สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [27 ก.พ. 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [27 ก.พ. 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [27 ก.พ. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามีตีตรา

 

เรื่องย่อ สามีตีตรา ตอนที่ 4

 

เนื้อแพร (ตั๊ก มยุรา) คุยกับ กะรัต (พลอย เฌอมาลย์) และขอร้องให้กะรัตออกไปจากชีวิตของ พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) เพราะทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน เนื้อแพรไม่เชื่อว่ากะรัตจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ และไม่คิดว่ากะรัตจะรักพิศุทธิ์จริงๆ ที่สำคัญเนื้อแพรกลัวว่าพิศุทธิ์จะอายุสั้นเหมือนสามีคนที่ผ่านๆ มาของกะรัต 

 

กะรัตรู้ตัวว่ารักพิศุทธิ์มากและไม่อยากจะทำร้ายเขา จึงตัดสินใจบอกเลิกกับพิศุทธิ์ กะรัตเศร้าใจหนักเมื่อเลิกกับพิศุทธิ์ เธอร้องไห้อย่างหนักให้ความไร้ค่าของตัวเอง ส่วน สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) ไม่ยอมเลิกราโทรมาก่อกวนกะรัตและบอกว่าเธอเจอคนที่รักเธอจริงๆ แล้ว พิศุทธิ์พยายามโทรหากะรัต แต่เธอไม่ยอมรับสาย พิศุทธิ์จึงต้องมาถามข่าวคราวของกะรัตจาก กันตา (เดียร์น่า) ที่โรงพยาบาล กันตาบอกว่ากะรัตกำลังเฮิร์ทหนัก 

 

กะรัตต้องออกแบบเสื้อผ้าสำหรับขึ้นแสดงโชว์จนไม่ได้พักผ่อน สายน้ำผึ้งรู้ข่าวก็บุกมายั่วประสาทกะรัตถึงที่ห้องเสื้อ กะรัตโกรธจัดจนอาละวาดไล่ลูกค้าที่ร้านออกไปจนหมด แต่แล้วในวันงานแสดงแฟชั่นโชว์ฝีมือของกะรัต พิศุทธิ์ตัดสินใจมาร่วมงานและสารภาพรักกะรัตกลางเวทีแฟชั่นพร้อมขอเธอแต่งงาน กะรัตซึ้งใจรับรักพิศุทธิ์ ท่ามกลางความขัดแย้งของสองครอบครัว แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันที่จะฝ่าฟันไปด้วยกัน

 

 

ดู สามีตีตรา ย้อนหลัง ทั้งหมด ที่นี่!

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [27 ก.พ. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook