อินบทจัด! แพททินสัน-สจ๊วต วางแผนมีลูกแบบในทไวไลท์

อินบทจัด! แพททินสัน-สจ๊วต วางแผนมีลูกแบบในทไวไลท์

อินบทจัด! แพททินสัน-สจ๊วต วางแผนมีลูกแบบในทไวไลท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 5แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 5

โรเบิร์ต แพททินสัน - คริสเต็น สจ๊วต สองพระนางทั้งในและนอกจอจากหนัง แวมไพร์ทไวไลท์ วางแผนมีลูกตามบทในหนัง โดย OK! นิยตสารบันเทิงชื่อดัง เปิดเผยว่า เพราะทั้งคู่อินอย่างมากกับบทบาท 'เอ็ดเวิร์ด' และ 'เบลล่า' ที่กำลังจะมีลูกใน The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 2 ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของหนังชุดนี้

แหล่งข่าวใกล้ชิดสองพระ-นาง คู่นี้กล่าวกับ OK! ว่า "Breaking Dawn ภาค 2 ทำให้พวกเขาเปลี่ยนไปและทำให้พวกเขาตระหนักได้ว่ามันเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องเตรียมพร้อมแล้วในเร็วๆ นี้ พวกเขารู้กันมาตั้งนานแล้วว่าอยากจะมีลูก แต่ก็มักจะคิดว่ามันเป็นเรื่องในอนาคต แต่หลังจากที่ถ่ายทำหนังภาคนี้ไปแล้วนั้น พวกเขาก็เริ่มที่จะจินตนาการภาพตัวเองเป็นพ่อแม่คู่กัน หนังเรื่องนี้ได้ปลุกบางสิ่งในตัวพวกเขาออกมา"

แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 5แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 5แพททินสัน และ สจ๊วต ยอมรับว่าพวกเขาอินกับตัวละครของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งนับว่าทั้งคู่กลายเป็นนักแสดงประเภท method acting คือ การให้นักแสดงศึกษาสภาพจิตใจของตัวละครที่ต้องเล่น สร้างความรู้สึกร่วมกับเหตุการณ์ที่แสดงจริงๆ เพื่อให้การเล่นมีความสมจริงเป็นธรรมชาติที่สุด

นอกจากนี้ แหล่งข่าวในกองถ่ายหนังยังเผยอีกว่า "ในการซ้อมบท พวกเขาคุยกันบ่อยครั้งถึงเรื่องการมีลูกรวมถึงความรู้สึกต่างๆ ว่าพวกเขาจะเป็นพ่อแม่แบบไหนกัน และเมื่อถึงเวลาถ่าย พวกเขาก็จะใส่กันอย่างเต็มที่ และทำบทบาทเป็นพ่อแม่จริงๆ เลย ถึงแม่ว่า แม็คเคนซี่ ฟอย สาวน้อยที่เล่นเป็นลูกสาวของพวกเขา จะอายุอ่อนกว่า คริสเท่น แค่ 10 ปีก็ตาม"

เรื่องราวทั้งหมดดูจริงจังยิ่งขึ้น เมื่อ แพททินสัน และ สจ๊วต ได้บอกกับบรรดาเพื่อนสนิทว่า พวกเขาไม่มีปัญหา หากดาราสาวจะตั้งท้องในเวลานี้ ถึงแม้มันจะก่อนการแต่งงานที่พวกเขาวางแผนไว้ช่วงปลายปี ซึ่งครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายก็ยินดีและสนับสนุนความคิดดังกล่าวด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อินบทจัด! แพททินสัน-สจ๊วต วางแผนมีลูกแบบในทไวไลท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook