สาวบอนด์ ภาคล่าสุด เปลื้องผ้าถ่าย FHM

สาวบอนด์ ภาคล่าสุด เปลื้องผ้าถ่าย FHM

สาวบอนด์ ภาคล่าสุด เปลื้องผ้าถ่าย FHM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบเรไนซ์ มาโลห์เบเรไนซ์ มาโลห์

สาว "เจมส์ บอนด์" ภาคล่าสุด เปลื้องผ้าถ่ายเซ็กซี่ FHM บอกผู้ชายในฝันไม่ต้องหล่อ!!! (ชมคลิปถ่ายแบบ)


วันนี้ "พิงค์สเกิร์ต" ของเกาะแสภาพยนตร์เรื่องใหม่มาแรง ที่เพิ่งเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็คือภาพยนตร์เรื่อง เจมส์ บอนด์ สกายฟอล (James Bond Skyfall) นั้นเอง แน่นอนอยู่แล้ว เมื่อมี "เจมส์ บอนด์" ภาคใหม่ บุคคลที่จะถูกจับตามองมากที่สุดคงหนีไม่พ้นผู้ที่จะแสดงเป็น "นางเอก" ในภาคต่างๆ โดยสำหรับภาค "สกายฟอล" นี้ ผู้กำกับได้คว้าสาวงามนามว่า "เบเรไนซ์ มาโลห์" นักแสดงสาวเลือดฝรั่งเศส วัย 33 ปี มารับบทสำคัญดังกล่าว ตามที่แฟนๆ คอลัมน์คงทราบอยู่ดีแล้ว

 เบเรไนซ์ มาโลห์เบเรไนซ์ มาโลห์

แต่ล่าสุด "เบเรไนซ์" ได้ออกมาตอกย้ำกระแสความนิยมในตัวเธอเอง โดยการถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ให้กับ "นิตยสาร FHM" โดยเปิดเผยส่วนเว้าส่วนโค้ง ภายในชุดชั้นในหนังแนวห่ามๆ

 

ทั้งนี้ ระหว่างการถ่ายภาพชุดนี้ นางเอกสาว "เจมส์ บอนด์" คนใหม่ เปิดเผยความในใจบางส่วนให้แฟนๆ รู้ว่า ผู้ชายในฝันของเธอไม่จำเป็นต้องเป็นคนหน้าตาดีจนสะดุดตาเธอ

เบเรไนซ์ มาโลห์เบเรไนซ์ มาโลห์
"เขาไม่จำเป็นต้องเป็นคนหล่อ แต่ถ้าเขาไม่มีอะไรจะพูด หรือถ้าเขาไม่ใช่คนตลก เขาก็ไม่มีเสน่ห์สำหรับฉัน การมีคุณสมบัติพิเศษในการดึงดูดใจคนและการมีอารมณ์ขันคือสิ่งที่ฉันหลงไหล ถ้าฉันเลือกได้ ฉันอยากเป็นตัวโจ๊กเกอร์ในภาพยนตร์เรื่องแบทแมนภาคต่อไป ฉันใฝ่ฝันที่จะเป็นโจ๊กเกอร์ เพราะมันเป็นบทบาทที่ฉันชอบมากที่สุด ตัวละครที่ฉันชอบต้องออกแนวบ้าๆ บ๊องๆ ผสมกับเคร่งเครียดในเวลาเดียวกัน" เบเรไนซ์ กล่าว

 

"เบเรไนซ์" กล่าวต่อว่า ฉันฝันมาตลอดว่า จะได้แสดงเป็นบทตัวร้ายในภาพยนตร์ อย่างพวกหัวหน้ากลุ่มมาเฟีย นั่นแหละใช่เลย! ขณะที่บท "นางเอก" ในภาพยนตร์เรื่อง "เจมส์ บอนด์ สกายฟอล" ก็เป็นความฝันของฉันเช่นกัน เพราะว่าบทบาทนี้ต้องใช้ความเป็นผู้หญิงผสมเข้ากับความโหดร้าย นางเอกคนนี้เป็นคนน่าสงสัย เป็นทั้งคนดีและคนไม่ดีในเวลาเดียว และใช้ชีวิตแบบโลดโผน ฉันทุ่มเทกับบทนี้มาก โดยเฉพาะเสน่ห์ ที่ทำให้นางเอกคนใหม่นี้เซ็กซี่สุดๆ ไปเลย


ชมภาพกันหนำใจแล้ว "พิงค์สเกิร์ต" ยังแอบเก็บคลิปวิดีโอเบื้องหลัง"เบเรไนซ์"ถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ FHM มาให้หนุ่มๆ แฟนคอลัมน์ชมด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวบอนด์ ภาคล่าสุด เปลื้องผ้าถ่าย FHM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook