ชมอนิเมชั่นขนาดสั้น ฉลอง 75 ปี ซูเปอร์แมน

ชมอนิเมชั่นขนาดสั้น ฉลอง 75 ปี ซูเปอร์แมน

ชมอนิเมชั่นขนาดสั้น ฉลอง 75 ปี ซูเปอร์แมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้เป็นปีครบรอบ 75 ปี ของ ซูเปอร์แมน (Superman) ซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักที่สุดในโลก ถ้าหากซูเปอร์แมนเป็นมนุษย์และมีชีวิตอยู่จริงๆ ป่านนี้ ก็ต้องเรียกว่าปู่ซูเปอร์แมนแล้ว (ฮา) และด้วยโอกาสวาระครบรอบ 75 ปีนี้ ทาง DC Comics ผู้ให้กำหนดซูเปอร์แมน ก็ได้ร่วมสร้างอนิเมชั่นขนาดสั้น "Superman 75th Anniversary Animated Short" ขึ้นมา



โดยอนิเมชั่นตัวนี้ได้ แซ็ค สไนเดอร์ ที่กำกับหนังภาคล่าสุด Man of Steel และ บรูซ ทิมม์ ผู้สร้างการ์ตูนซูเปอร์แมนฉบับฉายทางทีวี ก็ได้มีส่วนร่วมอยู่เบื้องหลังด้วย ภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง DC Comics และ Warner Bros. Animation


ซึ่ง ซูเปอร์แมน นั่นปรากฎตัวครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ปี ค.ศ. 1938 ในหนังสือการ์ตูน Action Comics #1 ของ DC (แต่บนปกจะตีพิมพ์ว่าเป็นฉบับเดือนมิถุนายน 1938) โดยอนิเมชั่นขนาดสั้นนี้จะแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของซูเปอร์แมนตั้งแต่ต้น จนมาถึงปัจจุบันซึ่งเป็นฉบับภาพยนตร์ใน Man of Steel


ตัวอนิเมชั่นนนี้ได้นำดนตรีประกอบ Superman Theme ผลงานของ จอห์น วิลเลี่ยมส์ มาใช้ในช่วงแรก ก่อนจะตามมาด้วยดนตรีประกอบจากหนัง Man of Steel ผลงานของ ฮานส์ ซิมเมอร์ โดยอนิเมชั่นพิเศษนี้จะมีแถมใน DVD และ Blu-ray ของหนัง Man of Steel ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้


แต่ตอนนี้เราไปชม "Superman 75th Anniversary Animated Short" รำลึกความหลังกันก่อนครับ!


 "Superman 75th Anniversary Animated Short"

 

พิเศษภาพแบนเนอร์รวมงานออกแบบซูเปอร์แมนตั้งแต่แรกจนถึงปัจจุบัน กดดูภาพได้ที่อัลบั้มภาพด้านล่างได้เลย!


อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ชมอนิเมชั่นขนาดสั้น ฉลอง 75 ปี ซูเปอร์แมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook