6 คู่จิ้นดารา ที่แฟนคลับอยากให้คบหากันจริงๆ

6 คู่จิ้นดารา ที่แฟนคลับอยากให้คบหากันจริงๆ

6 คู่จิ้นดารา ที่แฟนคลับอยากให้คบหากันจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนช่วงนี้กระแสจิ้นพระนางในละครจะมาแรงไม่แพ้กระแสใดๆ นอกจากแฟนคลับแฟนละครจะเชียร์ให้รักกันนอกจอแล้ว บรรดาข่าวคราวต่างๆ บางทีก็ยังทำให้พระ-นางแอบหวั่นไหวอยู่เล็กน้อย

 

 บอย มาร์กี้บอย มาร์กี้

อย่างคู่แรกประเดิมที่ "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" กับ "มาร์กี้ - ราศรี บาเลนซิเอก้า" ที่จิ้นกันมาตั้งแต่ทั้งคู่เจอกันในละครชุดสี่หัวใจแห่งขุนเขา บรรดาแฟนคลับก็ลุ้นจนหืดขึ้นคอให้ทั้งคู่ปิ๊งปั๊งกันนอกจอ แถมทั้งคู่ก็ยังสนิทสนมกลมเกลียว ไปมาหาสู่กันอยู่บ่อยๆ แต่สุดท้ายก็คงเป็นแค่ฝันเท่านั้น เพราะสาวมาร์กี้เธอมี "ต้อง - จุลวุฒิ ชลลัมพี" เป็นหนุ่มในหัวใจมาหลายปีแล้วจ้า

 

หมาก คิมเบอร์ลี่หมาก คิมเบอร์ลี่

มาที่อีกหนึ่งคู่ "คิม - คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" กับพระเอกหนุ่ม "หมาก - ปริญ สุภารัตน์" คู่นี้ก็ต้องยมอรับว่าทำเอาแฟนคลับจิ้นจนตัวลอย เพราะนอกจากจะสนิทกันแล้ว ก็ยังดูเหมาะสมเพราะต่างวางตัวดีด้วยกันทั้งคู่ แต่สุดท้ายก็ได้แค่ในละคร เพราะต่างฝ่ายต่างมีตัวจริง อย่างคิมก็มีผู้จัดละคร "เจ็ท - ณัฐพงษ์ เหมือนประสิทธิเวช" ส่วนหมากเองก็เพิ่งจะออกมายอมรับว่าสนิทสนมกับนางเอกสาว "วิว วรรณรท สนธิไชย" ทำให้ทั้งคู่เป็นคู่รักได้แค่ในละคร

 

ณเดชน์ ญาญ่าณเดชน์ ญาญ่า

คู่นี้เขาก็จิ้นกันมานานแสนนาน "ญาญ่า - อุรัสยา สเปอร์บันด์" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่มีข่าวมากมายว่าทั้งคู่สนิทสนมคบหากันเกินพี่กับน้อง แต่แล้วสุดท้ายก็ทั้งคู่อีกนั่นแหละที่ออกมาปฏิเสธว่าไม่จริ๊งไม่จริง ไม่มีอะไรในกอไผ่ และไม่มีอะไรให้ใครลุ้น แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้บรรดาแฟนคลับของทั้งสองคนก็ยังคงไม่ถอย ตั้งหลักจิ้นกันต่อไป เพราะถือว่าทั้งคู่ยังไม่มีใครมีหวานใจเป็นของตัวเอง

 

ใหม่ มาริโอ้ใหม่ มาริโอ้

มาที่คู่จิ้น 500 ล้านจากภาพยนตร์พี่มาก พระโขนง "ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่" และ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ตอนแรกทำท่าไม่ดีมีแฟนคลับ (บางส่วน) ตั้งเป้าแอนตี้สาวใหม่ ฐานทำให้รัก 9 ปี ของพระเอกหนุ่กับนางร้ายร่างเล็ก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ต้องถึงคราวอับปาง แต่ล่าสุดดูเหมือนใครต่อใครก็ต่างพากันชื่นชมว่าเหมาะสมราวกิ่งทองใบหยก อยากให้มารักกันจริงๆ ไม่ใช่แค่ในหนัง ก็คงต้องตามจิ้นตามลุ้นกันต่อไปอย่าให้ขาดสาย เพราะกระแสก็มาว่าทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ

 

มิน พอร์ชมิน พอร์ช

คู่พระนางจากละครหยกเลือดมังกร "มิน - พีชญา วัฒนมนตรี" และ "พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับจิ้นแล้วจิ้นอีก แถมยังมีข่าวออกมาเป็นระลอกๆ ว่าทั้งคู่ต่างให้ความสำคัญระหว่างกันอยู่ไม่น้อย แม้ว่าฝ่ายหญิงจะออกมายืนยันว่าให้พอร์ชเป็นเพียงเพื่อนชายที่สนิทที่สุดเท่านั้นในตอนนี้ แต่แฟนคลับก็จะคิดต่อว่าวันหนึ่งเพื่อนสนิทอาจขยับมาเป็นคนพิเศษก็เป็นได้

 

โป๊ป มิวโป๊ป มิว

คู่สุดท้ายไม่ใช่ใครที่ไหน "มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน" และ "โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" จากละครคุณชายปวรรุจ ที่แม้ละครจะจบ แต่กระแสบอกเลยว่าไม่จบอย่างแน่นอน หลายคนยังจิ้นกันไปไม่ยอมจบอวสาน อยากจะให้ทั้งคู่ออกมาสานต่อความรู้สึกดีๆ นอกจอ ก็ไม่รู้ว่าจะอย่างไร คงต้องลุ้นกันต่อไป หากทั้งคู่คลิกกันได้ แฟนคลับอาจมีเฮ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ 6 คู่จิ้นดารา ที่แฟนคลับอยากให้คบหากันจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook