สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [27 มี.ค 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [27 มี.ค 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [27 มี.ค 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีตีตรา

 

เรื่องย่อ สามีตีตรา ตอนที่ 12

 

ศิวา (ท็อป จรณ) ขอ กันตา (เดียร์น่า ฟลีโป) แต่งงานอีกครั้ง ตอนแรกกันตาไม่อยากแต่ง เพราะเห็นว่าที่บ้านมีเรื่องยุ่งๆ แต่สุดท้ายก็ยอมแต่งเพราะ กะรัต (พลอย เฉอมาลย์) เชียร์ให้มีงานมงคลที่บ้านก็น่าจะดี กะรัตใช้ชีวิตเมาหยำเป สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) ตามหา พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) ไม่เจอ จึงไปหาเรื่องทะเลาะกับกะรัตที่บ้าน และทำร้าย ก๋งบัญชา (อี๊ด สุประวัติ) จนกะรัตเหลืออดตบตีกับสายน้ำผึ้งก่อนที่จะเดินหนีไป ยังทิ้งท้ายว่ารักครอบครัวให้ดีเถอะ ระวังจะเจอปัญหาผู้ชายเหมือนกัน

 

พิศุทธิ์ตัดสินใจจะไปทำงานที่อเมริกา ขณะที่กันตากับศิวาเตรียมจัดงานแต่ง กะรัตช่วยจัดงานให้ ซึ่งในงานแต่งนั่นเองกะรัตและกันตาก็รู้ความจริงว่าสายน้ำผึ้งท้องกับศิวา ทำให้กันตาตัดสินใจเด็ดขาดล้มงานแต่งทันที กะรัตเสียใจที่ไม่เชื่อใจพิศุทธิ์ รีบไปหาพิศุทธิ์ที่บ้านเจอกับสายน้ำผึ้ง ทั้งคู่เปิดศึกใหญ่กัน 

 

สายน้ำผึ้งเหมือนอยู่ในทางตันจึงทำร้าย และคิดจะฆ่ากะรัตให้ได้ ทั้งคู่สู้กันสุดชีวิต สู้ตั้งแต่ในห้องรับแขกไปจนถึงสระน้ำ กะรัตโดนสายน้ำผึ้งกดน้ำจนหมดแรง พิศุทธิ์กลับบ้านพอดีจึงช่วยกะรัตไว้ได้ แต่กะรัตอาการหนัก พิศุทธิ์รีบพาส่งโรงพยาบาล ศิวาตามมาเพื่อเจอสายน้ำผึ้ง ทั้งคู่ทะเลาะกัน สายน้ำผึ้งชนหัวกระแทกเลือดออก

 

 ดู สามีตีตราย้อนหลัง ตอนที่ 12

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [27 มี.ค 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook