ไมเคิล เบย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cosmic Motors ซิ่งแรง หนังใหม่ไมเคิล เบย์

 

 

จะว่าไปแล้วนี่ถือเป็นการได้ขึ้นเครดิตครั้งแรกของผู้ชายที่ชื่อว่า แดเนียล ซิโมน หลังจากที่เขาเคยเป็นผู้ออกแบบรถยนต์สุดล้ำในหนังเรื่อง TRON: Legacy แต่ล่าสุดนี้เขากำลังจะได้รับการ “ขึ้นชื่อ” เป็นเครดิตในการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยได้ยินชื่อหนังสือของเขาแบบผ่านๆหูอย่าง Cosmic Motors คุณอาจจะตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นเมื่อได้ทราบว่าเรื่องราวในหนังสือของเขากำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์ขึ้นจอใหญ่ครั้งแรก

แต่เดี๋ยวก่อนนะ ในหนังสือ Cosmic Motors นั้นจริงๆแล้วมันเต็มไปด้วยรถยนต์และพาหนะรูปทรงแปลกๆเต็มไปหมดเลย แล้วมันจะกลายมาเป็นหนังจริงๆได้อย่างไร ทว่าคำถามนี้คงจะหมดไปเมื่อผู้ที่จะมารับหน้าที่ดูแลหนังเรื่องนี้ก็คือผู้กำกับจอมระเบิดภูเขาเผากระท่อมอย่างพี่ ไมเคิล เบย์ นั่นเอง นั่นหมายความว่ามันจะต้องออกมาวินาศสันตะโรตามสไตล์ของเขาอย่างแน่นอน 

 

 

Cosmic Motors เป็นหนังในสังกัดของค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ซึ่งจะใช้บริการมือเขียนบทอย่าง ไคลด์ วาร์ด ผู้เขียนบทให้กับหนังแอ็คชั่นอย่าง Machete Kills และ Agent 47 ซึ่งตัวเขาไคลด์เองก็เพิ่งจะเสร็จงานจากการเขียนบทให้กับหนังแวมไพร์ภาคต่ออย่าง Underworld V และกำลังง่วนอยู่กับการเขียนบทเรื่องใหม่อย่าง  Arabian Knights

อันที่จริงแม้เราจะไม่รู้จักตัวแดเนียล ซิโมนดีเท่าไหร่นัก แต่เราต้องได้ชมผลงานของเขามากมายหลายเรื่องแล้วโดยเฉพาะการออกแบบบรรดาพาหนะในหนังเรื่องต่อไปนี้ล้วนแล้วแต่เป็นฝีมือของเขาทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น Oblivion, Captain America: The First Avenger และ TRON: Legacy




ในหนังสืออย่าง Cosmic Motors จะแสดงให้เห็นถึงการออกแบบพาหนะมากมายหลายประเภทในดินแดนหลายปีแสงจากกาแล็กซี่ซึ่งมันถูกเรียกว่า “กาแล็กเซียน” โดยจะมีพาหนะที่จำแนกออกได้หลายประเภทอันประกอบไปด้วย ยานอวกาศ, เครื่องบินเม็ดถั่ว, รถแข่ง, รถไฟยักษ์, เรือรบ และบอลลูน ซึ่งในแต่ละบทนั้น ตัวแดเนียลก็ได้บรรยายถึงการทำงานของเครื่องยนต์ของเขา และมีการออกแบบรูปทรงพาหนะเหล่านี้อออกมาในรูปโมเดลสามมิติอีกด้วย 

 

 

Cosmic Motors ยังไม่มีการประกาศวันกำหนดการสร้างและการวางตัวนักแสดงแต่อย่างใด อยู่ในช่วงการพัฒนาโปรเจ็คอยู่ครับ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Cosmic Motors ซิ่งแรง...หนังใหม่ไมเคิล เบย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook