5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Transformers: Age of Extinction

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Transformers: Age of Extinction

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Transformers: Age of Extinction
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Transformers: Age of Extinction

 

1. Transformers: Age of Extinction ได้ เออห์เรน ครูเกอร์ มือเขียนบทภาพยนตร์ให้กับแฟรนชายส์นี้ทั้งภาค 2 และ 3 เขากลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้ง ซึ่งตัว ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับกล่าวว่า หนังสามภาคแรกนั้นเป็นไตรภาคชุดที่หนึ่ง ในขณะที่หนังภาคที่ 4 นี้จะปูทางสู่ไตรภาคอีกชุดหนึ่ง เล่าเรื่องราวศึกครั้งใหม่ที่ชิคาโก เมื่อออโตบอทส์ถูกมนุษย์มองว่าเป็นภัยคุกคามและได้หายตัวไปอย่างลึกลับ

 

 

2.ตัวละครกลุ่มใหม่ในหนังภาคนี้ประกอบไปด้วย เคด (มาร์ค วอลเบิร์ก) พ่อม่ายผู้ประกอบอาชีพช่างซ่อมรถยนต์ เขาพยายามดิ้นรนหาหนทางส่งเสียให้ลูกสาวตัวเองอย่าง เทสซ่า (นิโคลา เพลทซ์) เข้าไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ก่อนที่จะไปพบรถเก่าคันหนึ่งและนำมาซ่อมแซม โดยที่ตัวเขาไม่รู้เลยว่า รถคันนี้คือเจ้า ออพติมัส ไพร์ม เป็นผลทำให้พวกเขาโดนรัฐบาลตามล่าโดยไม่รู้ตัว แถมยังตกอยู่กลางสงครามครั้งใหม่ระหว่างหุ่นออโตบอทส์และดีเซฟติคอนส์อีกด้วย 

 

 

3.หุ่นยนต์ในหนังภาคนี้ได้รับการดีไซน์ใหม่ ตัวออพติมัส ไพรม์พัฒนาและเปลี่ยนแปลงจากรถบรรทุก Marmon 97 ขึ้นสนิมก่อนจะเปลี่ยนแปลงเป็น Westrn Star 4900 Phantom Custom สีน้ำเงินแดง, เจ้าบัมเบิ้ลบี เริ่มจากรถ 1967 Camaro เปลี่ยนไปเป็น Chevolet Camaro สีเหลือง, แรทเช็ท รถพยาบาลที่เปลี่ยนเป็นรถ Rescue Hummer H2 รวมไปถึงสมาชิกใหม่ ฮันด์ หุ่นคอมมานโดที่แปลงร่างเป็นรถ Oshkosh Defense Medium Tactical Vehicle สีเขียวลายทหาร และอีกหลายต่อหลายคัน 

 

 

 

4.หุ่นยนต์ทรานสฟอร์มเมอร์ในหนังภาคนี้จะมีโทนของความหม่นมืดและโกรธเคืองมนุษย์อยู่ในตัวเอง เนื่องจากพวกมันถูกมองว่าเป็นภัยคุกคามแก่มนุษย์และ มนุษย์ก็ไม่ต้อนรับพวกเขาอีกต่อไป ไม่เว้นแม้แต่หุ่นยนต์ผู้นำอย่าง เจ้าออพติมัสไพรม์ที่เปรียบเสมือนทุ่นระเบิดเคลื่อนทีได้ แค่ฉากแรกที่เขาปรากฏตัว ออพติมัสไพรม์จะแสดงความโกรธเคืองต่อมนุษย์ทันที 

 

 

 

5.หุ่นยนต์ฝั่งดีเซฟติคอนส์ ทางทีมงานพยายามจะปิดข่าวเป็นความลับให้มากที่สุด แต่อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่าหุ่นกัลวาตรอน จะเป็นหุ่นตัวแรกที่มนุษย์สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นหัวหน้าของฝั่งดีเซฟติคอนส์และสามารถแปลงร่างเป็นรถ Ferightliner Argosy สีดำเทา, ล็อกดาวน์ รถนักล่าค่าหัวที่สามารถแปลงร่างเป็นรถ Lamborghini Aventador LP 700-4 Coupe ซึ่งตัวละครล็อกดาวน์นั้น ไมเคิล เบย์ ได้เปิดเผยรายละเอียดว่าตัวละครนี้เดินทางมาแล้วทั่วจักรวาลและมันก็มีเหตุผลบางอย่างเดินทางมายังโลกมนุษย์ ซึ่งตัวละครตัวนี้จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยเปิดมุมมองให้ผู้ชมได้เห็นจักรวาลอันกว้างใหญ่ของทรานส์ฟอร์มเมอร์กันเลยทีเดียว

 

 

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Transformers: Age of Extinction

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Transformers: Age of Extinction

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook