ชมตัวอย่างสุดท้าย The Hunger Games: Catching Fire

ชมตัวอย่างสุดท้าย The Hunger Games: Catching Fire

ชมตัวอย่างสุดท้าย The Hunger Games: Catching Fire
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งหนึ่งที่เราไม่ค่อยได้เห็นในตัวอย่าง The Hunger Games: Catching Fire ก็คือ ฉากการแข่งขันเกมล่าเกมครั้งที่ 75 ที่เป็นการรวมผู้ชนะเลิศจากหลากหลายปีเข้ามาแข่งขันกัน แต่ล่าสุดนี้ทาง Liongate ก็ได้ส่งตัวอย่างฉบับพิเศษตัวสุดท้ายออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งมีฉากใหม่ๆ ให้ได้ชม พร้อมทั้งฉากการแข่งขันเกมล่าเกมที่เต็มไปด้วยอันตรายอีกด้วย!



ในตัวอย่างสุดท้ายนี้ จะแสดงให้เห็นว่า แคทนิส เอเวอร์ดีน ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวังในการต่อต้านอำนาจเผด็จการของพาเน็มไปแล้ว และตัวของประธานาธิบดีสโนว์ก็รู้สึกถึงการคุกคามของ แคทนิส ได้จากการแข่งขัน ที่ทำให้การแข่งขันเกมล่าเกมครั้งที่ 75 นี้ จะเป็นจุดเปลี่ยนครั้่งสำคัญจนนำมาสู่ศึกใหญ่ในภาคสุดท้าย Mockingjay

 

The Hunger Games: Catching Fire เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ แคทนิส และ พีต้า ได้เดินทางกลับสู่เขต 12 ในฐานะผู้ชนะเกมล่าชีวิตครั้งที่ 74 อย่างไรก็ตามประธานาธิบดีสโนว์ ที่พบว่าถูกกลุ่มคนเล็กๆท้าทายอำนาจ ตัดสินใจที่จะจัดเกมล่าชีวิตครั้งที่ 75 ด้วยการนำอดีตผู้ชนะจากทั้ง 12 เขตมาต่อสู้กัน ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เอง ก็กลายเป็นชนวนครั้งสำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงพาเน็มไปตลอดกาล…


The Hunger Games: Catching Fire กำกับโดย ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, จอช ฮัชเชอร์สัน, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, แซม คลาฟลิน, ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน, วู๊ดดี้ ฮาร์เร็มสัน, อลิซาเบธ แบงค์ส, โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์, เจฟฟรี่ย์ ไรท์, พอลล่า มาลคัมสัน กำหนดเข้าฉาย 21 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ในระบบฟิล์มปกติ, ดิจิตอล, IMAX และ 4DX


ตัวอย่างสุดท้าย The Hunger Games: Catching Fire 


อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ชมตัวอย่างสุดท้าย The Hunger Games: Catching Fire

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook