แดนว่าไง! โดนตีท้ายครัว แพทตี้ควงมือที่ 3

แดนว่าไง! โดนตีท้ายครัว แพทตี้ควงมือที่ 3

แดนว่าไง! โดนตีท้ายครัว แพทตี้ควงมือที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ แพตตี้คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ แพตตี้

โฉมหน้ามือที่ 3 ที่แท้คนใกล้ตัว
เผยภาพ แพทตี้ ควงหนุ่มช็อปปิ้งกลางห้างดัง

 

เอาแล้ว เป็นเรื่องซะแล้ว งานนี้หนุ่มแดน วรเวช ดานุวงศ์ อาจมีสิทธิ์น้ำตาเช็ดหัวเข่า ร้องไห้ขี้มูกโป่งแหงๆ เลย เพราะมีมือดีปล่อยรูปเด็ด น้องแพทตี้ อังศุมาลิน  สิรภัทรศักดิ์เมธา หวานใจสุดเลิฟในชีวิตจริงของหนุ่มแดน ที่ก่อนหน้าไม่เค้ยไม่เคยมีข่าวให้ต้องเสียหาย โดยเฉพาะเรื่องแอบไปมีกิ๊กควงแขนหนุ่มๆ หน้าใสๆ มาก่อนในชีวิต  ชนิดเห็นกันจะจะ จับไม้จับมือถือแขนควงหนุ่มหล่อขาวด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม และเต็มไปด้วยความสุขกันชนิดกลางวันแสกๆ บนห้างดังแถวสี่แยกราชประสงค์ ชนิดที่ว่าแฟนคลับของหนุ่มแดนอาจซับน้ำตานักร้องหนุ่มไม่ทันด้วยซ้ำ งานนี้กระจอกข่าวอย่างเราๆ ท่านๆ เลยต้องขอซูมอินดูหน้ามือที่ 3 ให้ชัดๆ จะแจ้งไปเลยว่า ใครกันหนอริหาญกล้ามาขโมยหัวใจน้องแพทตี้ไปจากอกหนุ่มแดนไปได้จะเป็นคนนอกหรือคนในวงการกันนะ   แต่พอเห็นรูปเท่านั้นแหละโอ้วแม่เจ้า ไม่จริงใช่มั้ย นี่มัน พี่บีมดีทูบี กวี ตันจรารักษ์ พี่ชายของน้องแดนนี่นา ทำไม ถึงเป็นเช่นนี้ไปได้ สิ่งนี้มีแค่ในนิยายหรือหนังจีนชุดอย่างศึกสายเลือด ,เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่เคยดูกันเมื่อชาติปางก่อน ชัดๆ โอ้วโน แต่ก่อนจะตีโพยตีพายไปกว่านี้ เอ๊ะนั่นหนุ่มแดน นี่นา แล้วนั่นกล้องถ่ายหนัง ผู้คนทีมงานคับคั่ง อย่ากระนั้นเลยเราไปคุยกับหนุ่มบีมมือที่ 3 อุ๊บส์ต้นสายปลายเหตุกันเลยดีกว่าว่ามันยังไงกันแน่

คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ แพตตี้คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ แพตตี้

"ครับ จริงครับ ไม่ช่าย (หัวเราะ) มาถ่ายหนังกับน้องแพทตี้ครับ เป็นหนังเรื่องเดียวเลยครับที่เราเล่นด้วยกัน เป็นคู่รักกันครับ แดนเขาก็รับรู้ด้วยดีครับ  เรื่องคืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ ก็ที่เขาเขียนบทและเป็นผู้กำกับเองนั่นแหละครับ เขาคงอยากให้ผมกับน้องเป็นแฟนกัน(หัวเราะ) ก็เล่นแป็นแฟนกันกับน้องแพทตี้ คนเป็นแฟนกันก็ต้องมีมาช็อปปิ้งกินข้าวเดินเล่นกันใช่ม๊ะ  ก็อย่างเข้าฉากวันนี้ก็ไม่ได้คุยมาก คุยโวอะไร ผมก็จะเดินอยู่กับน้องแพทตี้ตลอดทั้งวัน แพทตี้แฟนใครก็คงจะรู้นะครับ พูดได้คำเดียวว่า ระวังไว้ละกันนะ ของตัวเองก็ต้องดูแลให้ดี ไม่ใช่ว่าเราจะมาคอยพูดอะไรเกินเลย ผมเรียกว่าอย่างนี้แล้วกันไม่ควรฝากปลาย่างไว้กับแมว (หัวเราะ) เอาเป็นว่าที่เห็นนี้ยังแค่จิ๊บๆ ถือเป็นการเข้าฉากยังไม่มากครับ มาทำความรู้จักกับน้องเขาด้วยในเรื่องผมเล่นเป็นปกป้องก็สมชื่อครับ เป็นที่คอยรักคอยห่วงใยปกป้องน้องเขาตลอดซึ่งก็คือน้องเพ็ญที่เล่นโดยน้องแพทตี้นั่นเอง" 

มีอะไรอยากพูดถึงน้องชายคนนี้แดน วรเวชที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับ

คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ แพตตี้คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ แพตตี้

"พูดถึงการรอคอยมาทำงานกับแดนต้องบอกว่าเขาเกริ่นมาตั้งนานแหละว่าจะชวนมาเล่นหนังนะ ตั้งแต่ตอนแรกเลยเคยชวนมาเล่นละครก่อน พี่บีมเดี๋ยวเรามาเล่นละครกันตั้งแต่ต้นปี54 จนเวลาผ่านไปปีหนึ่งก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น (หัวเราะ) มาปี 55 ต้นปี ชวนใหม่พี่บีมเล่นหนัง ผมก็บอกว่า จะให้รออีกปีเหรอ (หัวเราะ) ก็ไม่นะครับในที่สุดก็ได้มาเล่นด้วยกัน แล้วบอกว่าเขาจะเป็นผู้กำกับด้วย ตอนแรกผมก็คิดว่า จริงหรอ เราเห็นเขาทำมาหลายอย่างแล้ว แล้วเราก็อยากเห็นเขากำกับเหมือนกัน ก็ดีครับ ก็เขาก็เป็นคนที่ดี กำกับตัวเองเล่นเองด้วย วิ่งไปปุ๊บ เมื่อกี้ผมแอบดูเลยตอนเล่นตอนถ่าย ตัวเองเล่นไม่ดีปุ๊บด่าตัวเอง ทำไมเล่นอย่างนี้ ว่าตัวเอง เอากระจกมาส่องหน้า ทำไมเล่นอย่างนี้สอนไม่รู้จักจำ แดน วรเวช (หัวเราะ) พูดเล่นครับ ก็เห็นความตั้งใจของเขา เชื่อว่าเขาเต็มที่และงานต้องออกมาดีแน่นอนครับ"

แหม ที่แท้เป็นฉากหนึ่งในหนังที่หนุ่มแดน กำกับ เรื่อง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ นี่เอง จะเป็นยังไงก็คงต้องติดตามกัน รู้แต่ว่าเป็นแนว HAPPY COMEDY ROMANTIC ดูแล้วหัวใจยิ้มๆ แน่นอน 9 สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ แพตตี้คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ แพตตี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แดนว่าไง! โดนตีท้ายครัว แพทตี้ควงมือที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook