ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 พ.ย. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 พ.ย. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทองเนื้อเก้า

เรื่องย่อ ทองเนื้อเก้า ตอนที่ 8

 

ลำยอง (นุ่น วรนุช) ตัดสินใจไปทำงานที่โรงงานผักกระป๋อง แต่ไปได้วันเดียวก็ทำไม่ไหวจึงคิดจะย้ายไปทำโรงงานเย็บสมุดแทนแต่ก็ทำได้ครึ่งวัน จน ลำยง (โซบี โชติรส) ตาปอ (ตุ่ม ชลิต) และ ยายแล (อำภา) เอือมระอาลำยองไปตามๆ กัน สุดท้ายลำยองตัดสินใจจะเปิดบ้านเป็นบ่อนเสียเลย แถมยังแบ่งบ้านเป็นห้องเช่าอีกด้วย ยายแลพยายามทัดทานแต่ก็ไม่เป็นผล

 

หลวงตาปิ่น (สะอาด เปี่ยมพงษ์สานต์) ชวน วันเฉลิม (แม็ค ณัฐพัชร์) มาอยู่ด้วยกันที่กุฏิ แต่วันเฉลิมปฏิเสธ เพราะต้องช่วยแม่เลี้ยงน้อง วันเฉลิมต้องกลายเป็นเด็กซื้อของให้พวกที่มาเล่นไพ่ แถมยังต้องดูแลรับใช้คนในบ่อนอีกต่างหาก ในขณะที่ลำยองมีความสุขมากกับอาชีพใหม่ ลำยองเจอ คนขับรถรับจ้าง (เกมส์ ชวัลนันท์) มาขอเช่าบ้าน ลำยองถูกใจคนขับรถรับจ้างคนนี้เพราะเป็นชายหนุ่มหน้าตาใช้ได้ หลังจากไม่ได้เห็นแบบนี้มานาน คนขับรถรับจ้างกลายมาเป็นผัวคนที่ 4 ของลำยอง แต่ไม่นานก็หนีออกไป และทิ้งลำยองที่ท้องไว้ ลำยองโมโหมากระบายอารมณ์ตบตีวันเฉลิมไม่ยั้ง

 

หลายเดือนต่อมาบ่อนของลำยองถูกตำรวจบุกเข้ามาทลายและลำยองถูกจับเข้าคุก ไม่มีใครมีเงินไปประกันตัวลำยองออกมาแต่ สันต์ (ป๋อ ณัฐวุฒิ) เห็นแก่วันเฉลิมจึงรวบรวมเงินจาก ยายปั้น (โย ทัศน์วรรณ) มาประกันตัวลำยอง และช่วยลำยองที่กำลังเจ็บท้องคลอดอยู่ในคุกได้ทันพอดี ลูกท้องนี้ของลำยองออกมาเป็นผู้ชาย ชื่อ เหน่ง


ละคร ทองเนื้อเก้า สนุกจัง!!
ดูละครแล้วอินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์
 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook