พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [30 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [30 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [30 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 16

 

จิตรา (ทับทิม อัญรินทร์) รู้จาก นิตยา (บี มาติกา) ว่า ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) กับนิตยาไม่เคยมีอะไรกัน และลูกในท้องของนิตยาก็คือลูกของมนัส นิตยาขอร้องให้จิตราคืนดีกับยศ เพราะคิดว่ายศยังรักจิตราอยู่ และเธอจะได้กลับไปหามนัสเสียที จิตราเครียดกับสิ่งที่ได้รับรู้ นิตยากลับไปหามนัส แต่มนัสจ้างสายพิณ มาหลอกว่าเป็นแฟนใหมของเขาเพื่ออนาคตของนิตยา ทำให้นิตยาเสียใจมากตัดสินใจกลับไปปลอมลายเซ็น ท่านผู้ว่านิยม (เวนซ์ ฟอลโคเนอร์) ให้ยศอีกครั้ง

 

อัปสรโสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) แกล้งออดอ้อนขอตาม พีรพงษ์(กฤษฎา) มาที่โรงไม้ทำใหรู้ค้วามจริงว่าพีรพงษ์แอบตัดไม้พะยูงไปขาย แม่เลี้ยงอมรา (อ้วน มณีนุช) ขอร้องให้จีรณะช่วยเป็นหัวคะแนนให้ เพราะเห็นว่าจีรณะเป็นที่นับหน้าถือตาของชาวบ้าน จีรณะเล่นแง่ ขอเรียกเงินค่าแรง แม่เลี้ยงอมราจำใจตกลง

 

ระหว่างการหาเสียงจีรณะหาทางขัดขวางไม่ให้ชีพและลูกน้องแอบแจกเงินชาวบ้านซื้อเสียง จีรณะบอกแม่เลี้ยงอมราว่าการซื้อคนด้วยเงินไม่ได้ผลเท่าซี้อด้วยใจ เพราะเดี๋ยวนี้ชาวบ้าน ชาวไร่ชาวนาไม่โง่แล้ว อัปสรโสภิตจับได้ว่ายศเซ็นเช็คให้นิตยาเป็นเงินหลายล้านบาท จึงไปถามเอาความจริงจากยศ แต่ยศบ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบ อัปสรโสภิตแกล้งขอไปลงทุนกับพีรพงษ์ เพราะเห็นว่าเงินปันผลของบริษัทดีกว่าเอาไปฝากธนาคาร ยศอยากบอกว่าเป็นเรื่องไม่ดีอย่าทำแต่ก็ไม่กล้าเอ่ยปาก อัปสรโสภิตหาทางล้วงความลับจากพีรพงษ์เพื่อให้เขาบอกว่าทำธุรกิจอะไรกันแน่ พีรพงษ์บอกว่าถ้าเธอ อยากรู้ก็ให้ไปกับเขาในวันที่นัดรับสินค้า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [30 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook