หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 3 ก.ค - 9 ก.ค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 3 ก.ค - 9 ก.ค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์  (วันที่ 3 ก.ค - 9 ก.ค. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฏาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 9 กรกฎาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 


The Wind Rises


 

 

วันที่เข้าฉาย

03/07/2014

 

เรื่องย่อ

ผลงานอนิเมชั่นเรื่องสุดท้ายก่อนวางมือของ ฮายาโอะ มิยาซากิ ตำนานผู้ก่อตั้งสตูดิโอจิบลิที่สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้ขึ้นอันดับหนึ่งในญี่ปุ่นนานถึง 8 สัปดาห์ และเข้าชิงรางวัลออสการ์ปีล่าสุด เรื่องราวของความฝันและชีวิตการต่อสู้ของ จิโร โฮริโกชิ ผู้ออกแบบเครื่องบินรบ Zero Fighter ซึ่งกองทัพญี่ปุ่นใช้ในสงครามโลกครั้งที่ 2โดยเรื่องราวจะบอกเล่าชีวิตของ จิโร ตั้งแต่เด็กที่เริ่มสนใจในเครื่องบิน จนวัยหนุ่มที่เขาต้องการออกแบบเครื่องบินที่สวยงามให้ล่องไปบนท้องฟ้า ในสมัยที่ยังไม่มีเทคโนโลยีก้าวล้ำเหมือนสมัยนี้ รวมถึงเรื่องราวความรักแบบหนุ่มสาวของเขาและ นาโอโกะ ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามโลก




Pet-Cha-Kart

เพชฌฆาต

 

 

 

วันที่เข้าฉาย

03/07/2014

 

เรื่องย่อ

 

เรื่องราวของมือประหารคนสุดท้ายของประเทศไทยที่ปลิดชีวิตนักโทษด้วยวิธีการยิงเป้า จากนักดนตรีหนุ่มผู้หลงใหลใน เพลงร็อคแอนด์โรล เขาได้เลือกเส้นทางชีวิตเพื่อความมั่นคงของครอบครัวที่เขารัก อาชีพที่เกิดจากความบังเอิญ เบื้องลึกความจริงที่น่ากลัวของการประหารชีวิตนักโทษคนแล้วคนเล่า ความรักและครอบครัวที่สวยงาม กรรมดีที่เคยก่อกรรมชั่วที่มองไม่เห็น มันคือวัฎจักรแห่งกรรมที่ไม่มีผู้ใดจะรู้ได้ดีเท่าผู้ที่เหนี่ยวไกปืนเพื่อจบชีวิตนักโทษในแดนประหารเท่านั้น นี่คือตำนานเรื่องราวชีวิตของ “เชาวเรศน์” เพชฌฆาตคนสุดท้าย

 

 

 

Begin Again

เพราะรักคือเพลงรัก

 

 

วันที่เข้าฉาย

03/07/2014


เรื่องย่อ

ใครเคยประทับใจไปกับความรักและเสียงเพลงจาก Once ผู้กำกับ จอห์น คาร์นี่ย์ และผู้อำนวยการสร้างหนังรักสุดเก๋ An Eternal Sunshine of Spotless Mind ขอกลับมาเล่าถ่ายทอดเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจพร้อมกับเสียงเพลงใน Can a Song Save Your Life? เรื่องราวของ เกรต้า (เคียร่า ไนท์ลี่ย์) สาวที่เดินทางมานิวยอร์คเพื่อไล่ตามความฝันในการเป็นนักร้องอาชีพ แต่เมื่อ เดฟ (อดัม เลวีน) แฟนหนุ่มของเธอที่มาด้วยกันเซ็นสัญญากับค่ายเพลงใหญ่ เขาก็ทิ้งเธอและมุ่งหน้าไปหาอนาคตที่ดีกว่า เกรต้า ต้องทั้งช้ำรักและต้องดิ้นรนด้วยการเป็นนักร้องในร้านอาหาร แต่ด้วยพรสวรรค์ของเธอ ก็ทำให้ แดน (มาร์ค รัฟฟาโล) โปรดิวเซอร์ที่กำลังตกอับรู้สึกสนใจ เมื่อทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกัน มันก็ก่อให้เกิดอะไรบางอย่างที่มากกว่าการทำงานร่วมกัน และมันก็จะพลิกชีวิตของทั้งคู่ไปตลอดกาล

 

 

 

Million Dollar Arm

คว้าฝันข้ามโลก

 



วันที่เข้าฉาย

03/07/2014

 

เรื่องย่อ

ภารกิจนำนักเบสบอลชาวอินเดียมือดี ที่มูลค่าของวงแขนในการหวดลูกคริกเก็ตของเขาตีค่าแล้วเป็นเงินกว่าล้าน ดอลลาร์ กับนักแสดงชาวอินเดียฝีมือระดับโลกอย่าง สุราช ชาร์มา หรือพาย ในหนังฟอร์ม ยักษ์เรื่อง Life of Pi นั่นเอง กลับมาคราวนี้เขาต้องรับบทเป็นนักคริกเก็ตมือดีจากอินเดีย ที่ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นนักเบสบอลระดับโลก จะมันส์ และประทับใจแค่ไหน เตรียมพบกันในกรกฏาคมนี้

 

 

 

Ek Villian

 

 

วันที่เข้าฉาย

04/07/2014

 

เรื่องย่อ

กลับมาอีกเรื่องของภาพยนตร์ทางฝั่งอินเดียที่ส่งภาพยนตร์เรื่อง EK Villian ที่เป็นเหมือนหนักรักโรแมนติกผสมผสานเข้ากับแอ็คชั่น ตามแบบฉบับของภาพยนตร์อินเดีย EK Villian สร้างจากทีมการแสดง Balaji นอกจากนี้ยังเป็นการจับคู่ครั้งแรกของ Sidharth และ Shraddha ภาพยนตร์เรื่อง EK Villian เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาว กับ ชายหนุ่มคู่หนึ่ง ระหว่าง Guru และ Aisha Guru ตกหลุมรัก Aisha ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอ Guru รักเธอมากเพราะเธอเปลียนแปลงเขาไปเป็นคนที่ดีขึ้น ก่อนหน้านี้เขาเองได้ทำงานให้กับนักการเมืองที่ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ เขาจึงอยากจะออกมาเพื่อใช้ชีวิตคู่กับเธอ เขาตั้งใจที่จะขอเธอแต่งงาน เขาทั้งคู่จึงย้ายไปอยู่อีกเมืองหนึ่ง และดูเหมือนความรักของเขาทั้งคู่ไปได้ด้วยดี แต่แล้วอยู่ๆ Aisha เธอก็ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม Guru เสียใจอย่างมากและโดยความเสียใจและอยากจะหาคนที่ฆ่า Aisha มาให้ได้ เขาจึงออกตามล่าคนที่ฆ่าเธออย่าโหดร้าย EK Villian เป็นหนังที่จะนำเสมอในหลายแง่มุมของตัวละคร

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 3 ก.ค - 9 ก.ค. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook