นก สินจัย หวนคืน หม่อมน้อย ครั้งแรกในรอบ 17 ปี

นก สินจัย หวนคืน หม่อมน้อย ครั้งแรกในรอบ 17 ปี

นก สินจัย หวนคืน หม่อมน้อย ครั้งแรกในรอบ 17 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“นก สินจัย” หวนคืน “หม่อมน้อย” หลัง 17 ปี

รับบท “คุณหญิงฯ” ใน  “แผลเก่า”

 

 

 

สินจัย เปล่งพานิช สุดยอดดาวค้างฟ้าราชินีแห่งจอเงินตลอดกาล หวนคืนมาร่วมงานกับ หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล อาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชาการแสดงให้แก่เธอ จนได้รับรางวัลสุดยอดนักแสดงตลอดมา นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง เพลิงพิศวาส, ช่างมันฉันไม่แคร์, มหัศจรรย์แห่งรัก จนถึง อันดากับฟ้าใส เรื่องหลังสุดเมื่อ 17 ปีที่ผ่านมา

 

 

โดยในภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ นก สินจัย จะมารับบท คุณหญิงทองคำเปลว เศรษฐีนีม่ายผู้มั่งคั่งเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่นาแห่งทุ่งบางกะปิ  ผู้จมอยู่ในความเจ็บปวดทรมาน เนื่องจากสูญเสียธิดาสาวคนเดียวมานานนับสิบปี อันเปรียบเสมือน แผลเก่า ในใจของเธอ ซึ่งตัวละครคุณหญิงฯ นี้จะเป็นผู้ที่มาเปลี่ยนวิถีชีวิตของ เรียม (ดาวิกา โฮร์เน่) สาวงามแห่งทุ่งบางกะปิอย่างสิ้นเชิง

 

 

หม่อมน้อยเผยว่า 

“ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา ผมอยากจะหาบทดีๆ ให้ ‘นก สินจัย’ แสดง แต่ก็ยังหาไม่ได้สักที จนถึง ‘แผลเก่า’ นี้เองที่ลงตัวที่สุด เพราะบทคุณหญิงฯ นี้เป็นบทที่เล่นยาก ลึกซึ้ง และมีมิติมาก ต้องอาศัยนักแสดงฝีมือขั้นเทพมาถ่ายทอด ซึ่งนกก็เหมาะสมกับบทนี้เป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นความสง่างาม, วัยวุฒิ และที่สำคัญคือฝีมือการแสดงระดับชั้นครู เทียบเท่ากับ ‘สุพรรณ บูรณะพิมพ์’ นักแสดงบรมครูผู้เคยรับบทนี้เมื่อ 30 กว่าปีที่แล้วได้เลย” 

 

หม่อมน้อย มล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล

 

รอพบกับบทบาทการแสดงครั้งสำคัญของ สินจัย เปล่งพานิช ในภาพยนตร์รักอมตะอันยิ่งใหญ่ เรื่อง “แผลเก่า” เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นก สินจัย หวนคืน หม่อมน้อย ครั้งแรกในรอบ 17 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook