หลุด! X-MEN: APOCALYPSE กับเค้าโครงบทร่างแรก

หลุด! X-MEN: APOCALYPSE กับเค้าโครงบทร่างแรก

หลุด! X-MEN: APOCALYPSE กับเค้าโครงบทร่างแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุด! X-MEN: APOCALYPSE

กับเค้าโครงบทร่างแรก!

 

จากปรากฏการณ์ฟีเวอร์ ซึ่งล่าสุดจากการทำรายได้ทั่วโลกนั้นสามารถเก็บเงินเข้าสตูดิโอไปถึง 712.7 ล้านเหรียญฯ ซึ่งกล่าวได้เลยว่าเป็นการทำเงินให้กับแฟรนชายส์หนังชุดนี้ได้มากที่สุด ลบสถิติเดิมของ X-Men: The Last Stand ที่ทำไว้เพียง 459.4 ล้านเหรียญฯ ซึ่งนอกจากนี้การทำเงินของหนังภาคล่าสุดนั้นยังเฉือนเอาชนะ Captain America: The Winter Soldier ที่ปิดรายได้หลังการฉายอยู่ที่ 711.2 ล้านเหรียญฯ

 

 

ตอนนี้คู่แข่งคนสำคัญที่ไล่ทำเงินเบียด X-Men: Days of Future Past มาติดๆก็คือ Transformers: Age of Extinction ซึ่งเปิดตัวแรงมากสำหรับสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย ตัวหนังฟันเงินในอเมริกาเหนือไปที่ 100 ล้านเหรียญในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมไปถึงเก็บรายรับจากทั่วโลกไปทั้งสิ้น 300 ล้านเหรียญฯ 

อย่างไรก็ตามความคืบหน้าของหนังภาคต่อในแฟรนชายส์มนุษย์กลายพันธุ์ X-Men: Apocalypse โดยตัวชื่อหนังภาคนี้สร้างให้สอดคล้องกับตัวร้ายของเรื่องที่ชื่อ อะโพคาลิป โดยตัวละครหลักในภาคนี้จะใช้ทีมจากชุด First Class และมีบทของวูลฟ์เวอร์รีนซึ่งรับบทโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน หลังจากที่เขาย้อนเวลากลับมาในปี 1980 (และยังเดินทางกลับยุคปัจจุบันไม่ได้) 

 

 

หน้าที่ในการกำกับนั้นไบรอัน ซิงเกอร์ถูกคาดหวังให้กลับไปนั่นแท่นหัวเรือใหญ่เช่นเคย ซึ่งตอนนี้เขากำลังนั่งพัฒนาบทร่วมกับ ไซมอน คินเบิร์ก, ไมเคิล ดอจเฮอร์ตี้ และ แดน แฮร์ริส โดยหลังจากที่ได้พัฒนาเค้าโครงร่างแรกของบทภาคล่าสุดเสร็จ ไบรอันก็ไม่รอช้ารีบอัพรูปขึ้น Instagram ของตัวเองทันที ซึ่งเป็นบทในช่วง “อารัมภบท” ของหนังภาคใหม่ 

 

 

ถ้ายังจดจำกันได้ว่าในเอนเครดิตของ X-Men: Days of Future Past เราจะได้เห็นเด็กหนุ่มกำลังเคลื่อนย้ายพิรามิดอยู่ เหตุการณ์ในบทนำเรื่องภาคนี้จะเริ่มต้นที่ลุ่มแม่น้ำไนล์ และมีฉากต่อสู้กับทหารม้า แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่านี่จะเป็น “เค้าโครง” ของหนัง แต่ก็ไม่ได้หมายความเมื่อขั้นตอนได้ดำเนินต่อไปแล้วฉากเหล่านี้จะยังคงอยู่ในเรื่องหรือไม่ เพราะยังมีขั้นตอนอีกมากมาย อาจจะมีการแก้ไข ปรับเปลี่ยน หรือตัดออกก็เป็นได้ ซึ่งกว่าที่หนังภาคนี้จะเข้าฉายในวันที่ 27 พฤษภาคม ปี 2016 อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดอีกมากมาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หลุด! X-MEN: APOCALYPSE กับเค้าโครงบทร่างแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook