The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [23 ก.ค. 57]
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/40137/hilight-page-image3.jpgThe Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [23 ก.ค. 57]

    The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [23 ก.ค. 57]

    2014-07-23T16:16:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

    เรื่องย่อ รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 3


    ในงานศพของ อิจิโร่ (ชาย ชาตโยดม) ฮิเดโกะ (เต๋า สโรชา) ไดสุเกะ และคูมิโกะ ผู้คนมากมายต่างมาร่วมแสดงความเสียใจรวมทั้ง แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) ด้วย ทาเคชิ (มาริโอ้) เห็นแพรวดาวเลยขอไปพบหลังบ้าน ด้วยความโหยหา ท้อแท้ ผิดหวัง ทาเคชิกอดแพรวดาวแน่นและขอกำลังใจจากเธอ แพรวดาหยิบยื่นความอบอุ่นให้เขา แต่ก็ยังยืนยันว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อความถูกต้อง

    ไอโกะ (แพท ณปภา) เห็นทาเคชิหายไปก็ออกตามหา ไอโกะรู้สึกแปลกๆเหมือนมีคนอื่นด้วย เพราะทาเคชิไม่อยากให้เป็นเรื่องเลยให้แพรวดาวหลบไปก่อนที่ไอโกะจะเห็น ไอโกะขอให้ ริกิ (ดอม เหตระกูล) เรียกทาเคชิมาคุยเรื่องแต่งงาน ทาเคชิขอให้ทุกอย่างจบและหาคนฆ่าครอบครัวเขาก่อนแล้วจะทำตามสัญญาแต่งงานกับไอโกะแน่นอน ส่วนริกิคิดยึดทุกอย่างให้อยู่ในมือของตัวเอง ด้วยการเสนอตัวกับทาเคชิและ ริว (ณเดชน์) ว่าจะมาดูแลทุกอย่างให้ก่อนทาเคชิจะเรียนจบ แต่ทาเคชิยืนยันว่าจะดูแลทุกอย่างเองไม่ให้เสียชื่อโอนิซึกะ ริกิเสียหน้าจึงเฉไฉว่าทาเคชิมีความเป็นผู้นำ

    ทาเคชิและริว ถูก โคจิ (อู๋ ธนากร) คัตสึ (ป็อก โฆษวิส) เซกิ (บอม กันตพัฒน์) และทาโร่ (สวิส) วางแผนทดสอบความสามารถ ทาเคชิขึ้นรับตำแหน่งเป็นโซเรียวของตระกูลโอนิซึกะอย่างเป็นทางการ พิธีการแต่งตั้งถูกจัดขึ้นโดยมีบรรดาสมาชิกในโอนิซึกะ และผู้กว้างขวางในเมืองทั้งหมดมารับรู้พร้อมกัน ซึ่งในงานมีครอบครัว มิซาว่า มาร่วมงานครบครัน ทาเคชิเริ่มทำงานอย่างหนัก แต่ในใจก็นึกถึงแพรวดาวเลยแอบปลอมตัวไปหา ไอโกะเริ่มสงสัยบางอย่างจึงไปหา เคนอิจิ (เดี่ยว สุริยนต์) ที่วางเหยื่อเอาไว้โดยบอกว่า เขารู้ว่าทาเคชิมีคนอื่นและจะช่วยไอโกะจัดการกับผู้หญิงคนนั้น ไอโกะติดกับดักแถมต้องเสียตัว ให้เคนอิจิเพื่อแลกกับการจัดการกับแพรวดาว

     

    รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 3

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [23 ก.ค. 57]