เป้ ควง โบ โชว์หวานกลางงานเลี้ยง

เป้ ควง โบ โชว์หวานกลางงานเลี้ยง

เป้ ควง โบ โชว์หวานกลางงานเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เค้าเรียกผมว่าความรัก โบ เป้เค้าเรียกผมว่าความรัก โบ เป้

คุณเผด็จ หงษ์ฟ้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ร่วมกับ คุณชเยนทร์ คำนวณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อินดิเพ็นเดนท์ ฟิล์ม และ คุณอรเก้า ไกยสิทธิ์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ จัดงานปาร์ตี้เลี้ยงปิดกล้องภาพยนตร์ "เค้าเรียกผมว่าความรัก My Name is Love" โดยมี วศิน ปกป้อง ผู้กำกับภาพยนตร์อาสาเป็นหัวเรือใหญ่ขนทัพนักแสดง อาทิ เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ, โบ - ธัญญะสุภางค์ จริปรีชานนท์, สตาร์บัคส์ - พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล, เฟย์ - จิรประภา มารยาตร์ มาร่วมร้องเล่น เต้น เอ็นเตอร์เทนเหล่าบรรดาพี่ๆ สื่อมวลชนอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง

เค้าเรียกผมว่าความรัก โบ เป้เค้าเรียกผมว่าความรัก โบ เป้

เปิดเวทีด้วยการแสดงของหนุ่ม เป้ อารักษ์ พระเอกของเรื่องที่หยิบเอาซิงเกิ้ลของตัวเองอย่าง "เพลงชิซูกะ" มาโชว์เสียงร้องและลีลาการเล่นกีต้าร์ โดยมีสาวโบอาสาขอเป็นคอรัสร้องเพลงคู่หนุ่มเป้อยู่ข้างๆ เรียกว่าหวานกันไม่เกรงใจใคร และไปสนุกกันต่อด้วยเพลง "คิดมาก" ของศิลปินปาล์มมี่ ที่สาวโบนำมาโชว์เพื่อเอาใจหนุ่มๆ ในงานโดยเฉพาะ

 

จากนั้นไปต่อกันด้วยโชว์จากหนุ่ม เป้ อารักษ์ ที่ออกปากชวนสาวโบมาร่วมซ้อนมอเตอร์ไซค์ใน "เพลงสาวมอเตอร์ไซค์" ของศิลปิน จรัล มโนเพ็ชร และตบท้ายด้วยโชว์ของคู่กัดขาประจำอย่างหนุ่มสตาร์บัคส์และสาวเฟย์ใน "เพลงลิ้นกับฟัน" งานนี้หนุ่มสตาร์บัคส์ถึงกับออกตัวว่าร้องเพลงไม่เก่ง แต่พอดนตรีขึ้นเท่านั้นหนุ่มสตาร์บัคส์แทบจะไม่ยอมวางไมค์ แถมยังดีไซน์ท่าเต้นฮาๆ ให้แฟนๆ ได้หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะตบท้ายงานด้วยการให้บรรดาพี่ๆ สื่อมวลชนชักภาพหมู่เป็นที่ระลึกก่อนกลับ โดยงานนี้จัดขึ้น ณ อาคารอินดิเพ็นเดนท์ ซอยลาดพร้าว 18 เมื่อวานที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เป้ ควง โบ โชว์หวานกลางงานเลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook