5 หนังคู่หู ดูเพลิน

5 หนังคู่หู ดูเพลิน

5 หนังคู่หู ดูเพลิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มีหนังคู่หูออกมามากมาย ทั้ง The Lone Ranger เมื่อเดือนที่แล้ว เดือนนี้กับ 2 Guns ที่เข้าฉายไปแล้ว และ R.I.P.D. ที่เข้าฉายสัปดาห์หน้า และจะว่าไปแล้วยังต้องรวมไปถึง Monsters University กับอนิเมชั่นคู่หูแห่งมหาลัย' มอนสเตอร์


ทาง S! Movie จึงถือโอกาสคัดหนังคู่หู 5 เรื่อง ที่ดูสนุกดูเพลิน มาแนะนำกัน  


1. Bad Boys

หนังแอ็คชั่น ฮากระหน่ำของผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ ที่นำแสดงโดย มาร์ติน ลอว์เรนซ์ และ วิลล์ สมิธ เล่าเรื่องราวของตำรวจคู่หูที่ต้องมาเคลียร์คดีฆาตกรรม และยาเสพติด โดยมีผยานเพียงหนึ่งเดียวคือหญิงสาว ที่หนังประสบความสำเร็จทั้งคำวิจารณ์และรายได้ จนมีภาค 2 ออกมาเมื่อปี 2003


2. MIB

หนังของแบร์รี่ ซันเนนเฟล ที่เกี่ยวกับองค์กรที่ปราบเอเลี่ยนที่มาบุกโลกโดยไม่เปิดเผยตัว ที่การรับส่งระหว่าง วิลล์ สมิธ และ ทอมมี่ ลี โจนส์ ทำให้หนังดูสนุกอย่างไม่น่าเชื่อ จนสามารถเดินทางถึงภาค 3 ได้ เมื่อปีที่แล้วนี่เอง ส่วนภาค 4 น่ะเหรอ หึหึ พอเถอะ!

3. Rush Hour

เฉินหลง ดูจะไปได้ดีกับฮอลลีวู้ด เมื่อเขาได้ประกบคู่กับ คริส ทักเกอร์ ในหนังคู่หูตำรวจ ที่ทั้งมัน ทั้งรั่ว ที่ทำให้คนดูต้องหัวเราะน้ำตาเล็ด ที่แม้ความกลมกล่อมจะลดลงเรื่อยๆ ตามจำนวนของภาค แต่ความฮานั่นก็พอได้อยู่นา

4. Lethal Weapon

มาถึงกับหนังคู่หูระดับตำนาน ที่หนังภาคแรกสร้างตั้งแต่ปี 1987 กับ Lethal Weapon นี่คือต้นกำเนิดของหนังแอ็คชั่นคู่หูอย่างแท้จริง ตัวหนังก็ทำได้มันมากๆ ที่แฝงความตลกร้ายเอาไว้ ซึ่งลีลาของพระเอกทั้งสองอย่าง เมล กิ๊บสัน กับ แดนนี่ โกลเวอร์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง

5. Sherlock Holmes

หนังที่สร้างจากนวนิยายสืบสวนสอบสวนหรือรหัสคดีของ เซอร์อาเธอร์ โคนัน ดอยล์ ที่ได้พระเอกอันดับ 1 ของฮอลลีวู้ดตอนนี้อย่าง โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ มาเป็น เชอร์ล็อก โฮล์มส์ และ จู๊ด ลอว์ มาเป็น หมอวัตสันคู่หู เวอร์ชั่นนี้ สร้างความรู้สึกใหม่ให้กับผู้ที่คุ้นเคยกับ เชอร์ล็อก โฮล์มส์ กับความสามารถด้านหมัดมวย ที่ทำให้หนังแนวสืบสวนกลายเป็นหนังแอ็คชั่น!


ที่จริงแล้วหนังคู่หูยังมีมากกว่านี้ แต่ขอยกมาเท่านี้พอ ผู้อ่านท่านใดมีหนังคู่หูอะไรที่ชอบและอยากแนะนำ ลองมาบอกกล่าวกันให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันน่ะ! 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 หนังคู่หู ดูเพลิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook