ตัดปัญหาโก่งราคาบัตร คิมอูบิน แฟนมีตติ้ง ประกาศเพิ่มรอบ!!

ตัดปัญหาโก่งราคาบัตร คิมอูบิน แฟนมีตติ้ง ประกาศเพิ่มรอบ!!

ตัดปัญหาโก่งราคาบัตร คิมอูบิน แฟนมีตติ้ง ประกาศเพิ่มรอบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"คิมอูบิน" แฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในประเทศไทย

สร้างปรากฏการณ์ฮอต จนต้องเพิ่มมรอบสอง!

 

ตอกย้ำกระแสความแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ของฮันรยูสตาร์ขายาวที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ "ไทยอูรีบิน" นับพัน ร่ำร้องหาบัตรแฟนมีตฯ จ้าละหวั่น!!!!ประกาศเพิ่มรอบด่วน!!! ย้ำ... ช้าหมด อดฟิน!!!

กลายเป็นกระแสฮอต ปรากฎการณ์ฮิตไปทั่วทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค และ ไทม์ไลน์ ต่างๆ ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอย่างแพร่หลายตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อชื่อของ "คิมอูบิน" (Kim Woobin) นักแสดง นายแบบหนุ่มชาวเกาหลีสุดฮอต กลายเป็นชื่อที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด และแฮชแท็ก #kimwoobinfanmeetinginbkk ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ค้นหาของทวิตเตอร์ หลังจากบัตรแฟนมีตติ้งรอบพรีเซล ได้ถูกจับจองเต็มทุกที่นั่งในเวลาอันรวดเร็ว ส่งผลให้เหล่า "อูรีบิน"  (WooriBin) ทั้งไทยและเทศจำนวนมากที่พลาดหวังจากการจองบัตรครั้งนี้ ต่างพากันร่ำร้องให้มีการเพิ่มรอบการแสดง บางส่วนถึงกับเสนอให้ย้ายสถานที่จัดแสดงที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับแฟนคลับที่ตกค้าง และจากความต้องการบัตรที่มีมากเกินความคาดหมายนี้ ทำให้มีการนำบัตรมาขายต่อเก็งกำไรในราคาที่ สูงลิบลิ่วอีกด้วย 

 

#KimWoobinFanMeetinBKK


2014 KIM WOO BIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของซุปเปอร์สตาร์ดาวรุ่งชาวเกาหลี "คิมอูบิน" กลายเป็น "ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์" ประเด็นฮอตยอดฮิตติดอันดับที่ทุกคนต่างให้ความสนใจและกล่าวถึง เพราะเพียงไม่ถึงครึ่งชั่วโมงที่เปิดให้จองบัตรรอบพรีเซลวันแรก  เหล่า "อูรีบิน" (WooRiBin  : ชื่อกลุ่มแฟนคลับของคิมอูบิน) ก็แสดงพลังรักอันร้อนแรงแห่จองซื้อบัตรจนระบบล่ม บัตรขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้บัตรแฟนมีตติ้งของ "คิมอูบิน" กลายเป็นไอเทมหายากที่แฟนๆ ทั้งไทยและต่างประเทศเสาะแสวงหา และแม้แต่ผู้ที่ไม่ได้ติดตามผลงานของศิลปินเกาหลีอย่างต่อเนื่อง ก็ยังสัมผัสได้ถึงความร้อนแรงนี้ หลายคนตั้งคำถามค้นหาในทวิตเตอร์ว่า "คิมอูบิน" คือใคร? ทำไมเขาถึงได้รับความรักและความสนใจจากแฟนคลับไทยมากมายขนาดนี้? ฉันชักอยากรู้จักเขาบ้างแล้วสิ!!!

 

คิมอูบิน (Kim Woobin) 

 

กระแส "คิมอูบินฟีเวอร์" ใช่เพียงเกิดขึ้นแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ "คิมอูบิน" ยังเปรียบเสมือนไวรัสสายพันธุ์ใหม่ที่ระบาดอย่างรวดเร็วทั่วเอเชีย เพราะล่าสุดการเปิดขายบัตรแฟนมีตติ้ง ของเขาที่ไต้หวันก็สร้างปรากฎการณ์ SOLD OUT ภายในเวลาเพียง 5 นาที จนผู้จัดฯต้องประกาศเพิ่มรอบ และจบลงด้วยการขายหมดทุกที่นั่งภายใน 5 นาทีเช่นเดิม

 

และด้วยความต้องการบัตรฯของแฟนคลับชาวไทยจำนวนมาก ที่ยังคงรอคอยและเสาะแสวงหาบัตรกันอย่างต่อเนื่อง เพราะความแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ของ "คิมอูบิน" ในยุคนี้  ทำให้ผู้จัดฯใจดีอย่าง บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด (E-Intent Co., Ltd.) ได้ปรึกษาหารือร่วมกับ ไซดัส เอชคิว (sidusHQ) บริษัทต้นสังกัดของศิลปินอย่างเร่งด่วน  ก่อนลงมติเป็นเอกฉันท์ประกาศ "เพิ่มรอบพิเศษ" เวลา 13.00 น. ของวันเสาร์ที่  5 เมษายน อีก 1 รอบ ทั้งนี้ หนุ่มหล่อ "คิมอูบิน" ยังยืนยันแจก "ไฮไฟว์" ทุกที่นั่ง และถ่ายรูปหมู่กับผู้ที่ซื้อบัตรราคา 4,500 บาท เช่นเดียวกับรอบปกติด้วย

 

คิมอูบิน "กำลังอยู่ระหว่างการฝึกซ้อมเพื่องานแฟนมีตติ้งครับ...ผมค่อนข้างกังวลกับความสามารถที่ยังไม่ดีพอ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ!!!"

 

แม้ที่ผ่านมาบ้านเราจะมีงานแฟนมีตติ้งของนักแสดงเกาหลีมากมาย แต่หนุ่มมาดเท่ห์ "คิมอูบิน" ถือได้ว่าเป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่สามารถสร้างปรากฏการณ์เพิ่มรอบสอง ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่มาจัดงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยเลยทีเดียว "ฮอตสุดขีด" ขนาดนี้  แถมจัดเต็มให้ใจแฟนคลับสุดๆแบบนี้แล้ว เหล่า "อูรีบินไทย" ห้ามชะล่าใจ พลาดอีกเป็นอันขาด เพราะนี่คือโอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้จับจองบัตรแฟนมีตติ้งที่หายากสุดๆในรอบปี เตรียมตัวให้พร้อม กับการจองบัตรรอบพิเศษ (เพิ่มรอบ 13:00 น.) เฉพาะอูรีบินไทยเท่านั้น ในวันศุกร์ที่ 7 มีนาคมนี้  ตั้งแต่เวลา 8.30-20.30 น. ทาง www.eintentmedia.com ก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ ในวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมนี้ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์  โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  

2014  KIM WOO BIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’  วันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557  (รอบพิเศษ) เวลา 13.00 น. และรอบปกติ เลื่อนจากเวลา 17:00 น. เป็น 18.00 น. ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) บัตรราคา 4,500 / 3,000 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/EINTENTMEDIA  www.eintentmedia.com twitter @E_INTENT และ @kwbpresale หรือ Hotline : 095-896-2433, 097-329-9319, 097-314-0292 โอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกับ “คิมอูบิน” เปิดให้คุณได้สัมผัสแล้วอีกครั้ง อย่าปล่อยให้หลุดมือ  เพราะคราวนี้ช้าหมด อดฟินชัวร์!!! 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ตัดปัญหาโก่งราคาบัตร คิมอูบิน แฟนมีตติ้ง ประกาศเพิ่มรอบ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook