หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 มิ.ย. - 2 ก.ค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 มิ.ย. - 2 ก.ค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์  (วันที่ 26 มิ.ย. - 2 ก.ค. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557 ถึงวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557  ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!




Magic Magic






วันที่เข้าฉาย
26/06/2014
เรื่องย่อ

MAGIC MAGIC คือเรื่องราวของอลิเซีย (จูโน เทมเปิล) เด็กสาวบุคลิกประหลาด ผู้ทนทุกข์ทรมานกับโรคนอนไม่หลับ ในระหว่างทริปเที่ยวชิลีกับลูกพี่ลูกน้องอย่างอลิเซีย (เอมิลี่ บราวน์นิ่ง) พ่วงด้วยแฟนหนุ่ม ออกัสติน (ออกัสติน ซิลวา) และเพื่อนสนิท บริงค์ (ไมเคิล เซรา) อลิเซียต้องพบกับประสบการณ์สุดเลวร้าย เมื่อเธอเริ่มสูญเสียความสามารถในการแยกแยะระหว่างความจริงและจินตนาการ ทุกอย่างเริ่มเลวร้ายยิ่งขึ้น หลังจากที่เพื่อนร่วมทริปทุกคนดูเหมือนจะไม่เป็นมิตรกับเธอ จนกระทั่งแผนการทรมานสุดซาดิสม์ได้เริ่มเปิดฉาก อลิเซียจะทำอย่างไรเพื่อเอาตัวรอดจากทริปนรกครั้งนี้ให้ได้!?


ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4



วันที่เข้าฉาย
26/06/2014
เรื่องย่อ

เตรียมพบการกลับมาอีกครั้งของอภิมหาภาพยนตร์แห่งปี 2014 Transformers : Age of Extinction หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4  : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ ผลงานจากผู้กำกับระดับบล็อกบัสเตอร์ ไมเคิล เบย์ ที่มาพร้อมกับทีมนักแสดง อาทิ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, แจ็ค เรย์เนอร์, นิโคลา เพลท์ซ และ สแตนลีย์ ทุชชี่ ภาพยนตร์มีกำหนดฉาย 26 มิถุนายน นี้
Punjab 1984
วันที่เข้าฉาย
27/06/2014
เรื่องย่อ

หนังดราม่า อย่าง Punjab 1984 ผลงานการกำกับของ อนุนักษ์ ซิงห์ ภาพยนตร์พรรณาให้เห็นถึงความโหดร้ายในช่วงยุคแห่งการก่อการร้าย ของรัฐปัญจาบ ของอินเดีย กับเรื่องราว ของแม่ลูกที่พลัดพรากจากกันเป็นเวลานาน  โดยลูกชายถูกตราหน้าว่า เป็นผู้ก่อการร้าย  พวกเขาได้ต่อสู้เพื่้อสิทธิและหาทางที่จะกลับบ้านให้ได้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังอุทิศให้กับบรรดาแม่ผู้ซึ่งสูญเสียลูก ในยุค Panjab อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 มิ.ย. - 2 ก.ค. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook