RESIDENT EVIL 6 เลื่อนยาว นางเอกท้อง!

RESIDENT EVIL 6 เลื่อนยาว นางเอกท้อง!

RESIDENT EVIL 6 เลื่อนยาว นางเอกท้อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

RESIDENT EVIL 6 เลื่อนยาว นางเอกท้อง!

 

หลังจากที่ทางพอล ดับเบิ้ล ยู เอส แอนเดอร์สัน ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าโครงการทำภาคต่อของแฟรนชายส์ Resident Evil ยังคงอยู่ในขั้นตอนการดำเนินงาน เพราะบทภาพยนตร์ที่เขาต้องเขียนให้เป็นรูปเป็นร่างนั้นต้องสอดรับกับกระบวนการถ่ายทำที่จะต้องเป็นหนังสามมิติจริงๆ และการคิดฉากแอ็คชั่นนั้นก็ต้องออกมาสอดรับกับแนวคิดกับภาพในหัวของเขาด้วย 

ล่าสุดระหว่างที่เขากำลังร่างเค้าโครงแรกของบทหนัง Resident Evil 6 หรือในชื่อเต็มๆว่า Resident Evil: The Final Chapter เขาก็ได้รับข่าวดีมาดจากว่าที่ภรรยาสุดที่รักของตัวเองอย่างสาว มิลล่า โจโววิช ระหว่างที่กำลังเดินทางท่องเที่ยวอยู่ในเคปทาวน์ที่อเมริกาใต้ก่อนที่กำลังจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่(ซึ่งคาดว่าก็คือเรื่อง Resident Evil: The Final Chapter นี่แหละ) ว่าเธอกำลังตั้งท้อง และด้วยเหตุผลประการนี้เองที่ทำให้กระบวนการสร้างในขั้นตอนต่างๆรวมไปถึงการกำหนดวันถ่ายทำนั้นจะต้องมีการปรับเปลี่ยนใหม่ และการเลื่อนกำหนดการถ่ายทำภาพยนตร์ออกไป แต่อย่างน้อยก็พอทำให้แฟนหนังรู้แล้วว่าทีมงานของหนังน่าจะไปปักหลักถ่ายทำหนังภาคใหม่ที่อเมริกาใต้

 

 

 

ตัวมิลล่าเองก็ได้โพสต์ข้อความลงบน Fackbook ของเธอเองว่า

 

สวัสดีตอนเช้านะทุกคน

 

ข้อความนี้ฉันตั้งใจจะบอกทุกๆคนว่าฉันตื่นเต้นแค่ไหนกับการบินไปเที่ยวที่เมืองเคป ทาว์น แอฟริกาใต้ก่อนที่จะเริ่มงานกับโปรเจ็คหนังภาคใหม่อย่าง Resident Evil: The Final Chapter

 

แต่ว่าสามีของฉันอย่างพอลกับตัวฉันเองนี่แหละเพิ่งจะรู้ว่าเรากำลังจะมีลูกอีกคน!!

หลังจากที่เปิดประเด็นพูดุยกันเราก็คิดว่า พวกเราควรจะรอจนกว่าลูกน้อยของเราจะลืมตาดูโลกก่อนที่จะถ่ายทำหนังภาคใหม่ เพราะฉันกลัวว่าการฉายทำฉากต่อสู้นั้นอาจจะกระทบกับลูกในท้อง เราไม่คิดว่าผู้หญิงท้องกับการไล่ฆ่าซอมบี้ไปพร้อมๆกันจะเป็นการณ์ดีเท่าไหร่ และสิ่งที่ฉันคิดว่าสิ่งที่จะฆ่าฉันจริงๆในอนาคตอันใกล้คือการนั่งกินคัฟเค้กแน่ๆ 

 

สิ่งที่ฉันอยากจะบอกตอนนี้ก็คือฉันต้องขอบคุณทุกๆคนที่ทำงานหนักเพื่อเตรียมตัวเปิดกล้องถ่ายทำหนังภาคใหม่ ฉันจะตั้งหน้าตั้งตาคอยให้ถึงซัมเมอร์หน้าเพื่อถ่ายทำหนังภาคนี้ และเมื่อพวกเราเดินทางไปถึงเราคิดว่าพวกุณจะได้ตื่นเต้นที่เราจะไปพร้อมๆกับสมาชิกคนใหม่ในครอบครัว 

 

ก่อนที่ฉันจะไปฉันอยากจะบอกว่า ฉันต้องขอบคุณครั้งใหญ่ๆกับบรรดาแฟนๆของฉันที่อดทนรอตลอดซัมเมอร์นี้

 

ขอบคุณที่มากๆที่เข้าใจฉันนะคะทุกคน พวกคุณเยี่ยมที่สุด



อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ RESIDENT EVIL 6 เลื่อนยาว นางเอกท้อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook