ตุ๊กกี้-คริส-ต้นหอม ควงโย่ง แถลงข่าว โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย

ตุ๊กกี้-คริส-ต้นหอม ควงโย่ง แถลงข่าว โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย

ตุ๊กกี้-คริส-ต้นหอม ควงโย่ง แถลงข่าว โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาทั่วทั้งบริเวณเซ็นทรัลคอร์ท ลานลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แน่นขนัด และอบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดช่วงบ่ายกันเลยทีเดียว สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย หนังสยองหลอนบัดดี้เรื่องใหม่ล่าสุดของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ที่ลงขันร่วมกับ “เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส” พกพาอารมณ์คอมมิดี้มาชนิดจัดเต็ม (นี่ขนาดแค่งานแถลงข่าวนะ) ก็แหมจะไม่ให้เกิดอาการฮาลั่นห้างได้อย่างไร เพราะงานนี้เมื่อเผยรายชื่อเหล่านักแสดง, ศิลปิน, ผู้กำกับจากภาพยนตร์ที่ระดมมาเปิดตัวบนเวทีที่นำทีมมาประกบร่างฮาคู่กันเป็นครั้งแรกของ 2 ซุปตาร์สาวระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ-สุดารัตน์ บุตรพรม” และ “คริส หอวัง” เกี่ยวก้อยพร้อมใจกันร่วมเปิดซิงพระเอกใหม่ถอดด้ามอย่าง “โย่ง อาร์มแชร์-อนุสรณ์ มณีเทศ” หนีบพ่วงมาด้วยจอมขโมยซีนตัวแม่อย่าง “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์”  ที่ก่อนหน้านี้กวาดความนิยมไปมากโขจาก “ยอดมนุษย์เงินเดือน” กลับมาสะบัดลีลาฮาไม่มีเม้มร่วมกันโดยมีผู้กำกับภาพยนตร์อารมณ์ดีอย่าง เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร มาร่วมพูดคุยสร้างสีสันกันอย่างออกรสภายใต้การดำเนินรายการของพิธีกรหัวฟูอย่าง พล่ากุ้งมาเจนต้าระดมยิงมุกอย่างไม่มียั้ง จนหลายๆ คนเข้าใจว่ากำลังดูถ่ายทอดสดรายกทอล์คโชว์ก็ไม่ปาน




เรียกได้ว่างานนี้เป็นงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่ไม่เพียงได้รับความสนใจจากพี่น้องสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวกันแทบทุกสำนัก แต่ยังรวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนๆ ตัวเป็นๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติซึ่งต่างมาให้กำลังใจและมารุมขอถ่ายรูปร่วมกับศิลปินนักแสดงคนโปรดตลอดเวลา แม้แต่ผู้กำกับเสนาเพชรที่ก่อนหน้านี้มี สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก ไปสร้างแรงจี๊ดโดนใจเหล่าตี๋หมวยแดนมังกรมาแล้ว ก็ฮอตไม่แพ้นักแสดงเลยทีเดียว


สำหรับบรรยากาศของงานเริ่มต้นด้วยอารมณ์หลอนๆถ่ายทอดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเป็น ตุ๊กกี้-พริตตี้เห็นผี 
งานนี้มีให้ฟังทั้งจากปากของสาวตุ๊กกี้และภาพหลอนๆ ที่ต้องถูกผีสาวตามติดชีวิตตลอด 24ชม.จนในท้ายที่สุดกลายสถานะมาเป็น ตุ๊กกี้พริตตี้ที่มีเพื่อนซี้เป็นผี! ก่อนที่จะพาไปพบกับตัวเป็นๆ ของผีสาวสุดชิค คริส หอวัง และ โย่ง อาร์มแชร์ แฟนหนุ่มของผีสาว รวมไปถึงพริตตี้คู่ปรับอย่างดีเจต้นหอม และตัวการใหญ่อย่างเสนาเพชรผู้กำกับตัวดีที่จับผีมาเป็นเพื่อนซี้กับคนเกิดเป็นภาพยนตร์เรื่อง โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย 


แต่ที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์เด็ดของงานพร้อมกับเรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุดนั่นคือเมื่อพระเอกหนุ่มโย่งอาร์มแชร์คว้าไมค์หนีบคุณตุ๊กแกเพื่อนสนิทหยิบกีตาร์มาชักชวนให้เพื่อนนักแสดงผู้กำกับบนเวทีลุกขึ้นมาทั้งร้อง-เล่น-เต้น-โชว์ร่วมกันในบทเพลง “ใกล้” ของวง
SCRUBB ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย กันอย่างสนุกสนานโดยเฉพาะสาวตุ๊กกี้ชิงร้อยและดีเจต้นหอม ที่พร้อมอกพร้อมใจแด๊นซ์กันกระจาย และปิดท้ายด้วยการถ่ายรูป 108 แอ็คสนุกสนานตามสไตล์หนังของเหล่านักแสดงผู้กำกับรวมไปถึงเหล่าผู้บริหารที่มีส่วนสำคัญในการเกิดภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งนำโดยคุณพาณิชย์ สดสี โปรดิวเซอร์, 
คุณกาญจนา ไทยถานันดร์ ผู้ดำเนินงานสร้าง, คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด และคุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณบัวไร ผู้เขียนบทภาพยนตร์ และพันธมิตรทางการตลาดของภาพยนตร์อย่าง คุณสรญา เจียรนันทะ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บ. เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)  

 


เตรียมพบกับ โอ้
! มายโกสต์ คุณผีช่วย ที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากพี่น้องชาวไทยกัน 28 พ.ย. นี้ทุกโรงภาพยนตร์ชัวร์ไม่มั่วนิ่มจ้า

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ตุ๊กกี้-คริส-ต้นหอม ควงโย่ง แถลงข่าว โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook