วาเลนไทน์ขม คริสเต็น สจ๊วต ตัวการทำบ้าน (คนอื่น) แตก วันนี้ยังคงลอยนวล

วาเลนไทน์ขม คริสเต็น สจ๊วต ตัวการทำบ้าน (คนอื่น) แตก วันนี้ยังคงลอยนวล

วาเลนไทน์ขม คริสเต็น สจ๊วต ตัวการทำบ้าน (คนอื่น) แตก วันนี้ยังคงลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นบทเรียนของชายหลายรักที่คงต้องจำไปจนวันตาย หากใครยังจำเหตุการณ์รักสามเส้าฉาวโฉ่ระหว่าง คริสเต็น สจ๊วต กับ โรเบิร์ต แพททินสัน และผู้กำกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ได้ ก็น่าจะยังจำได้ดีว่าเป็นเรื่องรักขมที่สุดจะเน่าเหม็นของฮอลลีวูดในปีที่ผ่านมา

แต่ใครจะไปคิดว่า ผลของความไม่ซื่อสัตย์ จะทำลายชีวิตการงานอันมั่นคงและมีอนาคตไกลของผู้กำกับจอมเจ้าชู้ ขณะที่ทุกคนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงตัวการทำบ้านแตกอย่าง คริสเต็น เอง กลับยังมีที่ยืนในสังคม แถมยังมีผลงานเข้ามาไม่ขาดสาย เหมือนครั้งหนึ่งไม่เคยตกเป็นคดี "แย่งสามีชาวบ้าน" ซะอย่างนั้น

รักสามเส้าของสี่ชีวิตกลายเป็นเรื่องราวที่คนฮอลลีวูดพยายามทำเป็นลืมและปล่อยให้หายเงียบไปเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น คริสเต็นและโรเบิร์ตเดินหันหลังให้กัน แม้นางเอกสาวจะพยายามออกตัวแรงกับสื่อทุกครั้งที่มีโอกาสโดยบอกว่า "ฉันยังคงรัก ร็อบ เสมอไม่เคยเปลี่ยน และจะรักตลอดไป"แต่โรเบิร์ตก็ไม่ขอเล่นด้วย โดยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวๆ เป็นพักๆ และขอปักหลักกับงานแสดงเป็นอันดับแรก

ส่วน คริสเต็น สจ๊วต ความแสบในฐานะตัวทำบ้านแตก กลับทำให้เธอไม่ถูกสังคมแบน ตรงกันข้ามยังมีทั้งงานพรีเซนเตอร์และงานแสดงป้อนเธออย่างต่อเนื่อง (เหมือนบางประเทศที่ชอบสนับสนุนดาราความประพฤติแย่ให้มีทั้งงานและเงิน) เพราะความคิดแบบมักง่ายว่า เดี๋ยวคนก็ลืม และดูเหมือนว่าหลายคนก็ลืมไปแล้วจริงๆ

อีกคนที่ติดร่างแหไปเต็มๆ คือ ลิเบอร์ตี้ รอสส์ อดีตภรรยาของรูเพิร์ต หลังจากฟ้องหย่าจนได้เงินมหาศาล เธอก็มีแฟนคลับประเภทสมาคมแม่บ้านเพิ่มขึ้นคอยเป็นกำลังใจ แถมยังมีคนรักใหม่ที่หล่อกว่าแซ่บกว่า เรียกว่าจบได้สวยกว่าคนอื่นๆ 

คนที่ซวยด้วยผลกรรมตัวเองอย่าง รูเพิร์ต แซนดอร์ จึงรับไปเต็มๆ ในทุกเรื่อง ไหนจะเสียเงินจากการฟ้องหย่าไปหลายล้านแถมยังไม่ได้สิทธิ์ในการเลี้ยงลูก ผลงานการกำกับหนังที่เคยเซ็นสัญญาไว้ก็ถูกยกเลิกดื้อๆ จนต้องผันตัวไปเป็นผู้กำกับโฆษณา ซึ่งก็ไม่มีใครบอกได้ว่าจะรุ่งหรือร่วง

ข่าวฉาวครั้งนี้เคยเป็นประเด็นให้พูดถึงอย่างกว้างขวางเมื่อสื่อแท็บลอยด์อย่าง อัส วีคลีย์ ได้ตีพิมพ์ภาพที่ คริสเตน สจ๊วต อยู่ในอ้อมแขนของชายหนุ่มที่ไม่ใช่ โรเบิร์ต แพตตินสัน ก่อนมีรายงานต่อมาว่า หนุ่มคนดังกล่าวคือ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับวัย 41 ปี จากภาพยนตร์เรื่อง Snow White And The Huntsman ที่ภรรยาของเขารับบทเป็นแม่ของคริสเต็น ในครั้งนั้น คริสเต็น สารภาพผิดว่าเธอคิอต้นเหตุ แต่ก็ยังงอนง้อขอคืนดีกับโรเบิร์ตไม่หยุดหย่อน

เป็นบทเรียนราคาแพงของการไม่ซื่อสัตย์ต่อความรัก ที่อยากให้ใครหลายคนได้ฉุกคิดในวันวาเลนไทน์ที่ไม่ได้มีแต่ความรักที่สวยงามสมหวัง

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วาเลนไทน์ขม คริสเต็น สจ๊วต ตัวการทำบ้าน (คนอื่น) แตก วันนี้ยังคงลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook