4 คลิป มัน+ฮา จาก Pain and Gain

4 คลิป มัน+ฮา จาก Pain and Gain

4 คลิป มัน+ฮา จาก Pain and Gain
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pain and Gain เป็นหนังฝีมือการกำกับ ไมเคิล เบย์ ที่เปลี่ยนไปจากแนวทางหนังที่เขาเคยกำกับอย่างมาก จากหนังแอ็คชั่นเอาใจตลาดอย่าง Bad Boy, Armageddon หรือ Transformers มาเป็นหนังตลกร้ายที่สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริง ซึ่งวันนี้ S! Movie ได้นำคลิปจากหนัง Pain and Gain มานำเสนอ



หนังเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นมาโดยได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง ที่มีแก๊งปล้นนาม Sun Gym Gang โดยแก๊งนี้จะเปิดโรงยิม และให้เศรษฐีมาใช้บริการและก็ปล้นซะ! แต่เรื่องวุ่นๆ ก็เริ่มขึ้นเมื่อเขาต้องเผชิญการเอาคืนของเศรษฐีและการตามล่าจากทางการ


ส่วนเนื้อเรื่องในหนัง จะเล่าเรื่องราวของ 3 ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ฟิตเนสแห่งหนึ่งในไมอามี่ โดยได้ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, ดเวย์น จอห์นสัน (เดอะ ร็อค) และแอนโทนี่ แมคกี้ มาสวมบทบาทเป็นนักกล้ามตัวแสบ ที่เริ่มเหตุการณ์ในปี ค.ศ. 1990 ที่พวกเขาพยายามไล่ตามความฝันสู่ความร่ำรวยตามแบบฉบับของชาวอเมริกัน ด้วยแผนการณ์รวยลัดสุดแสบ จนเข้าไปพันพัวกับเจ้าพ่ออาชญากร สู่การลักพาตัว และบานปลายกลายเป็นความผิดพลาดสุดเลวร้ายกว่าที่คิด


จากตัวอย่างและคลิปที่เราได้นำมาเสนอ เชื่อว่า หนัง Pain and Gain น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนที่ชอบหนังแนวตลกร้ายอย่างแน่นอน! หนัง Pain and Gain มีกำหนดเข้าฉาย 12 กันยายนนี้

Pain and Gain - I'm a Doer sub thai


Pain and Gain - Persuit sub thai

 

Pain and Gain - Beefing up


Pain and Gain - sun gym gang Featurette sub thai

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 4 คลิป มัน+ฮา จาก Pain and Gain

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook