เวียร์ เคลียร์ชัด ถ้าแฟนให้เลิกขี่มอร์เตอร์ไซด์ คำตอบคือ "เลิกแฟน" ที่นี่หมอชิต

เวียร์ เคลียร์ชัด ถ้าแฟนให้เลิกขี่มอร์เตอร์ไซด์ คำตอบคือ "เลิกแฟน" ที่นี่หมอชิต

เวียร์ เคลียร์ชัด ถ้าแฟนให้เลิกขี่มอร์เตอร์ไซด์  คำตอบคือ "เลิกแฟน" ที่นี่หมอชิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เวียร์ เคลียร์ชัดจัดเต็มถ้าแฟนให้เลิกขี่มอร์เตอร์ไซด์

คำตอบคือ ราคงไปด้วยกันไม่ได้ 100% เลิกแฟน

 

ที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์นี้ พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส" ชวน พี่ดู๋ สัญญา ไปทำบุญ โดยนัดหมายกันที่ร้าน  ร้านมอเตอร์ไซต์ Triumph ของเวียร์ที่รังสิตพี่ดู๋ร่วมขี่มอเตอร์ไซต์ไปกับเวียร์ และแก๊ง A-Man ( เพื่อนๆ เวียร์ ) เพื่อไปร่วมกิจกรรมทำบุญที่ สนามแข่งรถ Thailand Circuit ที่นครชัยศรี ซึ่งมี อาร์ต พศุตม์ (ดาราช่อง 3) เป็นคนจัดงาน โดยรวมชาว Biker  มาออกร้านขายของ  มีมินิคอนเสิร์ต  มีกิจกรรมสอนขี่มอเตอร์ไซต์ หาเงินรายได้บริจาคให้กับหลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ และหลังเสร็จงานชาวแก็งค์ก็จะรวมตัวขี่มอร์เตอร์ไซด์นำเงินไปมอบให้หลวงพ่ออลงกตกันอีกรอบ และระหว่างเดินทางไปร่วมกิจกรรม พี่ดู๋ก็สัมภาษณ์คุยกับเวียร์หลากหลายเรื่องทีเดียวลองมาฟังบางบทสนทนากัน




ถ้านับแล้ว ร้านมอเตอร์ไซต์นี่เป็นธุรกิจตัวที่เท่าไหร่ของเวียร์??

เวียร์น่าจะตัวที่ 5 ครับ ก่อนหน้านี้ก็ทำร้านอาหาร Cool House/ร้านไก่ทอดเดชา/ร้าน Wine Society ที่อุดรธานี/ทำสถานที่ออกกำลังการ Health Me กับพี่ซี ศิวัฒน์ด้วยสำหรับร้านนี้เริ่มจาก ผมชอบขี่มอเตอร์ไซต์ด้วยครับ แบบชอบพาหนะที่ตอบโจทย์ไปได้ทุกที รถติด ทุรกันดาร ลำบาก มอเตอร์ไซต์ก็ไปได้ตลอด แล้วพอเริ่มขี่สักพักก็คิดว่าเรามาขายเองดีกว่า ก็เลยเป็นดีลเลอร์จากพี่ดอม เหตระกูล มาอีกที คือเป็นงานที่ชอบด้วย แล้วได้สตางค์ด้วย (หัวเราะ)

ประสบการณ์การขี่มอเตอร์ไซต์ท่องเที่ยว??

เวียร์ : ปกติก็ชอบขี่มอเตอร์ไซต์แบบเดินทางท่องเที่ยวอยู่แล้วครับ เพราะเราก็ชอบอิสระด้วย แต่ไม่ชอบขี่แบบความเร็ว  แล้วเวลาไปเที่ยวก็จะรู้สึกว่ามอเตอร์ไซด์มันให้ประสบการณ์มากกว่าเวลาเราขึ้นเครื่องบิน เวลาไปทีก็ประมาณ 10 – 15 วัน  

เดินทางไปเที่ยวที่ไหนมาแล้วบ้าง??

เวียร์ : ก็ไปมาเยอะนะครับ เขาใหญ่ เขาค้อ อะไรที่เป็นเขาไปมาหมด หรือไปทะเลแถว จ.ตราด จ.จันทบุรี ส่วนถ้าไปต่างประเทศ  ทริปที่ได้เดินทางไปไกลๆ เลยก็คือประเทศจีน ก็ราวๆปีกว่ามาแล้ว ไปตอนนั้นก็เริ่มขี่จากเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปลี่เจียง ระยะทางราวๆ 4,500 กม. ตอนนั้นก็หิมะตกหนักมาก เราก็เลยได้ไปเล่นหิมะด้วยเลยส่วนที่เพิ่งไปกลับมาก็คือ ลาว ครับ เป็นเส้นทางที่ขี่ยากหน่อย ไม่ใช่ถนนลาดยางเรียบๆ มีถนนพังถนนดีปนๆกัน เป็นเส้นทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมด้วย คนที่นั่นก็จะจำเราได้ มีเข้ามาทักทาย เป็นมิตรมากครับ

มีแผนจะเดินทางไปเที่ยวไหนอีกไหม??

เวียร์ : ก็ว่าจะไปอินเดีย กับปากีสถาน แต่คงไม่ได้เริ่มขี่จากเมืองไทยครับ น่าจะนั่งเครื่องแล้วไปเริ่มขี่ที่นู่น น่าจะเป็นช่วงเดือน กรกฎาคม–สิงหาคม

ระหว่างมอเตอร์ไซต์ กับ สาว จะเลือกอะไร??

เวียร์ : ถ้าตอนนี้เลือกก็ขอเลือกมอเตอร์ไซต์ คือตอนนี้เค้าเป็นเหมือนเพื่อนผมไปแล้ว ผมเลือกหยิบกุญแจมอเตอร์ไซต์มากกว่ากุญแจรถ แต่ถ้าเลือกแฟนได้ ก็ขอแบบที่เขายอมซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์ผม  เพราะผมว่า ผู้หญิงมี 2 แบบ คือ 1.เค้าจะห่วงความปลอดภัยเรา  แบบ 2.เค้ากลัวว่าเราจะให้เวลามอเตอร์ไซต์มากกว่าให้เค้า  ....  ถ้าผมเจอ ผมก็จะชอบแบบเคสแรก แต่เราจะทำให้เค้าปลอดภัยไปกับเราด้วย

ถ้าเกิดมีแฟน แล้วแฟนขอไม่ให้เวียร์ขี่มอเตอร์ไซต์เวียร์จะยอมไหม??

เวียร์ : ไม่ได้เลย...เราคงไปด้วยกันไม่ได้ 100% ...อย่างน้อยเขาอาจไม่ต้องชอบมอเตอร์ไซต์ก็ได้ แต่ถ้ารักเราก็ต้องไปด้วยกันอ่ะ

อัพเดทงานในวงการตอนนี้??

เวียร์ : ก็มีงานกับน้องสาวผม คือน้องมินพีชญา คนเขามักจะเรียกกันว่า คู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว เพราะเป็นคนขอนแก่นเหมือนกัน  ก็ได้มาเล่นเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้าด้วยกัน   ส่วนอีกเรื่องเล่นคู่กับพี่อั้ม เรื่องพราวครับ

 

 

ติดตามรับชมเรื่องราวดีๆของหนุ่มเวียร์และชาวแก็งค์มอเตอร์ไซด์ได้ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เวียร์ เคลียร์ชัด ถ้าแฟนให้เลิกขี่มอร์เตอร์ไซด์ คำตอบคือ "เลิกแฟน" ที่นี่หมอชิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook