มิกค์ สเตฟานี่ นำทีมต่อมน้ำตาแตก สั่งลาลูกไม้หลากสี

มิกค์ สเตฟานี่ นำทีมต่อมน้ำตาแตก สั่งลาลูกไม้หลากสี

มิกค์ สเตฟานี่  นำทีมต่อมน้ำตาแตก สั่งลาลูกไม้หลากสี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสีุลูกไม้หลากสี

 

เป็นละครดราม่าเข้มข้นที่ทำเอาผู้ชมต่อมน้ำตาแตกได้แทบทุกตอนสำหรับละคร "ลูกไม้หลากสี" ของค่าย "พอดีคำ" ไม้เว้นแม้แต่ตอนอวสานในวันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้ ที่ทางผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน รับประกันว่าน้ำตาท่วมทั้งในจอและนอกจอแน่นอน กับฉากนี้

 

ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

 

ฉากที่ ชนิกานต์ (สเตฟานี่ เลอร์ช) เสียใจที่พ่อ(สถาพร)บังคับให้กฤติยา(มะนาว ศรศิลป์)แต่งงานธีรดลย์(มิกค์ ทองระย้า)ผู้ชายที่เธอรักและเป็นพ่อของลูกในท้องเพราะพ่อไม่อยากได้ลูกเขยเป็นเด็กรับใช้ ชนิกานต์โกรธแค้นกฤติยาคิดว่าโดนหักหลังทั้งๆที่เคยไว้ใจมาตลอด ในวันที่กัณฐิกา(ปู มัณฑนา)ให้ธีรดลย์กับกฤติยาลองชุดแต่งงาน

 ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

 

ชนิกานต์ทำตัวเงียบขอถ่ายรูปกับธีรดลย์เป็นที่ระลึก เสร็จแล้วเธอก็หายไปและกลับมาพร้อมปืนจะยิงกฤติยา ธีรดลย์และกฤติยาพยายามบอกว่าทั้งคู่ขอยกเลิกการแต่งงาน แต่ชนิกานต์ไม่เชื่อ ธีรดลย์เข้าไปแย่งปืน ปืนลั่นยิงใส่

 

 

ธีรดลย์รู้ว่าไม่รอดแน่เลยสั่งเสียพร้อมขออโหสิกรรมกับทุกคน รวมทั้งกับสุตาภัญ(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์)และชนกชนม์(โตนนท์ วงบุญ)ที่เข้ามาเจอเหตุการณ์ ก่อนที่ธีรดลย์จะสิ้นใจตาย

 

 

 ผู้กำกับหนึ่งยกกองมาถ่ายทำฉากนี้ที่บ้านย่านซาฟารีเวิลด์ที่ใช้เป็นฉากบ้านที่เกิดเหตุของณวัตร(สถาพร)และชนิกานต์(สเตพานี่) เป็นฉากที่มีเรื่องราวค่อนข้างยาว นักแสดงเข้าฉากก็เยอะทั้ง มิกค์ ,สเตฟานี่,มะนาว,ใบเฟิร์น,โตนนท์,สถาพร และ ปู มัณฑนา และที่สำคัญทุกคนต้องแสดงซีนอารมณ์ทั้งต่อมน้ำตาแตกในจอร้องไห้กันทุกคน

 

 

ในฉากนี้ เริ่มเรื่องการถ่ายทำตั้งแต่การลองชุดแต่งงาน ซึ่งงานนี้มะนาวและมิกค์จะอยู่ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวสีขาวที่โดนบังคับให้ลองใส่ก่อนแต่งงาน ใส่ชุดสวยหล่อขนาดนี้ก่อนเข้าฉากทั้งคู่ก็ต้องจัดการถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกก่อนเป็นธรรมเนียมก่อน แล้วค่อยหันมาเครียดกับบทกันก่อนจะเข้าฉาก

 

 

ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสีแต่คนที่เครียดสุดในฉากนี้คือสเตฟานี่ที่ต้องปล่อยอารมณ์ดราม่าทุกอย่างออกมาทั้งโกรธแค้นเสียใจผิดหวังจนฆ่าคนได้ เป็นฉากที่เจ้าตัวยอมรับว่าดราม่าโหดมากๆ นอกจากต้องใช้อารมณ์เยอะแล้วบทก็ยาวมากด้วย วันนี้ก่อนเข้าฉากนี้สเตฟานี่เลยไม่ค่อยเล่นไม่ซนแถมยังเงียบจนผิดปกติเพื่อทำสมาธิท่องจำบท ก่อนที่จะไปปล่อยอารมณ์ในฉาก

 

ซึ่งผู้กำกับก็อธิบายอารมณ์ให้ได้อย่างละเอียด และมีพี่ๆทีมงานฝ่ายอุปกรณ์ประกอบฉากมาอธิบายการใช้และถือปืนกับสเตฟานี่ด้วย และอีกคนที่ตั้งใจทำอารมณ์และอ่านบทก็เป็นหนุ่มมิกค์ที่หลังโดนยิงแล้วต้องสั่งเสียพร้อมกับร้องไห้ จากการเตรียมตัวและตั้งใจก่อนเข้าฉากขนาดนี้พอเริ่มถ่ายทำจริงทุกอย่างเลยผ่านฉลุย

 

ทุกคนที่เข้าฉากโต้คารมกันเต็มที่ตามบทบาทของตัวเอง พอถึงคิวที่มิกค์โดนกระสุนปืนแล้วล้มลง นักแสดงทุกคนพร้อมใจกันปล่อยพลังดราม่าใส่กัน ร้องไห้กันทุกคน

 

สเตฟานี่ร้องไห้หนักมากจนผู้กำกับสั่งให้ทุกคนทำอารมณ์ต่อเนื่องแล้วให้ทีมงานวิ่งไปซับน้ำตากับน้ำมูกก่อนที่สเตฟานี่จะพูดบทไม่ได้ พอเรียบร้อยก็ให้ทุกคนเล่นต่อถ่ายทำต่อจนจบ ผู้กำกับสั่งคัทไปแล้ว นักแสดงทุกคนยังน้ำตาไหลพรากท่วมกองถ่ายเลยทีเดียว

 

เบื้องหลังดาราน้ำตาสั่งได้ขนาดนี้ ในจอไม่ต้องห่วงน้ำตาท่วมจอแน่นอน ให้ผู้ชมเตรียมทิชชู่ไว้ซับได้เลย ผู้กำกับหนึ่งรับประกัน ห้ามพลาดติดตามชมฉากนี้ได้ ในตอนอวสานของละคร "ลูกไม้หลากสี" วันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้ ทางช่อง7


ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี


อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ มิกค์ สเตฟานี่ นำทีมต่อมน้ำตาแตก สั่งลาลูกไม้หลากสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook