กลับมาอีกครั้ง เจนลอว์ กับ แบรดลีย์ คูเปอร์ ในหนังใหม่ Serena

กลับมาอีกครั้ง เจนลอว์ กับ แบรดลีย์ คูเปอร์ ในหนังใหม่ Serena

กลับมาอีกครั้ง เจนลอว์ กับ แบรดลีย์ คูเปอร์ ในหนังใหม่ Serena
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์กับแบรดลีย์ คูเปอร์พบกันเป็นครั้งที่ 3 ใน Serena 

 

 

 

อาจจะต้องเรียกว่าเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่แห่งวงการฮอลลีวูดเลยก็ว่าได้ที่นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงทั้งสองคนอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับ แบรดลีย์ คูเปอร์ จะกลับมาร่วมแสดงหนังร่วมกันอีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่เคยรับบทพระนางคู่กันครั้งแรกในหนังโรแมนติกชวนหัวของผู้กำกับเดวิด โอรัสเซลใน  Silver Linings Playbook ซึ่งในบทบาท ทิฟฟานี่ หญิงสาวที่บอบช้ำจากความรักและชอบพูดจาโผงผางก็ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ปี 2012 พร้อมกับท่าขึ้นไปรับรางวัลที่เธอสะดุดบันไดหน้าทิ่มจนกลายเป็นภาพสำคัญของประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์ไปแล้ว 

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นปีล่าสุดเดวิด โอรัสเซลก็ยังเชิญนักแสดงทั้งสองให้กลับมาร่วมงานในหนังที่รวมเอานักแสดงที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับคนนี้ในภาพยนตร์เรื่อง American Hustle ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 10 รางวัลแต่ไม่ได้รางวัลกลับบ้านไปเลยสักรางวัลเดียว! 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม  Serena คือผลงานเรื่องล่าสุดที่นักแสดงทั้งคู่ได้มีโอกาสประกบคู่กันอีกครั้ง โดยตัวเรื่องราวนั้นถูกดัดแปลงมาจากหนังสือของรอน แรชในปี 2002 เล่าเรื่องราวของ จอร์จและเซรีน่า เพมเบอร์ตัน คู่ชีวิตข้าวใหม่ปลามันที่ย้ายจากแคโรไลน่าในปี 1929 เพื่อประกอบกิจการและหวังว่าชีวิตของพวกเขาจะประสบความสำเร็จ แต่แค่เพียงจะเริ่มต้นกิจการเท่านั้นความหายนะก็เริ่มก่อตัวเมื่อเซรีน่าค้นพบว่าตัวเองนั้นไม่สามารถมีลูกได้ เธอจึงพยายามจะโน้มน้าวให้สามีไปอุปการะบุตรมาเลี้ยง 

 

 

แม้หนังจะถ่ายทำเสร็จแล้วแต่ก็ยังไม่มีท่าทีว่าหนังจะไปฉายโชว์ในเทศกาลใดๆ อย่างซันแดนซ์หรือว่าบางทีอาจจะไปฉายที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ ไม่ก็โตรอนโต้ หรือเทศกาลหนังที่เวนิส ก่อนที่จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการตอนฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ซึ่งในอเมริกาเหนือก็ยังไม่มีผู้ซื้อไปจัดจำหน่ายอย่างชัดเจน เนื่องจากเป็นค่ายหนังอิสระที่ร่วมทุนกันระหว่าง  2929 Productions และ Chockstone Pictures

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ กลับมาอีกครั้ง เจนลอว์ กับ แบรดลีย์ คูเปอร์ ในหนังใหม่ Serena

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook