ฮาย อาภาพร ควงน้องสาว แหวด อรอนงค์ ควบรถใจป๋า ลุย ท่าน้ำนนท์

ฮาย อาภาพร ควงน้องสาว แหวด อรอนงค์ ควบรถใจป๋า ลุย ท่าน้ำนนท์

ฮาย อาภาพร  ควงน้องสาว แหวด อรอนงค์ ควบรถใจป๋า ลุย ท่าน้ำนนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Bus รถมหาสนุกรายการ The Bus รถมหาสนุก

 

ถือว่าเป็น รายการน้องใหม่แห่ง ค่าย "เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์" ที่ใจถึง ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ "รายการ The Bus รถมหาสนุก" เกมโชว์สำหรับครอบครัว ลงจอให้ชมทุกวันพุธ 4 โมงเย็น ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี โดยรถบัสคันใหญ่ใจป๋า พร้อมบุกตะลุยไปทั่วประเทศไทย กับพิธีกรอารมณ์ดีสุดฮา "เสนาลิง-สมเกียรติ จันพราหมณ์" ที่จะชวนคนในพื้นที่มาร่วมเล่นเกมกับดารารับเชิญ ใครเล่นได้ก็เลือกรับรางวัลกลับบ้านไปได้ทันที

 รายการ The Bus รถมหาสนุกรายการ The Bus รถมหาสนุก

 

และครั้งนี้ก็ยังสนุกสนานกันต่อกับดารามหาชนนักร้องลูกทุ่งสาวรสแซบ "ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์" และน้องสาวคนสวย "แหวด-อรอนงค์ คงประกอบ" บุกแจกของรางวัลแก่ประชาชนชาว จ.นนทบุรี ณ ท่าน้ำนนทบุรี พร้อมร่วมพูดคุยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวแบบแซบๆ และนำมาแข่งเป็นเกมกับ 5 เกมที่เหลือ ไม่ว่าจะเป็นเกม "กระปุกจ๋า มาให้หยอดหน่อย , เกมรู้ชื่อ แต่ไม่รู้ใคร , เกมฮูลา ฮูล่าฮูป และ เกมตักตวงถ่วงน้ำหนัก" เกมเหล่านี้ล้วนเกิดจากชีวิตจริงของ ฮาย-อาภาพร แทบทั้งสิ้น

 

 รายการ The Bus รถมหาสนุกรายการ The Bus รถมหาสนุก

 

ซึ่ง "ฮาย-อาภาพร" เปรยให้ฟังตรงๆว่า "สมัยก่อน มาจากครอบครัวที่ยากจนพอสมควร ตอนอายุ 4-5 ขวบ บางทีก็ไม่ได้กินข้าว จนต้องไปยืมข้าวสารจากบ้านอื่นมาหุงกิน บางครั้งถึงขั้นต้องกินกรอยป่าวๆ นำมาตากให้แห้งแล้วมานึ่งกิน เพื่อบรรเทาความหิว

 

นี่แค่เรื่องเล่าเบาๆนะคะเนี่ย ชีวิตจริงของฮายและน้องจะเป็นยังไงบ้าง กว่าจะฟันฝ่าอุปสรรคจนได้มาเป็นนักร้องจนถึงทุกวันนี้ ต้องผ่านอะไรมาหนักแค่ไหน มาติดตามต่อได้ใน รายการ The Bus รถมหาสนุก ได้เลยค่ะ แล้วก็มาลุ้นมาให้กำลังใจแก่ชาว จ. นนทบุรี ด้วย ว่าพวกเค้าจะขนรางวัลกลับบ้านไปได้กี่ครอบครัว อย่าลืมติดตามกันนะคะ"

 

ซึ่งรับรองว่าแต่ละเกมล้วนแล้วแต่สนุก มันส์ ระทึก เรียกเสียงเชียร์จากคนแถวนั้นได้เป็นอย่างดี และสุดท้ายครอบครัวไหนจะสามารถคว้าของรางวัลอะไรไปได้บ้าง ติดตามชมกันได้กับ "รายการ The Bus รถมหาสนุก" รายการเดียวในประเทศไทย ที่ให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกของรางวัลได้ ทุกวันพุธ เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี วันพุธที่ 20 มีนาคมนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฮาย อาภาพร ควงน้องสาว แหวด อรอนงค์ ควบรถใจป๋า ลุย ท่าน้ำนนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook