ฟ้าจรดทราย เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [ 26 ส.ค. 56 ]
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/7/35459/hilight-page-image5.jpgฟ้าจรดทราย เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [ 26 ส.ค. 56 ]

    ฟ้าจรดทราย เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [ 26 ส.ค. 56 ]

    2013-08-26T09:58:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้


    ฟ้าจรดทราย




    เรื่องย่อ ฟ้าจรดทราย ตอนที่ 5

     

    ระหว่างตั้งค่ายพักที่โอเอซิส ชารีฟ สอน มิเชลล์ เรียนรู้การใช้ปืน ไว้ใช้เวลาฉุกเฉินเพื่อป้องกันตัวเองให้พ้นภัย มิเชลล์ไม่อยากเรียนเพราะไม่เคยยิงใครมาก่อน แต่กลับถูกย้อนคำถามที่ทำคนฟังหน้าแดงว่าเธอเคยโดนจูบมาก่อนหรือไง มิเชลล์ตอบอายๆ ว่าไม่เคย ชารีฟจึงบอกว่า ทุกอย่างต้องมีครั้งแรกกันทั้งนั้น

     

    นอกนั้น ชารีฟ ยังสอนวิธีสวดมนต์เพราะต้องทำตัวกลมกลืนให้เหมือนเป็นคนพื้นเมือง  จะได้ไม่มีใครสงสัย ระหว่างการรอนแรมกลางทะเลทรายของมิเชลล์และชารีฟ เจ้าหญิงฟารีดา ยังคงต่อต้านการก่อกบฏของ องค์โอมาน อย่างแน่วแน่และไม่เกรงกลัว องค์โอมานไม่ละความพยายามที่จะตามหาชีฟ และทำทุกวีทางเพื่อที่จะๆด้ตัวของชารีฟมา โดยจับลูกและเมียของ อับดุล มาทรมานให้บอกความจริง แต่เขาก็ปิดปากเงียบ

     

     

    หลังจากขึ้นครองอำนาจ องค์โอมานก็สั่งให้พระคลังหลวง ขึ้นภาษีที่เก็บจากราษฎร เพื่อจะนำเงินไปซื้ออาวุธใหม่ๆ มาเก็บสะสมไว้ ในที่สุดชารีฟและมิเชลล์ ก็มาถึงเมืองจาอุฟ ชารีฟพามิเชลล์ไปพบกับ ชีคอัสมัส ซึ่งมาความสัมพันธ์อันดีกับชารีฟ ซึ่งการได้พบชารีฟ ทำให้ชีคอัสมัสดีใจมาก แถมชารีฟยังช่วยรักษาโรคฝีให้กับชีคอัสมัสจนหายดี ชีคอัสมัสมีแผนจะเอาม้าและอูฐอย่างดีไปขายที่ตลาดค้าสัตว์ในเมืองซากากา จึงของร้องชารีฟไปเป็นผู้นำทาง ชีคอัสมัสไม่อยากให้ชารีฟไปจากจาอุฟ จึงคิดจะยกลูกสาวคนโตกับคนรองให้เป็นภรรยา ส่วนคนเล็กจะยกให้ ตาฟา



    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ฟ้าจรดทราย เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [ 26 ส.ค. 56 ]

    ฟ้าจรดทราย ตอน 5
    ฟ้าจรดทราย ตอน 5
    ฟ้าจรดทราย ตอน 5