เผยโฉมหน้าดาราใน Fantastic Four ภาครีบูต

เผยโฉมหน้าดาราใน Fantastic Four ภาครีบูต

เผยโฉมหน้าดาราใน Fantastic Four ภาครีบูต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fantastic Four

หลังจากที่บทภาพยนตร์ในภาครีบูตนี้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ในขั้นตอนที่ยาวนานพอๆ กันคือการคัดเลือกเฟ้นหานักแสดงชุดใหม่ที่จะมารวมทีมเป็น “เหล่าสี่พลังคนกายสิทธิ์” โดยักแสดงที่เขาตากรรมการและกลายเป็นตัวจริงแล้วเรียบร้อยประกอบไปด้วย ไมล์ เทเลอร์, เคต มาร่า, เจมี่ เบลล์ และ ไมเคิล บี จอร์แดน

ทั้งนี้แม้จะยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการจากสตูดิโอ แต่ เคต มาร่า ดูลักษณะแล้วเธอน่าจะได้รับโอกาสเล่นบทเป็น ซู สตอร์ม/สาวล่องหน เจมี่ เบลล์ น่าจะได้รับบทเป็น เบน กริม/เดอะ ธิง ไมล์ เทเลอร์ ได้รับการเสนอให้รับบท รีด ริชาร์ด/มิสเตอร์แฟนทาสติก และ ไมเคิล บี จอร์แดน นั้นน่าจะได้รับบท จอห์นนี่ สตอร์ม/ฮิวแมน ทัช อย่างไรก็ตามไมล์ เทลเลอร์ และ เคต มาร่านั้นราศีจับตั้งแต่ทั้งคู่เข้าไปทดสอบบทภาพยนตร์ตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปี 2013

Fantastic Four

ตัวหนังในเวอร์ชั่นนี้จะอ้างอิงและยึดตามการ์ตูน The Ultimate Fantastic Four ซึ่งจะเน้นไปที่ช่วงเวลาเป็นหนุ่มสาวของบรรดามนุษย์กายสิทธิ์ทั้งสี่ ผู้กำกับในเวอร์ชั่น 2015 คือ จอร์จ แทรงค์ ผู้กำกับที่ทำให้ Chronicle หนังที่มีบรรดาเด็กวัยรุ่นที่ได้รับพลังพิเศษจากอุกาบาตที่ถ่ายด้วยกล้องแบบแฮนด์เฮลด์กลายเป็นหนังสุดฮิตในปี 2012 มารับหน้าที่หัวเรือใหญ่ของเรื่อง และความคืบหน้าล่าสุดในตอนนี้คือบรรดาทีมงานกำลังประชุมเรื่อง “ตัววายร้าย” ที่จะโผล่มาปะทะกับตัวละครเอกทั้งสี่ในภาคนี้

อย่างไรก็ตาม Fantastic Four ในปี 2005 นั้นจัดเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ฮิตมากทีเดียว แม้เสียงวิจารณ์จะค่อนไปในทางลบซึ่งสวนทางกับรายได้ที่สามารถเก็บรายรับรวมในอเมริกาถึง 154 ล้านเหรียญจนมีภาคต่ออกมาในปี 2007 ชื่อ 4: Rise of the Silver Surfer ทว่าในภาคที่ 2 นี้รายได้ค่อนข้างเสมอตัวกับทุนสร้าง 130 ล้านเหรียญทำให้โครงการที่จะสร้างภาคต่อนั้นทางทเวนตี้เซนจูรี่ฟอกซ์พับโครงไป แต่เราคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า 2 ดาราที่แจ้งเกิดเป็นซูเปอร์สตาร์อย่างเต็มตัวก็คือ เจสิก้า อัลบ้า และ คริส อีแวน

ทั้งนี้ตัวหนังในเวอร์ชั่นรีบูตถูกวางกำหนดในการเข้าฉายคร่าวๆในวันที่ 19 มิถุนายนปี 2015

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เผยโฉมหน้าดาราใน Fantastic Four ภาครีบูต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook