ไม่เขินได้ไง! มาริโอ้ เฝ้า แต้ว ไม่ห่างแม้แต่อาบน้ำ! รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

ไม่เขินได้ไง! มาริโอ้ เฝ้า แต้ว ไม่ห่างแม้แต่อาบน้ำ! รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

ไม่เขินได้ไง! มาริโอ้ เฝ้า แต้ว ไม่ห่างแม้แต่อาบน้ำ! รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แต้ว” สะเทิ้นอาย!!

“มาริโอ้” เฝ้าไม่ห่างแม้แต่อาบน้ำ!!


เดินเรื่องมาถึงจุดพีคที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สำหรับละครเรื่อง “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน”  ละครเรื่องแรกของซีรีส์ชุด “Rissing sun” ละครฟอร์มใหญ่ฉลองครบรอบ 35 ปี บริษัทเมคเกอร์กรุ๊ปจำกัด... โดยเรื่องราวในสัปดาห์ที่ 3 นี้... นางเอกของเรา “แพรวดาว” รับบทโดย “แต้ว ณฐพร เตมียรักษ์” ต้องถูกโซเรียว “ทาเคชิ” รับบทโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” พาตัวไปอยู่ในบ้านโอะนิซึกะ ในฐานะ “โอะคุซัง” หรือ “เมียรอง”  หลังจากที่ “แพรวดาว” โดน “เคนอิจิ” รับบทโดย “เดี่ยว สุริยนต์” จับตัวไปกำจัดให้สิ้นทางรักตามแผนของ “ไอโกะ” รับบทโดย “แพท ณปภา”




ซึ่งหลังจากที่ “แพรวดาว” เข้าไปอยู่ในบ้าน โอะนิซึกะแล้ว บรรดาสมุนของโอะนิซึกะ ก็ให้การยอมรับตามการตัดสินใจของ “ทาเคชิ” และในวันงานแนะนำตัวอย่างเป็นทางการของแพรวดาวกับบรรดาสมาชิก แพรวดาวก็สามารถทำได้ดี...และหนึ่งในหน้าที่ของ โอคุซัง ก็คือต้องดูแลอาบน้ำ ถูหลัง แต่งตัวให้กับ โซเรียว และในทำเนียมการอาบน้ำของบ้านโอะนิซึกะ ก็คือ เรียงลำดับความสำคัญของบ้าน โดยเริ่มต้นการอาบที่ โซเรียว ตามด้วย โอะคุซัง หรือภรรยาตามลำดับของโซเรียว จากนั้นก็เป็น ริว รับบทโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตำแหน่งรองจากโซเรียวอีกที... ดังนั้นก็เลยเกิดเป็นเรื่องราวฉากสุดจั๊กกะจี้ระหว่าง “ทาเคชิ” กับ “แพรวดาว” ขึ้น... โดยในฉากนี้หลังจากงานฉลองแล้ว ทาเคชิต้องอาบน้ำ โดยมี แพรวดาว จัดการทุกอย่างให้ ตั้งแต่ช่วยถอดเสื้อผ้า ไล่มาจนถึงถูหลัง จะช่วยแต่งตัว... ซึ่งงานนี้ โซเรียวของเราใช้ความเจ้าเล่ห์ อาศัยขนบธรรมเนียมการเรียงลำดับอาบน้ำ บังคับให้สาวเจ้า อาบน้ำทันที... ถ้ามีใครคนใดคนหนึ่งระหว่าง ทาเคชิ หรือ แพรวดาว ออกจากห้องอาบน้ำ ริวก็จะมาอาบต่อทันที... ซึ่ง แพรวดาว นางเอกชาวไทย แสนจะเขิน ไม่กล้าอาบน้ำ ต่อหน้า ทาเคชิ... เลยต้องใช้กลเม็ดให้หันหลัง อย่าหันมาดู... แหม!! เล่ามาซะยาวกับเบื้องหน้า... อดใจไม่ไหวขอรีบเล่าเบื้องหลังสุดน่ารัก ระหว่าง “มาริโอ้” กับ “น้องแต้ว” กันเลยดีกว่า... 

 

 

 

โดยฉากนี้ ปักหลักถ่ายทำกันที่สตูดิโอหนองแขม ช่อง 3 ที่ทางฝ่ายศิลปกรรมเนรมิตร สตูฯให้กลายเป็นภายในของบ้านโอะนิซึกะ อย่างสวยหรู ดูเป็นญี่ปุ่นสุดๆ... โดยฉากนี้จะถ่ายทำในส่วนของห้องน้ำ ระหว่างห้องทาเคชิ กับห้องริว ซึ่งเป็นห้องเล็กๆ แต่เซ็ทเป็นห้องอาบน้ำ แบบญี่ปุ่น ที่มีการแช่น้ำร้อนแบบออนเซ็นแสนจะโรแมนติก... โดย พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ผู้กำกับฯ เรียกทั้ง “แต้ว” และ “โอ้” มาซักซ้อมกัน... ซึ่งเริ่มจากทั้งสองคนใส่ชุดกิโมโน และฮากามะ อย่างสวยงาม แล้วแต้วก็ต้องช่วยโอ้ ถอดชุด และช่วยถูหลัง... ปัญหาใหญ่ที่ทำให้ทีมงาน ร่วมทั้ง น้องแต้ว ต้องขำกันแล้ว ขำกันอีกคือ พอ “มาริโอ้” ถอดชุดแล้วเหลือแต่ผ้าขนหนู ขนแขนของท่านโซเรียวก็แสตนอัพทันที เพราะอากาศในสตูฯแสนจะหนาว...  ทำเอา มาริโอ้ บ่นอุบ “ทำไมมันหนาวขนาดนี้ นี้คนทางบ้านจะรู้มั้ยเนี่ยว่า โซเรียวทรมานมาก...”  แต่เห็นบ่นๆ อย่างงี้ พอสั่งถ่ายทำปุ๊บ... ความหนาวก็ทำอะไรความหวานของทาเคชิที่มีต่อแพรวดาวไม่ได้... เพราะส่งสายตาเยิ้มแล้วเยิ้มอีกจน “แต้ว “เองก็อดเขินไปไม่ได้เหมือนกัน... ยิ่งมาถึงช่วงที่ต้องเป็น “แพรวดาว” ลงไปอาบน้ำในออนเซ็น โดยที่ “ทาเคชิ” ยืนเฝ้าอยู่ไม่ห่าง ถึงแม้จะหันหลัง แต่ก็ส่งความจั๊กกะจี้หัวใจออกมาให้ได้จิกหมอนกันทั้งกองถ่าย... รับรองว่างานนี้บรรดาแฟนคลับของละคร “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ได้เสียเงินซื้อหมอนเพิ่มอีกหลายใบแน่นอน...  เพราะความน่ารัก น่าเอ็นดู ที่สุดแสนจะหวานของ “ทาเคชิ” ที่มีต่อ “แพรวดาว” ... เล่าส่งท้ายมาถึงตอนนี้ อยากจะบอกว่า ระหว่างนางเอกกำลังอาบน้ำอยู่ “ทาเคชิ” พระเอกของเรา ก็พร่ำพรรณนาแบบไม่ขาดสายว่า “นางเอกผมสวยจริงๆ เลย”... แหม!! พ่อคุ๊ณเอ้ย!! พ่อทาเคชิ...พ่อหนุ่มสุดโรแมนติก... แค่นี้สาวๆ ก็เทใจรักกันทั้งเมืองแล้วจ้า...




เจาะลึกติดขอบเบื้องหน้าสุดหวาน กับสกู๊ปเบื้องหลังสุดแสนจะโรแมนติกของสัปดาห์นี้มาฝากกันขนาดนี้ คงจะทำให้บรรดาแฟนๆ ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง... และถ้าจะให้หนำใจ ก็อย่าพลาดติดตามชมฉากน่ารักฉากนี้ได้ ในละครซีรีส์ฉลอง 35 ปี บริษัทเมคเกอร์ กรุ๊ป ชุด “Rissing sun”  เรื่อง “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, แต้ว-ณฐพร, ณเดช, ญาญ่า-อุรัสยา, แพท-ณปภา, เดี่ยว-สุริยนต์, อู๋-ธนากร, บีม-ศรัณยู, ดุ๊ก-ภานุเดช, จ๊อบ-นิธิ, สวิส, ป๊อก-โฆษวิส, บอม-กันตพัทธ์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง... กำกับการแสดงโดย        พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล  ควบคุมการผลิตโดย พี่เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิ์เวช... ออกอากาศวันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3…


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไม่เขินได้ไง! มาริโอ้ เฝ้า แต้ว ไม่ห่างแม้แต่อาบน้ำ! รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook