ทึ่ง! หนัง Gravity กับคลิปฉากอุบัติภัยบนอวกาศ

ทึ่ง! หนัง Gravity กับคลิปฉากอุบัติภัยบนอวกาศ

ทึ่ง! หนัง Gravity กับคลิปฉากอุบัติภัยบนอวกาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

gravitygravity

 

 

"ภารกิจล้มเหลว!" เตรียมพร้อมกลั้นลมหายใจรับความตื่นเต้นและตึงเครียดจากคลิปแรกจากหนัง Gravity  หนังเขย่าขวัญอวกาศของ อัลฟองโซ่ ควารอน (Alfonso Cuaron) 


ซึ่งคลิปแรกจาก  Gravity   ถือเป็นการปล่อยของของ ควารอน อีกครั้งก็ว่าได้หลังจากท่ห่างหายจากการกำกับหนังมาตั้งแต่ปี 2006 กับ Children of Men ซึ่งเป็นที่พูดถึงในเรื่องของฉาก Long Take (Long Take คือการถ่ายหนังช็อตเดียวแบบไม่ตัดภาพ)  ที่ทำออกมาได้ถึง! ซึ่งคลิปแรกของ  Gravity   นี้ก็เป็นฉาก Long Take เช่นเดียวกันที่นำเสนอได้ตื่นตาตื่นใจและทำให้ได้ทึ่งกับฝีมือการกำกับของ อัลฟองโซ่ ควารอน อีกครั้ง

 

คลิป  Gravity Detached 

 


โดยเป็นฉากที่สำคัญของเรื่องเมื่อ การปฏิบัติภารกิจที่สถานีอวกาศเกิดเหตุขัดข้อง ในขณะที่ แม็ต โควอลสกี้ ที่รับบทโดย จอร์จ คลูนี่ย์ (George Clooney) กำลังจะช่วยเหลือให้ แซนดร้า บูลล็อด (Sandra Bullock) ในบท ดร. ไรอัน สโตน หนีออกมา แต่ช้าเกินไป! จนนำไปสู่ฉากอุบัติภัยบนอวกาศที่น่าสะพรึงกลัวและทึ่งกับการทำถ่ายในคราวเดียวกัน

 

คลิป  Gravity Drifting


คลิปจาก Gravity อันที่สอง Drifting ที่ดูเป็นฉากต่อเนื่องจากคลิปแรก โดยเป็นฉากที่ตัวละครของ แซนดร้า บูลล็อค กำลังลอยคว้างอยู่กลางอวกาศ และพยายามขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครตอบรับ!!


คลิป  Gravity I've Got You

 

คลิป  Gravity I've Got You   คลิปประชาสัมพันธ์ตัวสุดท้ายตามแผนงาน ที่ก็ยังวนเวียนกับภารกิจและอันตรายจากความผิดพลาดในห้วงอวกาศ ที่ยังคงตอกย้ำให้เห็นถึงความน่ากลัวหนักข้อขึ้นไปอีก!

 

Gravity  เป็นเรื่องราวของการปฏิบัติการบนสถานีอวกาศที่ระดับความสูง 372 ไมล์ เหนือพื้นโลก โดย 2 เจ้าหน้าที่ ดร. ไรอัน สโตน วิศวกรการแพทย์ที่ได้เริ่มภารกิจของแรกของเธอกับนักบินอวกาศ แมตต์ โควาสกี้ ในขณะที่กำลังปฏิบัติงานกระสวย อวกาศได้เกิดอุบัติเหตุใหญ่ เจ้าหน้าที่สโจนและแมตต์ต้องล่องลอยกลางอวกาศที่เงียบและมืดมิดโดยไม่มีเครื่องมือในการติดต่อขอความช่วยเหลือจากใครได้เลย…


Gravity   กำกับโดย อัลฟองโซ่ ควารอน นำแสดงโดย จอร์จ คลูนี่ย์, แซนดร้า บูลล็อค กำหนดเข้าฉายในไทย 3 ตุลาคมนี้

 รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทึ่ง! หนัง Gravity กับคลิปฉากอุบัติภัยบนอวกาศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook