ฟ้าจรดทราย เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [ 16 ก.ย. 56 ]

ฟ้าจรดทราย เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [ 16 ก.ย. 56 ]

ฟ้าจรดทราย เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [ 16 ก.ย. 56 ]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ฟ้าจรดทราย

 


เรื่องย่อ ฟ้าจรดทราย ตอนจบ


ชารีฟ ขอ องค์อาหเม็ด ลาออกจากทุกตำแหน่ง แต่องค์อาหเม็ดไม่ยอม  มิเชลล์ ตัดสินใจจะออกจากฮิลฟารา กลับไปฝรั่งเศสและยืนยันที่จะให้ชารีฟกลับไปรับตำแหน่งต่างๆ ตามเดิม ชารีฟรู้ดีว่าไม่มีทางเปลี่ยนใจมิเชลล์ได้ พระชายา สงสารมิเชลล์จึงไปคุยกับ เจ้าหญิงสุไบดา แต่ก็ไม่ได้ผล พระชายาจึงนำเรื่องนี้ไปทูลกับองค์อาหเม็ด 

 

องค์อาหเม็ดกับพระชายาวางแผนให้มิเชลล์เข้าใจผิด ว่าชารีฟจะแต่งงานกับเจ้าหญิงกับ เจ้าหญิงชาลิตา ส่วนชารีฟก็ก็ถูกทำให้เข้าใจผิวว่าจะได้แต่งงานกับเจ้าหญิงชาลิตราเช่นกันจึงไปโวยวายกับองค์อาหเม็ด องค์อาหเม็ดเล่าแผนการทั้งหมดใช้ชารีฟฟัง ไม่เว้นแม้แต่สุไบดายังเข้าใจว่า เจ้าหญิงชาลิตาจะได้มาเป็นสะใภ้

 

วันงานแต่งงานมาถึง ทุกอย่างถูกเตรียมไว้พร้อม แต่พระชายากลับพบว่ามิเชลล์หนีไปแล้ว ชารีฟจึงต้องรีบไปที่สนามบินเพื่อตามตัวมิเชลล์กลับมา แต่ไม่สามารถนำตัวมิเชลล์ลงจากเครื่องบินได้ แต่มิเชลล์กลับมายืนต่อหน้าชารีฟในพิธีแต่งงาน ทำให้ชารีฟดีใจมาก ในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติทั้งองค์อาหเม็ดและพระชายา เจ้าชายอับดุลลาและเจ้าหญิงชาลิตา เจ้าหญิงไบสุดารวมทั้งพระญาติ

 

มิเชลล์เดินลงบันไดอย่างสง่างามในชุดเจ้าสาว ส่วนชารีฟอยู่ในชุดเจ้าบ่าวสุดหล่อ มิเชลล์ปลื้มใจและมีความสุข หลังจากที่ผ่านมรสุมต่างๆมาอย่างมากมาย ในที่สุดเธอก็ค้นพบความสุขที่แท้จริงสักที

 

-อวสาน-

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฟ้าจรดทราย เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [ 16 ก.ย. 56 ]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook