โอปอล์ เขินตัวเกร็ง แม่หมอโอ๊ค ชมน่ารัก

โอปอล์ เขินตัวเกร็ง แม่หมอโอ๊ค ชมน่ารัก

โอปอล์ เขินตัวเกร็ง แม่หมอโอ๊ค ชมน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอปอล์ - หมอโอ๊ค ดี๊ด๊าควงคู่เปิดตัวครั้งแรก ใน "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"
เขินตัวเกร็ง เจอคุณแม่หมอโอ๊ค ชมเปราะ "น่ารัก"

ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ หมอโอ๊คศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ หมอโอ๊ค

"ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ยังคงอบอุ่นกับแขกรับเชิญในรายการ แม่-ลูกดารา อย่าง หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่พาคุณแม่รวมจิตร อารยะกุล มาเปิดตัว ที่งานนี้ทำเอาสาว โอปอล์ เกิดอาการเขิน และเกร็งตลอดเวลาและดูเรียบร้อยผิดปกติทีเดียว มาเจอกับดีเจอารมณ์ดี บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ พร้อมคุณแม่ภาวนา บูรณาชีวาวิลัย ที่มาเผยเรื่องราวชีวิตลูกชาวนา ที่กว่าจะมีทุกวันนี้ เพราะคุณแม่เลี้ยงดูมาอย่างดี

ซึ่ง หมอโอ๊ค กล่าวว่า "วันนี้รู้สึกตื่นเต้นครับ เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกัน 3 คนออกรายการ ความสัมพันธ์ของเราก็ดีครับมีคนหนึ่งมาช่วยเราคิด ทำให้ไม่หว้าเหว่เกินไป แต่เรื่องอื่นคงดูกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรา 2 คนยังสนุกกับการทำงาน โอปอล์ก็เป็นคนมองโลกในแง่ดี เราเลี่ยงการรับงานคู่เพราะคิดว่าจะเป็นการสร้างกระแส แต่วันนี้เรามาถ่ายรายการด้วยกันเพราะเป็นวันแม่ และคิดว่าเป็นงานที่ทาง โอปอล์ เป็นพิธีกรอยู่แล้ว ก็เลยมาออกรายการด้วยกัน และพาคุณแม่มาออกรายการและเล่นเกมด้วยครับ" ส่วน คุณแม่รวมจิตร ก็ชมสาวโอปอล์ต่อหน้าเลยว่า "เค้าเป็นผู้หญิงที่เก่ง ร่าเริง น่ารัก เวลาเค้ามาที่บ้านก็จะเห็นเค้าร่าเริงอย่างนี้ตลอด"

เรียกว่างานนี้ทำเอาสาวโอปอล์ ที่ปกติผิวคมเข้ม ถึงกับออกอาการเขินจนตัวแดง ตัวเกร็งเลยทีเดียว เมื่อต้องมาทำงานต่อหน้าคุณแม่ของหมอโอ๊ค แถมยังออกตัวกับ บุ๊คโกะ เลยว่า "ถ้าวันนี้พี่จะแอบเชียร์ฝ่ายหมอโอ๊คมากกว่า ก็อย่าโกรธกันนะ"

ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ หมอโอ๊คศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ หมอโอ๊ค

ซึ่งเกมที่จะให้ หมอโอ๊ค และ บุ๊คโกะ ทายว่า มือไหนเป็นมือของแม่ โดยให้ ลูกทั้ง 2 คนปิดตา และจะมี มือมาจับหน้า และต้องตอบให้ถูกว่ามือไหนเป็นมือของแม่ตนเอง แต่ที่น่าจับตาเป็นพิเศษ เมื่อ 1 ในนั้นมีมือของ โอปอล์ อยู่ด้วยจนทำ หมอโอ๊ค สับสนว่ามือไหนเป็นของแม่กันแน่ ระหว่างมือแม่ที่แท้จริง และมือของโอปอล์ เพราะวิธีการจับหน้ารู้สึกอ่อนโยนเป็นพิเศษ จนทำเอาสาวโอปอล์ ถึงกับอมยิ้มส่วนสุดท้าย หมอโอ๊ค จะตอบถูกหรือไม่ต้องมาลุ้นในรายการ

ส่วน บุ๊คโกะ จากที่เห็นอารมณ์ดี ฮาตลอดเวลาก็ทำซึ้ง เมื่อกอด คุณแม่ภาวนา ร้องไห้และขอบคุณที่คุณแม่เสียสละ จากครอบครัวชาวนาที่ไม่มีเงินแม้จะจ่ายค่าไฟ แต่คุณแม่ก็ยังเลี้ยงลูกๆ ให้โตขึ้นมาอย่างดี และสนับสนุนลูกทุกอย่าง จนลูกมีวันนี้ได้ มาติดตามชมเรื่องราวความสนุกสนาน และชมความรักของแม่-ลูก พร้อมความประทับใจเหล่านี้ได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ หมอโอ๊คศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ หมอโอ๊ค

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โอปอล์ เขินตัวเกร็ง แม่หมอโอ๊ค ชมน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook