อึ้ง!! ผกก.หนังไฟนอล 2 เสียชีวิตปริศนา

อึ้ง!! ผกก.หนังไฟนอล 2 เสียชีวิตปริศนา

อึ้ง!! ผกก.หนังไฟนอล 2 เสียชีวิตปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

david r. ellisdavid r. ellis


ผู้กำกับเดวิด อาร์. เอลลิส จาก Snake on a Plane และ Final Destination 2 เสียชีวิตด้วยวัย 60

 

ข่าวเศร้าและข่าวน่าตกใจของแฟนหนังครับ ผู้กำกับ เดวิด อาร์. เอลลิส ที่รู้จักกันดีในผลงานเรื่อง Snake on a Plane และ หนังชุด Final Destination ได้เสียชีวิตด้วยวัย 60 ซึ่งสาเหตุของการตายนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดในตอนนี้

 

เอลลิสเป็นชาวแคลิฟอร์เนียโดยกำเนิด เข้าสู่โลกภาพยนตร์โดยการรับบทตัวประกอบในหนัง The Strongest Man in the World ที่นำแสดงโดย เคิร์ต รัสเซลล์ ออกฉายในปี 1975 แต่ต่อมาได้หันมาเอาดีทางการเป็นนักแสดงเสี่ยงตายและผู้กำกับคิวบู๊ มีผลงานการกำกับคิวบู๊ในหนังดังหลายเรื่อง เช่น Scareface, To Live and Die in LA, Patriot Games, Misery, Day of Thunder และ Lethal Weapon จากนั้นได้ไต่เต้าเป็นผู้กำกับกองถ่ายย่อยจนได้มีผลงานกำกับครั้งแรกใน Final Destination 2

 

หลังจากนั้น เขาก็มีงานกำกับหนังออกมาต่อเนื่อง ทั้ง Cellular, Snakes on a Plane, Asylum, The Final Destination และล่าสุดของ Shark Night 3D


ผลงานของเอลลิสอาจไม่ได้เรียกว่าหนังดีสักเท่าไหร่ แต่ก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังที่มีฉากแอ็คชั่นที่ดูดีมากๆ ดูได้จากฉากอุบัติเหตุเปิดเรื่องใน Final Destination 2 ครับ

 

ในรายงานของเดดไลน์บอกว่าเอลลิสเสียชีวิตในกรุงโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ขณะเตรียมการถ่ายทำหนังที่ดัดแปลงจากหนังการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Kite ที่จะเป็นการกลับมาร่วมงานกับแซมมวล แอล. แจ็คสันอีกครั้ง

 david r. ellisdavid r. ellis

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2013/01/08/david-r-ellis-has-died-at-60/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook