กอล์ฟ-ทับทิม น้ำตาสั่งได้ ดราม่าท่วมจอ ใน พรมแดนหัวใจ

กอล์ฟ-ทับทิม น้ำตาสั่งได้ ดราม่าท่วมจอ ใน พรมแดนหัวใจ

กอล์ฟ-ทับทิม น้ำตาสั่งได้ ดราม่าท่วมจอ ใน พรมแดนหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กอล์ฟ-ทับทิม น้ำตาสั่งได้

ดราม่าท่วมจอ ใน พรมแดนหัวใจ

 

เดินเรื่องมาได้เข้มข้นขึ้นทุกฉากทุกตอนกันเลยทีเดียวสำหรับละคร "พรมแดนหัวใจ" ทางช่อง7  ที่ตอนนี้ทำเอาแฟนละครทุกคนลุ้นกันว่า "จิตรา" (ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) จะลงเอยกับใครกันแน่ระหว่าง "ยศ" (กอล์ฟ อนุวัฒน์-ชูเชิดรัตนา) กับ "ผู้กองเกียรติก้อง" (หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี) วันนี้เลยเก็บภาพเบื้องหลังฉากดร่ามาน้ำตาคลอมาฝาก    

 

ฉากนี้เป็นฉากที่ จิตรา กำลังจะแต่งงานกับ เกียรติก้อง แต่ระหว่างขบวนขันหมากกำลังมา ยศ โทรศัพท์หา จิตรา และบอกว่าตัวเองถูกยิง ทำให้ จิตรา ตัดสินใจหนีงานแต่งไปตามหายศ พอไปถึงโกดังร้าง จิตรา เห็น ยศ นอนจมกองเลือดรีบวิ่งเข้าไปช่วย ยศ ทันที ยศ เห็นหน้า จิตราก็ยิ้มดีใจบอกรักพร้อมกับหมดสติ

 

 

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่ ศูนย์ส่งเสริมพุทธศาสนา แถวแยกนพวงศ์ กอล์ฟกับทับทิมพอรู้ว่าเป็นซีนอารมณ์ที่ดราม่ามากๆ  ทั้งคู่ก็เตรียมทำสมาธิและเตรียมทำอารมณ์กันทันที หลังจากที่ทั้งคู่พร้อม ผู้กำกับให้ซ้อมคิววางบล๊อก โดยให้กอล์ฟนอนเจ็บ และทับทิมต้องวิ่งเข้าไปและรีบทำแผลให้ หลังจากที่ซ้อมกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำจริงทีมงานก็ใส่เลือดให้กอล์ฟ ส่วนทับทิมที่ยืนมองอยู่ ก็หัวเราะชอบใจบอกทีมงานให้ใส่เพิ่มเข้าไปอีกเยอะๆจะได้ดูสมจริงกอล์ฟได้ยินรีบหันไปแกล้ง เอาเลือดป้ายแขนทับทิมทันที  

 

 

งานนี้ทำให้ทั้งคู่วิ่งเล่นแกล้งกันไปมาทั่วกองจนผู้กำกับ ถึงขั้นปวดหัวที่เห็นทั้งคู่เล่นอะไรเหมือนเด็กๆต้องรีบสั่งเดินเครื่องถ่ายจริง  ในที่สุดทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเล่นได้ถึงอารมณ์สุดๆ เศร้าผสมซึ้ง รอบเดียวผ่าน แบบชนิดที่ว่าพอเริ่มนับ 5 4 3 2  น้ำตาไหลออกมาเต็มหน้า จนทีมงานในกองและผกก.ที่นั่งดูอยู่ อินซึ้งสุดๆจนต้องร้องไห้ น้ำตาไหลตามกันเลยทีเดียว       


ติดตามรับชมฉากบอกรักเศร้าเคล้าน้ำตานี้ได้ในละคร "พรมแดนหัวใจ" ในวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ กอล์ฟ-ทับทิม น้ำตาสั่งได้ ดราม่าท่วมจอ ใน พรมแดนหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook